Top 3 máy giặt Samsung AI cửa trước 9kg giá rẻ cho năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các mẫu máy giặt Samsung hiện nay đều sử dụng công nghệ AI Wash hiện đại với cảm biến thông minh giúp tự động tối ưu lượng nước giặt xả và thời gian sao cho kết quả giặt đạt hiệu quả nhất. Với thương hiệu Samsung, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về uy tín cũng như chất lượng của máy giặt.

Máy giặt  Samsung Inverter 9Kg WW90T634DLE/SV

Máy giặt Samsung Inverter 9Kg WW90T634DLE/SV đi kèm với bảng điều khiển AI trực quan giúp việc giặt giũ trở nên dễ dàng. Để giúp việc sử dụng máy giặt trở nên dễ dàng hơn, AI Control có thể phân tích các kiểu giặt trước đây của bạn và đưa ra các đề xuất dựa trên thông tin đó.

Máy giặt Samsung Inverter 9Kg WW90T634DLE/SV
Máy giặt Samsung Inverter 9Kg WW90T634DLE/SV có giá 7.990.000 tham khảo tại websosanh.vn

Bạn có thể phù hợp với một gia đình 3-5 người hoặc một gia đình nhỏ hơn với nhu cầu giặt giũ hàng ngày cao với chiếc máy giặt Samsung cửa ngang 9kg inverter này nhờ khối lượng giặt 9 kg và chương trình giặt tiên tiến.

Máy giặt cửa ngang Samsung Inverter 9Kg WW90T634DLE/SV bao gồm 22 chu trình giặt khác nhau, chẳng hạn như chu trình giặt dành cho bông, len, quần áo trẻ em, nước lạnh, hơi nước, v.v. (chi tiết có thể được tìm thấy trong thông số kỹ thuật của sản phẩm). Để tiết kiệm thời gian, bạn có thể sử dụng quy trình giặt nhanh 15 phút, phù hợp nhất với đồ ít bẩn như quần áo tập thể dục thấm hút mồ hôi.

Ngăn bột giặt thông minh AI Dispenser sẽ phân chia lượng nước giặt và xả lý tưởng dựa trên khối lượng quần áo, đảm bảo độ sạch cao nhất và giảm thiểu lượng nước sử dụng.

Quần và áo giữ màu lâu hơn tới 45% nhờ công nghệ Eco Bubble, sử dụng hỗn hợp không khí và nước để tạo ra bong bóng siêu mịn thấm vào vải nhanh hơn 40 lần, giúp đánh bật vết bẩn và loại bỏ cặn bẩn một cách hiệu quả.

Ngay cả khi máy giặt đang quay ở tốc độ tối đa, công nghệ VRT PlusTM đảm bảo quá trình giặt êm ái và tiết kiệm bằng cách loại bỏ các rung động bằng cảm biến siêu âm. chiều cao.

Động cơ truyền động gián tiếp (curoa) và công nghệ biến tần kỹ thuật số với nam châm vĩnh cửu được tích hợp trong máy giặt để giảm ma sát vận hành và tiêu thụ năng lượng.

Lồng giặt của máy giặt lồng ngang Samsung Inverter 9Kg WW90T634DLE/SV sẽ tự động được làm sạch sau mỗi chu kỳ giặt, giúp loại bỏ vi khuẩn và cặn bẩn, đồng thời đảm bảo chất lượng nước giặt, giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc mà lẽ ra phải trả cho những người giặt giũ. Chất tẩy rửa này là lý tưởng cho quần áo.

Kết nối máy giặt với điện thoại thông minh bằng ứng dụng SmartThings cho phép kiểm soát đồ giặt một cách thuận tiện bất kể bạn đang ở đâu.

Máy giặt Samsung AI Inverter 9Kg WW90TP44DSH/SV

Công nghệ AI Wash tinh vi của máy giặt Samsung AI Inverter 9 kg WW90TP44DSH/SV sử dụng 4 cảm biến để xác định mức độ bẩn và khối lượng đồ cần giặt, từ đó điều chỉnh chu trình, thời gian giặt, lượng nước và lượng sử dụng cho phù hợp. Sửa xà phòng giặt.

