Top 3 mẫu bếp từ đôi nhỏ gọn có giá dưới 8 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ review cho bạn một vài mẫu bếp từ đôi mini giá dưới 8 triệu đồng. Cùng đón đọc nhé.

Bếp từ đôi được nhiều hộ gia đình ưa thích bởi sự hiện đại, tinh tế và những công năng hữu ích mà sản phẩm mang lại. Tuy nhiên nhiều gia đình sống ở chung cư hoặc có không gian chật hẹp thì việc lựa chọn một chiếc bếp từ phù hợp với nhà bếp là điều không dễ dàng gì. Như vậy, một mẫu bếp từ đôi nhỏ gọn là sự lựa chọn tối ưu.

Đặc điểm của bếp từ đôi nhỏ gọn

  • Các mẫu bếp từ đôi mini có kích thước tương đối nhỏ gọn với chiều dài khoảng 60cm và chiều rộng tầm 40cm.
  • Với kích thước nhỏ nhắn như vậy, mẫu bếp này phù hợp với hộ gia đình có ít thành viên, sinh viên ở trọ một mình….
  • So với các dòng bếp lớn có công suất lớn, mẫu bếp từ đôi nhỏ gọn có giá mềm hơn, từ vài trăm nghìn đến vài triệu đồng. 
  • Vì nhỏ gọn nên người dùng có thể sử dụng để phục vụ cho những bữa tiệc có món lẩu, dùng trong nhà hàng khách sạn…

Top 3 mẫu bếp từ đôi nhỏ gọn, giá rẻ

Dưới đây chúng tôi sẽ review cho bạn 3 mẫu bếp từ đôi nhỏ gọn, giá rẻ được người dùng ưa chuộng, bạn có thể tham khảo:

1. Bếp từ Chefs Domino EH DIH32A

Nhắc đến các mẫu bếp từ đôi nhỏ gọn nổi bật trên thị trường, người dùng tuyệt đối không thể bỏ qua model bếp từ đình đám Chefs Domino EH DIH32A được nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha. Điểm đặc biệt gây ấn tượng của mẫu bếp này chính là sở hữu thiết kế 2 vùng nấu dọc nổi bật. 

Bếp từ Chefs Domino EH DIH32A
Bếp từ Chefs Domino EH DIH32A

Chefs Domino EH DIH32A sở hữu đầy đủ các tính năng của một sản phẩm bếp từ thông minh cùng với đó là hệ thống điều khiển riêng biệt cho mỗi vùng nấu, đem lại sự tiện ích tối đa cho người dùng. Tuy nhiên, với thiết kế dọc như vậy thì tương đối khá kén không gian đối với một số hộ gia đình nên bạn có thể cân nhắc trước khi sở hữu nó.

Giá tham khảo: 8 triệu đồng

2. Bếp từ nhỏ gọn Arber EI- 600

Nếu bạn đang đau đầu vì chưa tìm ra một mẫu bếp từ nhỏ gọn giá rẻ thì nên cân nhắc đến model Arber EI- 600. Phương châm làm việc của thương hiệu này đó chính đem đến sự tiện dụng tối ưu cho khách hàng của mình. Vì vậy, thật không bất ngờ khi Arber EI- 600 sở hữu đầy đủ những công năng nấu nướng tuyệt vời.

Bếp từ nhỏ gọn Arber EI- 600
Bếp từ nhỏ gọn Arber EI- 600

Bếp có thiết kế 2 vùng nấu thông minh với công suất tổng cộng lên đến gần 4000w giúp việc nấu nướng của bạn trở nên nhanh chóng hơn bao giờ hết. Đặc biệt bếp từ được hãng trang bị mặt kính cường lực cao cấp nhập khẩu từ Đức Schott Ceran. Mặt kính có khả năng chịu được lực va đập tốt, khả năng chống sốc được đánh giá cao. Bảng điều khiển cảm ứng nhạy bén giúp người dùng thao tác dễ dàng dù tay có bị ướt đi chăng nữa.

Giá tham khảo: 7 triệu đồng

3. Bếp từ Batani EG-02P6 

Bếp từ Batani EG-02P6 là dòng bếp có xuất xứ từ Ý được khá nhiều người tin dùng. Batani EG-02P6 là một trong số ít các model của hãng có kích thước nhỏ gọn chỉ với 530x360mm đối với kích thước nổi và 500x300mm kích thước cắt đá lắp âm.

Bếp từ Batani EG-02P6 
Bếp từ Batani EG-02P6

Batani EG-02P6 sử dụng linh kiện chính hãng 100% từ mặt kính, mâm bếp từ đến bộ điều khiển cảm ứng, quạt tản nhiệt. Nhờ đó, sản phẩm được đảm bảo hoàn toàn về chất lượng cũng như độ bền bỉ khi hoạt động. Tổng công suất bếp từ Batani EG-02P6 lên đến 4000w với vùng nấu lớn là 2500w và vùng nhỏ là 1500w.

Giá tham khảo: 6,6 triệu đồng

Trên đây là review những mẫu bếp từ đôi nhỏ gọn được người tiêu dùng ưa thích và tin dùng. Mong rằng bài viết sẽ giúp bạn có thêm sự lựa chọn, từ đó tìm ra một chiếc bếp từ có công năng nấu nướng thích hợp với nhu cầu sử dụng nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ Bosch PXE875DC1E: Nâng tầm không gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXE875DC1E: Nâng tầm không gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXE875DC1E là một trong những sản phẩm đem lại sự tiện nghi cho người dùng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết về bếp từ Bosch PXE875DC1E và những điểm nổi bật mà nó mang lại trong cuộc sống hàng ngày của bạn.
Bosch PXY821DX6E: Bếp từ cao cấp, công nghệ đỉnh cao

Bosch PXY821DX6E: Bếp từ cao cấp, công nghệ đỉnh cao

Bếp từ Bosch PXY821DX6E là một trong những sản phẩm nổi bật của thương hiệu Bosch. Sản phẩm được trang bị nhiều tính năng hiện đại như PowerBoost, PerfectCook Ready, PerfectFry và Home Connect,... Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bosch PXX875D67E: Sự kết hợp hoàn hảo giữa bếp từ và hút mùi

Bosch PXX875D67E: Sự kết hợp hoàn hảo giữa bếp từ và hút mùi

Bếp từ kết hợp hút mùi Bosch PXX875D67E không chỉ tiết kiệm chi phí khi mua sắm hai thiết bị riêng lẻ mà còn tiết kiệm không gian sống, mang đến một không gian bếp thoáng đãng, gọn gàng và thẩm mỹ. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PUE631BB2E: Nấu nướng nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm

Bếp từ Bosch PUE631BB2E: Nấu nướng nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm

Bếp từ Bosch PUE631BB2E là lựa chọn hàng đầu cho những ai đang tìm kiếm một bếp từ hiện đại với nhiều tính năng độc đáo như cảnh báo nhiệt dư, lập trình thời gian nấu hay tính năng PowerBoost tiết kiệm thời gian nấu. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.