Gợi ý 3 bếp từ Teka 2 vùng nấu cho gia đình có giá từ 8 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ Teka là đại diện của thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha, được đánh giá cao trên thị trường bởi sự kết hợp tuyệt vời giữa thiết kế sang trọng và những tính năng hiện đại độc đáo. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay danh sách top 3 bếp từ Teka 2 vùng nấu nên mua hiện nay.

1. Tìm hiểu chung về bếp từ Teka

Bếp từ Teka (Teka Induction Cooker, Teka Induction Hobs) là sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc, nổi bật với chất lượng cao, đang dần trở thành lựa chọn ưa chuộng nhờ vào những ưu điểm vượt trội. Khả năng nấu ăn nhanh, tiết kiệm điện, hiệu quả, độ bền cao, nhiều chức năng thông minh, và dễ dàng vệ sinh là những đặc điểm nổi bật của bếp từ Teka. Theo một khảo sát về mức độ hài lòng của người sử dụng đối với dòng bếp này, con số báo cáo thu về khá là tích cực, 85/100 cho thấy vị trí của thương hiệu Teka trên thị trường bếp từ.

Bếp từ Teka đa dạng với nhiều sản phẩm, bao gồm bếp đôi, bếp ba, bếp bốn… với 2 vùng nấu, 3 vùng nấu, 4 vùng nấu, 5 vùng nấu, hoặc loại bếp từ đa điểm (không giới hạn số vùng nấu, tùy thuộc vào kích thước nồi).

Chất lượng của bếp từ Teka được đảm bảo theo tiêu chuẩn cao, với mặt kính Eurokera (K+) nhập khẩu từ Pháp – made in France và mâm từ E.G.O nhập khẩu từ Đức, kết hợp với các linh kiện bo mạch, bụng bếp, IC công suất cao cấp. Đó chính là lý do bếp từ Teka được coi là một trong những thương hiệu đã đạt đến mọi tiêu chuẩn chất lượng cao nhất hiện nay.

Tìm hiểu chung về bếp từ Teka
Tìm hiểu chung về bếp từ Teka

2. Các tính năng của bếp từ Teka

Thương hiệu Teka luôn đi đầu trong việc nghiên cứu và áp dụng các công nghệ mới trên bếp từ. Điều này đã được chứng minh trên những tính năng hiện đại của dòng bếp này:

  • Tính năng thông minh với 4 mức cài đặt nhiệt độ linh hoạt, mà còn tận dụng cảm biến chiên để tự động kiểm soát nhiệt độ dầu trong chảo, tạo điều kiện lý tưởng cho mọi món ăn chiên xào.
  • Chức năng PowerBoost (Booster) và Inverter giúp nấu nướng nhanh chóng, tiết kiệm đến 50% thời gian. Tính năng Power Plus và iQuick đồng thời tăng cường hiệu suất, trong khi bảng điều khiển cảm ứng dạng trượt siêu nhạy mang lại trải nghiệm sử dụng thuận tiện.
  • Chức năng như chống trào – tự động tắt khi trào, công nghệ san công suất (IC5) – đảm bảo rằng trong quá trình nấu ăn, tổng công suất của các vùng nấu không vượt quá giới hạn cho phép, ngay cả khi chúng được sử dụng đồng thời trong một khoảng thời gian cụ thể, đảm bảo ổn định và an toàn cho hệ thống điện nhà.
  • Tính năng tự động nhận diện kích cỡ đáy nồi, nấu ở mức nhiệt độ thấp, Stop & Go, khóa trẻ em, và cảnh báo nhiệt dư (H/h) đều là những tiện ích thông minh khác mà bếp từ Teka tích hợp để đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của người tiêu dùng.

3. Top 3 mẫu bếp từ Teka 2 vùng nấu nên mua hiện nay

3.1. Bếp từ 2 vùng nấu Teka IB 702

Giá tham khảo: 9.500.000đ

Bếp từ Teka IB 702 được đánh giá là một trong những dòng bếp phổ biến nhất của thương hiệu bởi mức giá phải chăng, tính năng đa dạng. Bếp sử dụng mặt kính Schott Ceran, với bề mặt sáng bóng, chịu lực, chịu nhiệt tốt và khả năng chống trầy xước. Sau mỗi lần sử dụng, việc vệ sinh bếp trở nên dễ dàng, giữ cho bề mặt luôn sáng bóng ngay cả sau thời gian dài sử dụng.

Bếp từ 2 vùng nấu Teka IB 702
Bếp từ 2 vùng nấu Teka IB 702

Teka IB 702 có 2 vùng nấu với đường kính lần lượt là 18cm và 20cm, phù hợp với mọi loại nồi và chảo nấu từ. Bảng điều khiển cảm ứng kết hợp với màn hình LED hiển thị rõ ràng và tinh tế, giúp người dùng dễ dàng tùy chỉnh các chức năng nấu. Bếp tích hợp sẵn 4 chế độ nấu tự động như chiên, xào, kho, và nấu súp, giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho người nội trợ.