Máy giặt Samsung AI Inverter 9Kg WW90TP44DSH/SV
Máy giặt Samsung AI Inverter 9Kg WW90TP44DSH/SV có giá 8.990.000 tham khảo tại websosanh.vn

Sử dụng chùm tia sáng làm nguyên lý hoạt động, máy sẽ phát hiện độ đục/độ trong của nước trong suốt quá trình rửa để xác định mức độ bẩn của bát đĩa và điều chỉnh lượng bột giặt, thời gian rửa phù hợp.

Thay vì phải điều chỉnh các cài đặt theo cách thủ công cho mỗi lần giặt, máy giặt Samsung AI 9kg inverter này sở hữu bảng điều khiển AI sẽ học các hành vi giặt của bạn theo thời gian, sau đó thu hồi, phân tích và đề xuất chế độ giặt tốt nhất cho bạn. Ngoài ra, ứng dụng SmartThings cho phép vận hành từ xa mọi lúc, mọi nơi nhờ màn hình thông minh bằng tiếng Việt của bảng điều khiển.

Bộ phân phối AI sẽ phân phối một lượng nước xả phù hợp tùy theo kích thước tải, giúp làm sạch tốt hơn, màu sắc bền lâu hơn, đồng thời sử dụng ít nước và năng lượng hơn. Thay vì liên tục phải đo lại chất tẩy rửa, một lần đổ đầy sẽ kéo dài cả tháng (khoảng 14 lần tải).

Phương pháp giặt EcoBubble sử dụng bong bóng siêu mịn để hỗ trợ quá trình hòa tan bột giặt, giúp bảo vệ vải tốt hơn 45%. Bảo vệ vải hơn 45% và tiêu thụ năng lượng ít hơn 70% nhờ hệ thống giặt nước lạnh. Máy giặt Samsung AI WW90TP44DSH/SV Inverter 9 kg hoạt động êm hơn 30% so với các mẫu thông thường.

Công nghệ QuickDrive tạo ra các tia nước mạnh, khi được kết hợp với tối ưu hóa vòng quay lồng giặt, cho phép các bong bóng siêu mịn nhanh chóng thấm vào quần áo. Đối với một số cài đặt giặt, bao gồm cài đặt nhanh nhất ở 39 giây, QuickDrive sẽ tiết kiệm thời gian làm sạch tới một nửa.

Ngay cả khi quay ở tốc độ cao và tải trọng nặng, máy giặt Samsung với công nghệ VRT PlusTM và thiết kế khung máy giặt mang lại độ ổn định cao hơn sẽ mang đến hiệu quả giặt êm ái và hiệu quả đến 30%.

Máy giặt Samsung AI Inverter 9kg WW90TP44DSB/SV

Máy giặt Samsung AI Inverter 9kg WW90TP44DSB/SV
Máy giặt Samsung AI Inverter 9kg WW90TP44DSB/SV có giá 10.590.000 tham khảo tại websosanh.vn

Hiệu suất sử dụng điện chỉ 13 Wh/kg, đây là một trong những máy giặt cửa ngang tiết kiệm điện nhất và là máy giặt Samsung AI mới sản xuất năm 2021, tại Việt Nam với chế độ bảo hành 20 năm cực kỳ an tâm khi chọn mua.

Máy giặt Samsung AI Inverter 9kg WW90TP44DSB/SV có cùng tính năng và công nghệ tương tự như 2 model máy giặt cửa ngang trên, cũng sở hữu tốc độ quay vắt 1400 vòng/phút và động cơ dây curoa, nên sản phẩm này tương tự không có nhiều khác biệt nào đáng kể. Bạn nên ưu tiên chọn sản phẩm có nơi bán rẻ hơn và gần nơi bạn ở để mua hàng thuận lợi hơn.

Nam châm vĩnh cửu trong động cơ Digital Inverter giúp máy vận hành trơn tru và hiệu quả đồng thời sử dụng ít năng lượng hơn trong suốt 23 năm tuổi thọ và được bảo hành 11 năm của Samsung.

Thêm tính năng tiện ích nữa, khi được ghép nối với máy giặt, ứng dụng SmartThings trên điện thoại có thể tìm hiểu thói quen của gia đình để tăng hiệu quả và chất lượng tiện ích khi giặt giũ.

Trên đây là bài viết về top 3 mẫu máy giặt Samsung 9kg cửa ngang giá rẻ, hy vọng rằng các thông tin đó có thể hữu ích đối với bạn. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm các mẫu máy giặt khác tại địa chỉ websosanh.vn.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!