Top 3 mẫu giày thể thao nữ adidas chính hãng được yêu thích nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thương hiệu Adidas khá đa dạng ở những phân khúc thời trang khác nhau thế nhưng giày thể thao là sản phẩm nổi bật nhất trên thị trường hiện nay.

Adidas được mệnh danh là gã khổng lồ trong nền công nghệ sản xuất giày thể thao của thế giới. Với nhiều nỗ lực không ngừng trong việc mang đến những đôi giày chất lượng. Adidas luôn thành công trong việc chiếm lĩnh thị trường và đánh bại nhiều đối thủ mạnh như Nike, Vans hay Puma,…Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến quý khách hàng top 3 mẫu giày thể thao nữ Adidas chính hãng được làm mưa làm gió 2020.

Giày thể thao nữ Adidas chính hãng Superstar

Giày thể thao nữ Adidas chính hãng Superstar là mẫu giày huyền thoại được nhiều tín đồ thời trang trẻ yêu thích. Giày có kiểu dáng cực kì độc đáo và cá tính với phần mũi giày có thiết kế hình vỏ sò. Thân giày với họa tiết ba sọc đen, một biểu tượng cực kì quen thuộc của thương hiệu này.

Adidas Superstar được biết đến từ 1969 và tạo nên một cơn sốt thời trang gần một thế kỷ qua. Giày thường được giới hiphop cực kì yêu thích, thậm chí còn xuất hiện trên đôi chân vàng của các cầu thủ bóng rổ tại các giải đấu nhà nghề chuyên nghiệp.

Điểm đặc biệt ở giày chính là kiểu dáng mới mẻ, không lẫn với bất kỳ một thương hiệu nào. Giày có vẻ ngoài cực kì cứt cáp và khi mang không lộ vết xước. Bên trong giày được thiết kế một lớp đệm cao su, bảo vệ chân khỏi va chạm và tổn thương.

Màu sắc của giày dễ dàng phối hợp với nhiều kiểu dáng trang phục khác nhau. Adidas cũng không ngừng cải tiến và nâng cấp, để cho ra đời nhiều màu sắc đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.  

Giá của một mẫu giày thể thao nữ Adidas chính hãng dao động từ 2.500.000 – 3.500.000 đồng.

 

giày thể thao adidas bạc

 

 

Giày thể thao nữ chính hãng Adidas Ultra Boost

Kiểu giày này chính thức xuất hiện từ năm 2015 và liên tục tạo nên nhiều cơn sốt mới mẻ trong làng giày thể thao. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và được đánh giá là một trong những đôi giày đáng mua nhất của Adidas.

Giày được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, với công nghệ mới được hãng này áp dụng. Trong đó, công nghệ Boost TPU tạo nên sự bền bỉ cho form giày trong quá trình sử dụng. Công nghệ này còn cực kì có lợi cho những vận động viên thể thao.

Phần thân giày được ứng dụng từ công nghệ Primeknit có thể ôm sát vào từng chuyển động của người dùng. Đồng thời, giày cũng cực kì thoáng và không sợ bị bí chân. Các ngón chân có thể cử động thoải mái, đây là điểm khác biệt khá lớn so với một số hãng giày thể thao khác.

Hiện giày đang được bán với mức giá từ 3.000.000 – 7.000.000 đồng cho 6 phiên bản khác nhau.

giày nữ adidas màu trắng

 

Giày thể thao nữ Adidas chính hãng NMD

Giày thể thao nữ Adidas chính hãng NMD được chính thức ra mắt từ tháng 12/2015. Là dòng sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại là Boost và Primeknit. NMD có thiết kế khá tối giản và phỏng khoáng đúng với tên viết tắt của nó Nomad (dân du mục).

Điểm khác biệt của giày chính là phần miếng nhựa được lót nhựa bao bọc phía bên hông giày. Kiểu thiết kế này có tác dụng hấp thụ cho bàn chân và hỗ trợ bảo vệ đôi chân khi chuyển động. Bên cạnh đó, khung chữ U này cũng định hình cho nhà sản xuất trong việc làm đế và gót giày.

Kiểu dáng của giày khá giống với nhiều mẫu giày thập niên 70 nhưng lại cực kì phá cách và năng động. Với kiểu dáng mới mẻ và nhiều màu sắc độc đáo, dòng giày thể thao nữ Adidas chính hãng này đã tạo nên những nét chấm phá trong ngành công nghiệp giày Sneaker.

Giá của giày dao động từ khoảng 2.000.000 – 4.000.000 đồng. 

giày thể thao nữ nmd

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!