Top 3 máy giăt Toshiba cửa trên 10kg đáng mua cho năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Toshiba cửa trên có thiết kế hiện đại, trang bị sẵn 8 chương trình giặt, tích hợp công nghệ Greatwaves, Fuzzy Logic, Origin Inverter giúp máy vận hành êm ái, hiệu quả.  Với khối lượng giặt tối đa là 10 kg, máy sẽ là lựa chọn thích hợp với các gia đình từ 5 - 7 thành viên.

Máy giặt Toshiba 10 kg AW-M1100PV(MK)

Máy giặt Toshiba 10 kg AW-M1100PV(MK)
Máy giặt Toshiba 10 kg AW-M1100PV(MK) có giá 6.290.000 tham khảo tại websosanh.vn

Là dòng máy giặt 10kg cửa trước của LG với hiệu suất tiêu thụ điện nhỏ nhất chỉ 2.46 Wh/kg, đây là máy giặt tiết kiệm điện nhất mà bạn có thể chọn mua hiện nay.

Máy giặt cũng giống như 2 model còn lại được sản xuất mới năm 2022, sản phẩm này được sản xuất tại Thái Lan.

Về tính năng và công nghệ, sản phẩm tương tự như model máy giặt Toshiba Inverter 10 kg AW-DM1100PV(KK), bạn có thể tham khảo thông tin ở dưới.

Máy giặt Toshiba Inverter 10 kg AW-DM1100PV(KK)

Máy giặt Toshiba Inverter 10 kg AW-DM1100PV(KK)
Máy giặt Toshiba Inverter 10 kg AW-DM1100PV(KK) có giá 7.290.000 tham khảo tại websosanh.vn

Máy giặt Inverter 10 kg AW-DM1100PV(KK) của Toshiba là mẫu máy giặt cửa trên có kiểu dáng đẹp và tinh tế với lồng đứng phù hợp với mọi gia đình. Khối lượng giặt 10 kg của máy lý tưởng cho các hộ gia đình có từ 5 đến 7 thành viên, mỗi mẻ giặt có thể chứa khoảng 15 đến 16 món đồ giặt.

Giặt tiêu chuẩn, chăn, ghi nhớ lần giặt cuối cùng, giặt nhanh, làm sạch lồng giặt, quần áo dày, quần jean và đồ mỏng chỉ là một số trong tám chu trình giặt tích hợp.

Greatwaves là một hệ thống giặt độc đáo sử dụng ba luồng nước xoay theo chiều ngang để làm sạch quần áo tốt hơn bằng cách vò nát và phun nước từ dưới lên.

Nước có thể được tiết kiệm mà không làm giảm độ sạch nhờ công nghệ suy luận ảo Fuzzy Logic của máy giặt cửa trước, sử dụng trọng lượng của đồ giặt để xác định thời gian giặt và lượng nước tối ưu.

Động cơ là động cơ truyền động trực tiếp vừa mạnh mẽ vừa êm ái, đồng thời có các công nghệ tiết kiệm năng lượng. Do mô-tơ được gắn cố định vào lồng giặt nên vòng quay của nó sẽ khiến lồng giặt cũng quay theo, cho phép thiết bị chạy êm và hiệu quả hơn đồng thời tạo ra ít rung và tiếng ồn hơn.

Công nghệ Greatwaves kết hợp ba luồng nước xoay ngang hai chiều đẩy xuống, phun từ dưới lên và công nghệ Origin Inverter sử dụng lõi nam châm vĩnh cửu thay cho trục tiêu chuẩn và loại bỏ hoàn toàn chổi than sẽ cùng hỗ trợ thiết bị . an toàn cho vải, sử dụng ít nước và năng lượng hơn, đồng thời giặt sạch quần áo trong thời gian ngắn hơn.

Hiệu suất điện năng 2,46 Wh/kg, tương đương với mức năng lượng 5 sao.

Máy giặt Toshiba Inverter 10 kg AW-DUM1100JV(SG)

Máy giặt Toshiba Inverter 10 kg AW-DUM1100JV(SG)
Máy giặt Toshiba Inverter 10 kg AW-DUM1100JV(SG) có giá 9.890.000 tham khảo tại websosanh.vn

Máy giặt cửa trước Toshiba này là model duy nhất được sản xuất tại Trung Quốc, sản xuất năm 2022 và tốc độ vòng quay đạt 700 vòng/phút. Máy giặt sử dụng động cơ truyền trực tiếp bền và êm ái, đây sẽ là model cao cấp hơn trong top 3 máy giặt Toshiba đáng mua cho năm 2023.

Máy giặt Toshiba 10kg inverter này cũng rất tiết kiệm điện năng có hiệu suất 7.69 Wh/kg.

Các công nghệ nổi bật của máy giặt bao gồm: Chế độ giặt lưu hương Active Softener, Công nghệ I-Clean, Công nghệ suy luận ảo Fuzzy Logic, Công nghệ UFB siêu bọt khí NANO, Greatwaves kết hợp 3 luồng nước

Trên đây là bài viết về top 3 mẫu máy giặt Toshiba cửa trên loại 10kg, mong rằng thông tin có thể hữu ích đối với bạn. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo các mẫu máy giặt khác tại địa chỉ websosanh.vn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!