Top 3 mẫu bếp từ Teka tốt và chất lượng không nên bỏ qua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này các bạn hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về bếp từ Teka và tham khảo 3 model bếp từ Teka tốt và chất lượng nhất hiện nay nhé!

Ngày nay, bếp từ đang dần chiếm lĩnh thị trường và thay thế dần các loại bếp gas truyền thống. Đó là chính bởi sự an toàn và tiện lợi mà sản phẩm này mang đến cho người tiêu dùng. Trong đó, bếp từ Teka được người tiêu dùng ưa chuộng và tin tưởng sử dụng.

Đánh giá bếp từ Teka có tốt không?

Dưới đây là 4  lợi ích khi sử dụng bếp từ Teka, bạn có thể tham khảo:

1. An toàn trong nấu nướng

Tiêu chí an toàn là tiêu chí mà người dùng đặt lên hàng đầu khi chọn mua bếp từ. Đó là lý do vì sao Teka lại chú trọng đến sự an toàn cho người sử dụng đến vậy. Mặt bếp có thiết kế hoàn toàn không nóng kể cả lúc vừa mới nấu nướng xong, phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ nghịch ngợm. Sau khi tắt vùng sưởi, mặt bếp ngay lập tức làm mát tức thì.

2. Tiết kiệm năng lượng

Thiết bị tiết kiệm năng lượng vì nhiệt lượng không bị thất thoát ra môi trường bên ngoài mà truyền nhiệt trực tiếp vào nồi. Bên cạnh đó, chỉ cần chưa đến 3 phút là bạn đã có thể đun sôi một nồi nước 2 lít.

Sử dụng bếp từ Teka giúp tiết kiệm điện năng
Sử dụng bếp từ Teka giúp tiết kiệm điện năng

3. Dễ dàng điều khiển

Bếp từ Teka sở hữu bảng điều khiển cảm ứng tiện ích cho phép bạn điều chỉnh các tính năng như chế độ nấu một cách linh hoạt, nhanh chóng. Nhờ vậy mà quá trình nấu nướng sẽ trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn rất nhiều.

4. Dễ dàng vệ sinh

Bếp từ Teka có mặt bếp được làm từ chất liệu kính cao cấp có khả năng chịu nhiệt, chịu lực cao. Nhờ sở hữu mặt bếp nhẵn nên bạn có thể dễ dàng vệ sinh sau khi nấu nướng. Chỉ cần một chiếc khăn mềm ẩm là đã có thể đánh bay mọi vết bẩn trên mặt bếp.

Top 3 model bếp từ Teka tốt và chất lượng nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm một chiếc bếp từ tốt, thiết kế sang trọng và giá thành phải chăng thì Teka chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Dưới đây là gợi ý 3 chiếc bếp từ Teka mà bạn không thể bỏ qua.

1. Bếp từ Teka IZ 721

Bếp từ Teka IZ 721
Bếp từ Teka IZ 721

Bếp từ Teka IZ 721 là dòng sản phẩm bếp từ được nhiều người ưa chuộng. Bếp có 2 vùng nấu chính cho phép bạn thỏa thích nấu nướng cho cả gia đình. Chưa hết, mỗi vùng nấu lại sở hữu chức năng hẹn giờ, cảnh bảo nhiệt độ cùng với chức năng kiểm tra chất lượng nhiệt riêng biệt.

Teka IZ 721 sở hữu công suất nấu nướng lớn lên đến 3500w. Vì vậy mà người dùng có thể tiết kiệm được kha khá thời gian nấu nướng. Công nghệ Booster cho phép công suất đạt tối ưu, giúp nấu nướng nhanh gấp 2 lần so với khi sử dụng các loại bếp khác trên thị trường.

2. Bếp từ Teka IR 6320

Bếp từ Teka IR 6320 được tích hợp đến 3 vùng nấu với công suất tối đa lên đến 7400w. Sản phẩm được thiết kế sang trọng, tinh tế trên từng chi tiết với mặt kính ceramic cao cấp có khả năng chịu nhiệt, chịu lực cực kỳ tốt. Chức năng Power Plus có thể tăng mức công suất lên đến 70% giúp bếp từ Teka IR 6320 trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu trong mỗi căn bếp của gia đình Việt. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị đến 4 tính năng nấu nướng như: làm sôi nhanh, hầm, nấu tan chảy và giữ ấm thức ăn.

3. Bếp từ Teka IR 641

Bếp từ Teka IR 641
Bếp từ Teka IR 641

Teka IR 641 là dòng sản phẩm được ưa thích nhất hiện nay bởi tính năng đa dạng, mức giá vừa phải phù hợp với túi tiền của đại đa số người tiêu dùng. Ngoài ra, bếp có thiết kế nhỏ nhắn, kích thước chỉ 600x510x50mm vô cùng tiện lợi.

Sản phẩm có 4 vùng nấu được phân bổ hợp lý với kích thước khác nhau phù hợp với những chiếc nồi khác nhau. Bên cạnh đó, bảng điều khiển thông minh cho từng vùng nấu màn hình LED đầy đủ các tính năng sử dụng. Chức năng Booster cho phép tốc độ nấu nhanh gấp 2-3 lần đồng thời tiết kiệm điện năng sử dụng.

Bếp từ Teka xứng đáng là một sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn không nên bỏ qua. Nếu có thắc mắc nào liên quan đến sản phẩm thì đừng quên liên hệ với chúng tôi để được giải đáp sớm nhất nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bếp từ âm 2 vùng nấu Teka IZ 7210 có tốt không?

Bếp từ âm 2 vùng nấu Teka IZ 7210 có tốt không?

Bếp từ âm 2 vùng nấu Teka IZ 7210 có thiết kế, tính năng và giá thành như thế nào? Cùng khám phá về bếp từ Teka IZ 7210 để xem đây có phải là thiết bị nhà bếp lý tưởng cho căn bếp của bạn không nhé!

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!