Top 3 mẫu điện thoại giá 3 triệu chơi game tốt, pin trâu đáng mua nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với chỉ 3 triệu đồng người sử dụng cũng đã có thể sở hữu một chiếc điện thoại có chất lượng tốt đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mình.

Bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại trong tầm giá 3 triệu có thể chơi game tốt và thời lượng sử dụng lâu dài? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý một số mẫu điện thoại 3 triệu chơi game tốt, pin trâu đáng mua nhất 2022, cùng xem nhé.

Tiêu chí chọn mua điện thoại 3 triệu chơi game tốt

Tiêu chí chọn mua điện thoại 3 triệu chơi game tốt
Tiêu chí chọn mua điện thoại 3 triệu chơi game tốt

Để chọn mua được smartphone có giá 3 triệu chơi game tốt, pin trâu, bạn cần nắm được một số tiêu chí sau đây:

RAM

Dung lượng RAM cao sẽ giúp điện thoại của bạn tránh gặp phải tình trạng tải lại khi chơi game hoặc sử dụng ứng dụng. Nếu bạn lựa chọn một sản phẩm giá rẻ thì nên có dung lượng RAm tối thiểu là 3GB để đáp ứng đủ các nhu cầu sử dụng cơ bản hàng ngày.

Bộ nhớ trong

Để có một dung lượng vừa phải có thể lưu trữ tốt vài tựa game, tài liệu hay ứng dụng giải trí một cách dễ dàng, thao tác nhanh chóng thì bạn nên chọn điện thoại có bộ nhớ tối thiểu 32 GB. Nếu dung lượng bộ nhớ quá ít sẽ khiến bạn cảm thấy khó chịu khi bộ nhớ liên tục đầy và phải xóa bớt dữ liệu.

Pin

Viên pin có dung lượng trên 4.000mAh là mức mà bạn nên lựa chọn bởi ngày nay nhu cầu sử dụng điện thoại khá nhiều, dẫn đến việc tiêu tốn năng lượng nhanh. Vì vậy, nếu không muốn phải sạc pin thường xuyên thì bạn nên lưu ý vấn đề này nhé.

Top 3 mẫu điện thoại 3 triệu chơi game tốt, pin trâu đáng mua nhất 2022 

Với số tiền 3 triệu đồng, bạn hoàn toàn có thể chọn được một chiếc smartphone sở hữu viên pin khủng và cấu hình ngon đảm bảo chiến được mọi tựa game phổ biến hiện nay. Dưới đây là một số gợi ý điện thoại 3 triệu chơi game tốt đáng mua nhất 2022 để bạn tham khảo:

Itel L6502 – giá bán 2,2 triệu đồng

Điện thoại Itel L6502
Điện thoại Itel L6502

Itel L6502 là mẫu điện thoại chơi game tốt, pin trâu trong tầm giá 3 triệu đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Nhờ tấm nền IPS, Itel L6502 mang lại hình ảnh chơi game khá rõ ràng, chân thực và giữ mức FPS ổn định khi chơi tựa game Liên minh huyền thoại: Tốc chiến. 

Với thông số cấu hình như trên, hiệu năng của Itel L6502 khá ổn định, màn hình rộng lớn và độ phân giải  HD+ cũng giúp bạn có thể chơi các tựa game nhẹ như Temple Run, Candy Crush,…Ngoài ra, máy còn sở hữu thiết kế đẹp mắt, thời thượng, trẻ trung và rất phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên giải trí với nhu cầu thấp.

Xiaomi Redmi 9C (4GB/128GB) – giá bán 2,6 triệu đồng

Xiaomi Redmi 9C (3GB/64GB)
Xiaomi Redmi 9C (4GB/128GB)

Xiaomi Redmi 9C được trang bị con chip quốc dân, đi kèm bộ nhớ trong lên đến 128 GB, cho hiệu năng vượt trội so với các sản phẩm cùng phân khúc, giúp bạn có những trải nghiệm mượt mà khi chiến các tựa game trung bình như PUBG Mobile, Liên Quân Mobile,…

Dù có giá khá rẻ song Redmi 9C vẫn sở hữu viên pin “trâu” với thời lượng lên đến 2 ngày đối với các tác vụ cơ bản. Ngoài ra, bạn còn được sở hữu một màn hình lớn nhất trong danh sách smartphone tầm trung, giúp mở rộng tầm nhìn và tránh gây hại cho mắt.

Samsung Galaxy A03 4GB/64GB – giá 3,3 triệu đồng

Samsung Galaxy A03 3GB
Samsung Galaxy A03 3GB

Galaxy A03 3GB nổi bật với con chip Unisoc T606 được sản xuất trên tiến trình 12nm, giúp đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng hằng ngày như lướt web, lướt Facebook, TikTok, học online,…Về chiến game, điện thoại có thể chơi khá tựa game hot hiện nay như Liên Quân Mobile.

Bên cạnh đó, Galaxy A03 còn sở hữu RAM 3GB, con số khá khiêm tốn nhưng chấp nhận được trong tầm giá. Tuy nhiên, bạn nên cân nhắc hoặc giải phóng máy thường xuyên để có trải nghiệm mượt và tốt nhất nhé.

Trên đây là một số mẫu điện thoại 3 triệu chơi game tốt, pin trâu đáng mua nhất 2022 mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Mỗi sản phẩm đều có những điểm mạnh đặc trưng, hy vọng những gợi ý trên sẽ giúp bạn tìm được một chiếc smartphone phù hợp sử dụng của mình nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

5 điểm nổi bật ấn tượng có ở chiếc điện thoại Itel L6502

5 điểm nổi bật ấn tượng có ở chiếc điện thoại Itel L6502

Itel L6502 là một trong những mẫu điện thoại smartphone thuộc hàng giá rẻ nhưng sở hữu nhiều điểm nổi bật đáp ứng được nhu cầu người dùng. Để có thêm nhiều thông tin hữu ích về chiếc điện thoại này mọi người nên tham khảo những chia sẻ sau đây.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!