Top 3 mẫu bếp từ Cata được ưa chuộng nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ Cata nào được ưa chuộng hiện nay? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu một vài model bếp từ của thương hiệu đình đám này qua bài viết dưới đây nhé!

Nếu bạn là tín đồ của các dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Tây Ban Nha và có nhu cầu mua một chiếc bếp từ chất lượng, nhập khẩu nguyên chiếc từ quốc gia này thì không thể bỏ qua Cata. Hội tụ những ưu điểm như thiết kế sang trọng, mẫu mã phong phú, linh kiện tốt nhất, bếp từ Cata chắc chắn là sự lựa chọn hàng đầu cho người tiêu dùng.

Xuất xứ bếp từ Cata

Cata là thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm nhà bếp đến từ Châu Âu, là một trong những tập đoàn dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất đồ gia dụng trên thế giới. Tuy ra đời sau các thương hiệu nổi tiếng khác nhưng Cata đã ghi điểm trong lòng người hâm mộ bằng các sản phẩm chất lượng, mẫu mã đẹp và bắt mắt, ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại bậc nhất. Đó là lý do vì sao các model bếp từ của hãng luôn lọt top sản phẩm bán chạy nhất.

Một số model bếp từ Cata tốt nhất hiện nay

Để người tiêu dùng có thêm sự lựa chọn, dưới đây chúng tôi sẽ reivew cho bạn một số model bếp từ Cata bán chạy, được nhiều người săn lùng nhất hiện nay:

1. Bếp từ Cata IB 772

Bếp từ Cata IB 772 có thiết kế sang trọng, tinh tế
Bếp từ Cata IB 772 có thiết kế sang trọng, tinh tế

Bếp từ Cata IB 772 là mẫu bếp rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam nhờ thiết kế hiện đại, sang trọng cùng với mức giá phải chăng. Sản phẩm được làm từ chất liệu kính Schott Ceran siêu bền có thể chịu được nhiệt, lực va đập cực kì tốt. Ngoài ra, bếp từ Cata IB 772 còn có bảng điều khiển dạng trượt slide thông minh có thể dễ dàng thao tác sử dụng để lựa chọn mức nhiệt thích hợp. Chế độ hẹn giờ linh hoạt trên từng vùng nấu sẽ giúp bà nội trợ đơn giản hóa công việc nấu nướng, tiết kiệm thời gian, an toàn hơn.

Chưa hết, vùng nấu có kích thước lên đến 28cm, cho phép người dùng có thể sử dụng nồi có size to hơn, dễ dàng hơn mà không tốn quá nhiều điện năng tiêu thụ. Kích thước bếp chuẩn quốc tế với kích thước mặt kính 750x450mm và kích thước khoét đá 700 x 410mm phù hợp với nhiều căn bếp khác nhau. Sử dụng bếp từ Cata IB 772 chắc chắn là một trải nghiệm thú vị mà bạn không nên bỏ qua.

2. Bếp từ Cata IB 753 BK

Bếp từ Cata IB 753 BK
Bếp từ Cata IB 753 BK

Bếp từ Cata IB 753 BK sở hữu nhiều tính năng siêu việt giúp công việc nấu nướng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Đầu tiên phải kể đến tính năng Booster tăng hiệu mức công suất, nhiệt độ giúp tăng tốc độ nấu nướng, tính năng hẹn giờ thông minh, tính năng nhận diện đáy nồi và tự động ngắt khi bạn nhấc nồi ra khỏi bếp. Bên cạnh đó, Cata IB 753 BK còn được hãng trang bị thêm tính năng tự chia sẻ công suất giữa các vùng nấu để tránh tình trạng quá tải và quá nóng khi sử dụng….

Bếp từ Cata IB 753 BK có thiết kế đẹp mắt, 3 vùng nấu riêng biệt tiện lợi giúp bạn nấu ăn nhanh hơn, tiện hơn và tiết kiệm hơn. Chỉ với mức giá chưa đến 13 triệu đồng, Bếp từ Cata IB 753 BK xứng đáng là sự lựa chọn mà bạn tuyệt đối không nên bỏ qua.

3. Bếp từ Cata IB 302 BK

Bếp từ Cata IB 302 BK
Bếp từ Cata IB 302 BK

Mẫu bếp từ Cata cuối cùng mà chúng tôi muốn review cho bạn chắc chắn là Bếp từ Cata IB 302 BK. Sản phẩm có thiết kế độc đáo dạng domino, phù hợp với những không gian bếp nhỏ gọn. Bàn phím điều khiển cảm ứng mượt mà, cài đặt nhanh chóng giúp bạn dễ dàng thao tác ngay cả khi tay ướt. 

Chưa hết, bếp có đến tận 9 mức nấu giúp bạn nấu được đa dạng các món với mức nhiệt phù hợp giúp thức ăn ngon hơn. Bếp từ Bếp từ Cata IB 302 BK còn sở hữu chức năng tự nhận diện vùng nấu. Nếu vùng nấu có không vừa với kích thước bếp thì cũng đừng lo lắng, lượng nhiệt sẽ chỉ tập trung vào phần nồi mà không hề bị thất thoát ra bên ngoài. 

Trên đây là đánh giá chi tiết một số mẫu bếp từ Cata được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay. Hãy là người tiêu dùng thông thái, lựa chọn những chiếc bếp chất lượng, chính hãng nhé!

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!