Chức năng tự nhận diện đáy nồi và cảnh báo sai nồi nấu giúp người dùng dễ dàng nhận biết và thay đổi nồi, tăng cường hiệu quả nấu nướng và đảm bảo an toàn, cũng như kéo dài tuổi thọ cho bếp.

Về tính năng an toàn, bếp từ Teka IB 702 có chức năng khóa bảng điều khiển, giữ nguyên các cài đặt khi được kích hoạt, bảo vệ trước những chạm vào không mong muốn, đặc biệt là của trẻ em. Chức năng cảnh báo nhiệt dư thông báo bằng đèn làm cho việc điều chỉnh nhiệt độ trở nên an toàn và trực quan.

Mặt dưới của bếp được trang bị quạt tản nhiệt đồng trục với kích cỡ lớn ở dưới mỗi lò nấu. Các khe tản nhiệt hoạt động hiệu quả, giúp làm nguội bếp nhanh chóng, giảm nguy cơ chập điện hay cháy nổ. Điều này đồng thời nâng cao hiệu suất và an toàn của bếp từ Teka IB 702.

3.2. Bếp từ 2 vùng nấu Teka IBC 7322 S

Giá tham khảo: 10.200.000đ

Bếp từ Teka IBC 7322 S là một trong những dòng bếp được ưa chuộng của Teka, nhờ thiết kế lắp âm sang trọng và hiện đại, với tổng công suất 4600W và 2 vùng nấu tiện lợi. Dòng bếp này không chỉ giúp tiết kiệm điện năng mà còn đảm bảo hiệu suất nấu ăn đa dạng.

Bếp từ 2 vùng nấu Teka IBC 7322 S
Bếp từ 2 vùng nấu Teka IBC 7322 S

Bảng điều khiển cảm ứng của bếp từ 2 vùng nấu Teka IBC 7322 S cho phép điều chỉnh 9 mức gia nhiệt linh hoạt, hỗ trợ người dùng chế biến nhiều món ăn. Sự độc đáo nằm ở việc bếp sở hữu 4 chế độ nấu cài đặt sẵn, kết hợp với chức năng Booster, giúp thức ăn chín nhanh hơn và tiết kiệm thời gian nấu nướng.

Bên cạnh sự tiện ích, Teka IBC 7322 S còn đặt cao tính an toàn với các tính năng hiện đại như cảnh báo mặt bếp nóng, tự ngắt khi bếp nóng quá tải, và khóa bảng điều khiển. Chức năng hẹn giờ nấu giúp tăng tính linh hoạt khi sử dụng bếp.

Bếp từ đôi Teka IBC 7322 S thiết kế sang trọng với màu đen chủ đạo và lắp đặt âm cùng hai vùng nấu tạo nên sự tiện lợi và sang trọng. Mặt kính Schott Ceran siêu bền, chịu lực và chịu nhiệt tốt, dễ vệ sinh.

3.3. Bếp từ 2 vùng nấu Teka IBC 7320 D

Giá tham khảo: 8.500.000đ

Bếp từ đôi Teka IBC 7320 D là sự kết hợp hoàn hảo giữa linh hoạt trong lắp đặt và thiết kế hiện đại với tông màu đen nổi bật. Sản phẩm này sử dụng chất liệu mặt kính Ceramic, nhập khẩu từ Trung Quốc, mang lại không gian bếp sáng bóng và dễ dàng lau chùi sau mỗi lần sử dụng.

Bếp từ 2 vùng nấu Teka IBC 7320 D
Bếp từ 2 vùng nấu Teka IBC 7320 D

Với công suất vùng nấu mạnh mẽ, mỗi bên lên đến 2300W, tổng công suất đạt 4600W, bếp từ này không chỉ nấu nướng nhanh chóng với chức năng Booster mà còn tiết kiệm thời gian đáng kể cho những người bận rộn. Bảng điều khiển cảm ứng trượt linh hoạt với 9 mức gia nhiệt giúp điều chỉnh nhiệt độ dễ dàng khi chế biến từng loại thực phẩm.

Teka IBC 7320 D được thiết kế để mang lại trải nghiệm sử dụng tiện ích và an toàn cho người dùng. Sản phẩm có nhiều tính năng thông minh như chức năng hẹn giờ, cảnh báo mặt bếp nóng, khóa bảng điều khiển, tự ngắt khi bếp nóng quá tải. Điều này nhằm tối ưu hóa việc nấu ăn, đồng thời đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

Kích thước lỗ đá của sản phẩm là ngang 68 cm và dọc 38 cm, giúp việc lắp đặt trở nên thuận tiện và linh hoạt. Tổng cảm nhận về bếp từ 2 vùng nấu Teka IBC 7320 D là sự kết hợp tinh tế giữa thiết kế hiện đại và tính năng thông minh, mang lại không gian nấu ăn thuận lợi và đẳng cấp cho gia đình.

Vậy là Websosanh.vn đã giới thiệu danh sách top 3 bếp từ Teka 2 vùng nấu, mang đến cho bạn những lựa chọn tiết kiệm và chất lượng. Hy vọng rằng bạn sẽ tìm thấy sản phẩm phù hợp nhất cho không gian bếp của gia đình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!