Top 3 mẫu bếp từ Eurosun được nhiều người dùng ưa chuộng hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để bạn hiểu hơn về sản phẩm, dưới đây chúng tôi sẽ review top 3 mẫu bếp từ Euro được ưa chuộng nhất hiện nay.

Nhờ sở hữu nhiều tính năng nấu nướng nổi bật, thiết kế sang trọng, đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng mà bếp từ đang dần chiếm lĩnh thị trường với mức tiêu thụ cực lớn. Để đáp ứng nhu cầu đó, nhiều thương hiệu lớn nhỏ đã cho ra đời những sản phẩm bếp từ chất lượng và đa dạng về thiết kế, mẫu mã. Trong đó phải kể đến Eurosun, một trong các thương hiệu bếp từ số 1 Việt Nam.

Đôi nét về thương hiệu Eurosun

Eurosun là thương hiệu đồ tiêu dùng Việt Nam nhưng được sản xuất theo công nghệ châu Âu nhằm mang đến chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng. Một điểm cộng mà Eurosun khiến người tiêu dùng hài lòng đó là đa dạng phân khúc sản phẩm, giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn.

Eurosun luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm, bằng chứng là hãng tập trung hợp tác với các thương hiệu hàng đầu chuyên sản xuất phụ kiện, thiết bị đồ bếp như E.G.O, Schott Ceran của Đức, Orkli của Tây Ban Nha…

Top 3 sản phẩm bếp từ Eurosun cho bạn tham khảo

Để bạn dễ dàng chọn lựa hơn, dưới đây chúng tôi sẽ review một vài điểm nổi bật của 3 chiếc bếp từ đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay.

1. Bếp từ Eurosun EU-T256

Eurosun EU-T256 sở hữu công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng sử dụng
Eurosun EU-T256 sở hữu công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng sử dụng

Bếp từ Eurosun EU-T256 có thiết kế gồm 2 vùng nấu, sử dụng nhiều linh kiện cao cấp với nhiều tính năng ưu việt. Chưa hết, Eurosun sản xuất bếp từ theo tiêu chuẩn công nghệ EMC, CE sẽ khiến bạn không thể không hài lòng.

Sản phẩm bếp từ Eurosun EU-T256 sử dụng công nghệ tiết kiệm điện inverter cho phép tiết kiệm đến 35% so với bếp cảm ứng từ thông thường khác. Ngoài ra, chế độ nấu Super Booster của Eurosun EU-T256 sẽ giúp các bà nội trợ rút ngắn thời gian nấu nướng. Với 9 mức công suất điều chỉnh khác nhau, nhiều chức năng hẹn giờ nấu hay chế độ tạm dừng sẽ khiến bạn cảm thấy dễ dàng hơn với đam mê nấu ăn của mình.

Đặc biệt, bếp được trang bị các tính năng an toàn với người sử dụng như: chống tràn, khóa trẻ em, hệ thống an toàn khi quá nhiệt, cảnh báo nhiệt dư…

Hiện sản phẩm được bày bán với giá dao động từ 7 đến 10 triệu đồng. Nếu bạn đang hướng đến một sản phẩm bếp giá rẻ, chất lượng tốt thì đừng bỏ qua bếp từ Eurosun EU-T256 nhé!

2. Bếp từ Eurosun EU-T265S

Bếp từ Eurosun EU-T265S xứng đáng là sự lựa chọn của mọi nhà
Bếp từ Eurosun EU-T265S xứng đáng là sự lựa chọn của mọi nhà

Nói đến dòng bếp từ của Eurosun mà không nhắc đến Eurosun EU-T265S thì quả là một sự thiếu sót. Có thể thấy, Eurosun EU-T265S là một thiết kế nổi bật của hãng, đem đến những trải nghiệm tuyệt vời đến người tiêu dùng. 

Cũng giống như bếp từ Eurosun EU-T256, EU-T265S cũng sở hữu những tính năng tiết kiệm điện, chức năng nấu nướng đa dạng, bảo vệ an toàn cho người sử dụng. Tuy nhiên, sẽ có điểm cải tiến hơn ở sản phẩm này ở chỗ là bảng điều khiển của Eurosun EU-T265S sẽ nhạy hơn, nhận diện và xử lý yêu cầu điều khiển từ người dùng cũng tốt hơn.

Ngoài ra, Eurosun EU-T265S còn  sở hữu thêm tính năng giữ ấm và chế độ rán thực phẩm giúp tiện lợi hơn trong việc nấu nướng.

Hiện sản phẩm được bày bán với giá tầm 8 đến 10 triệu đồng.

3. Bếp từ Eurosun EU-T898G

Bếp từ Eurosun EU-T898G có thiết kế sang trọng, hiện đại
Bếp từ Eurosun EU-T898G có thiết kế sang trọng, hiện đại

Đây được xem như một trong những model được nhiều người săn đón nhất hiện nay bởi những trải nghiệm thú vị mà sản phẩm mang lại. Được sản xuất bởi tập đoàn E.G.O theo tiêu chuẩn công nghệ nghiêm ngặt của CHLB Đức, Bếp từ Eurosun EU-T898G sở hữu nhiều chức năng nấu nướng vượt trội, khả năng tiết kiệm điện tối ưu. Hãng đã ứng dụng công nghệ đặc biệt Smart inverter kết hợp với chế độ nấu booster giúp năng suất bếp đạt hiệu quả cao, lên đến 3000W.

Với 9 chế độ nấu linh hoạt sẽ giúp bạn đơn giản hóa việc nấu nướng. Đặc biệt một điều là dù tay bạn có chẳng may bị ướt đi chăng nữa thì cũng có thể dễ dàng trượt điều điều chỉnh các chức năng một cách dễ dàng. Vì là dòng sản phẩm bếp từ cao cấp của Eurosun, bếp  Eurosun EU-T898G sẽ không thể thiếu các chức năng hướng đến sự an toàn của người tiêu dùng như khóa trẻ em, cảnh báo nhiệt, tắt tự động khi trào nước ra mặt bếp….

Hiện sản phẩm được bày bán với giá tầm 18 triệu đồng.

Trên đây là top 3 sản phẩm bếp từ Eurosun bạn không nên bỏ qua. Nếu có bất cứ thắc mắc nào về sản phẩm, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi bạn nhé!!

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!