Top 3 mẫu máy giăt Toshiba cửa trên 9kg đáng chọn mua cho năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Toshiba cửa trên luôn có vẻ độc đáo nhờ thiết kế nhỏ gọn, vỏ máy làm từ kim loại sơn tĩnh điện rất nổi bật, công nghệ giặt Greatwaves giúp hiệu quả giặt được tốt nhất. Với những gia đình có khoảng 3 - 5 người thì tải trọng giặt 9kg là hoàn toàn đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng.

Máy giặt Toshiba 9 kg AW-K1005FV(SG)

Máy giặt Toshiba 9 kg AW-K1005FV(SG)
Máy giặt Toshiba 9 kg AW-K1005FV(SG) có giá 5.490.000 tham khảo tại websosanh.vn

Máy giặt Toshiba 9 kg AW-K1005FV(SG) có nút nhấn và bảng điều khiển tiếng Anh/Việt giúp bạn dễ dàng thay đổi các chế độ giặt. Máy giặt có 8 chương trình cài đặt sẵn: giặt nhanh, quần áo mỏng, quần jean, giặt thường, quần áo dày, chăn màn, chương trình đã ghi nhớ, vệ sinh lồng giặt.

Chương trình giặt tinh tế sẽ phù hợp với các loại vải dệt mỏng manh và quay quần áo ở tốc độ vừa phải để tránh sờn và biến dạng sợi, kéo dài tuổi thọ của chúng.

Công nghệ Greatwaves sử dụng ba luồng nước theo ba hướng để loại bỏ các vết bẩn khó tẩy, tiết kiệm thời gian và giảm thiểu tình trạng xơ rối và sờn vải.

Công nghệ I-Clean độc quyền sử dụng lực nước cực mạnh đi qua khoảng trống giữa lồng giặt và lồng giặt để cuốn trôi các vết bẩn bám bên ngoài lồng giặt trong giai đoạn xả (mực nước bằng 2/8 lồng giặt).

Những người bận rộn sử dụng đồng hồ hẹn giờ giặt ủi. Tùy chọn này cho phép bạn cấu hình máy giặt khởi động sau 3 giờ, 4 giờ, 5 giờ,… nên bạn có thể chủ động chọn thời điểm máy sấy xong quần áo, tránh để máy lâu. Nấm mốc và mùi phát ra từ máy.

Khi mất điện trong khi giặt quần áo, máy giặt sẽ lưu cài đặt của bạn và tiếp tục chu trình chưa hoàn thành.

Máy giặt Toshiba 9 kg AW-M1000FV(MK)

Máy giặt Toshiba 9 kg AW-M1000FV(MK)
Máy giặt Toshiba 9 kg AW-M1000FV(MK) có giá 5.690.000 tham khảo tại websosanh.vn

Cùng có những tính năng tương tự không có nhiều khác biệt so với model trên, Toshiba 9 kg AW-M1000FV được sản xuất năm 2022, là model mới nhất của Toshiba ở dòng máy giặt cửa trên 9kg. Sản phẩm này có giá thành tương đương và cao hơn vài trăm nghìn tùy từng nơi bán.

Đặc biệt hơn, model này có công nghệ suy luận ảo Fuzzy Logic tự động điều chỉnh lượng nước, và thời gian theo khối lượng trong đồ giặt mà vẫn đảm bảo hiệu quả giặt giũ sạch sẽ.

Máy giặt Toshiba Inverter 9 kg AW-DK1000FV(KK)

Máy giặt Toshiba Inverter 9.0 kg AW-DK1000FV(KK)
Máy giặt Toshiba Inverter 9 kg AW-DK1000FV(KK) có giá 7.690.000 tham khảo tại websosanh.vn

Được trang bị động cơ inverter tiết kiệm điện vượt trội so với 2 model trên, Máy giặt Toshiba Inverter 9 kg AW-DK1000FV(KK) dù có giá cao hơn nhưng hoàn toàn xứng đáng để chăm sóc kĩ lưỡng hơn và hài lòng hơn cho gia đình có nhiều thành viên.

Máy giặt Toshiba Inverter 9.0 kg AW-DK1000FV(KK) có bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt với các nút ấn thuận tiện cho việc lựa chọn chương trình.

Sản phẩm có 8 chương trình giặt: Giặt nhanh, đồ mỏng, quần jean, đồ dày, giặt thường, chăn mền, ghi nhớ chương trình, giặt lồng giặt (xem bảng thông số kỹ thuật). Chế độ giặt tinh tế ngăn ngừa sờn vải bằng cách giặt nhẹ nhàng quần áo dễ bị hư hỏng.

Công nghệ Inverter và động cơ truyền động trực tiếp giúp máy giặt hoạt động êm ái và tiết kiệm điện năng. Động cơ truyền động trực tiếp trong máy giặt Toshiba giảm độ rung và tiếng ồn, tăng tốc độ quay, đồng thời cung cấp khả năng cân bằng và kiểm soát chính xác.

Công nghệ giặt Greatwaves kết hợp 3 luồng nước giặt sạch quần áo nhanh chóng và đơn giản hơn.

Lồng giặt hình ngôi sao pha lê của máy giặt Toshiba chứa các đường vân giống như ngôi sao cho phép nước chảy qua các lỗ nhỏ và làm sạch quần áo hiệu quả hơn 5%. Tránh làm hư hỏng vật dụng.

Với cài đặt vắt siêu khô của máy giặt, động cơ chuyển động tròn mạnh mẽ sẽ hút nước ra khỏi quần áo mới giặt, làm khô quần áo nhanh chóng.

Nên chọn máy giặt cửa trên Toshiba 9kg loại nào tốt?

  • Nếu bạn ưu tiên chọn máy giặt cửa trên giá rẻ thì nên chọn máy giặt: Máy giặt Toshiba 9 kg AW-M1000FV(MK), Máy giặt Toshiba 9 kg AW-K1005FV(SG)
  • Nếu bạn muốn tìm mua máy giặt truyền động trực tiếp bền bỉ, êm ái khi vận hành và tiết kiệm điện với động cơ inverter, ít gây vặn xoắn quần áo thì nên chọn : Máy giặt Toshiba Inverter 9 kg AW-DK1000FV(KK)

Trên đây là bài viết về top 3 mẫu máy giặt Toshiba cửa trên 9kg. Mong rằng với thông tin trên có thể hữu ích đối với bạn. Ngoài ra các mẫu máy giặt khác đều có tại địa chỉ websosanh.vn.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!