Top 3 mẫu máy rửa bát 15 bộ thích hợp cho gia đình 10 thành viên

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có nhu cầu tìm mua máy rửa bát 15 bộ? Vậy thì đừng bỏ qua những gợi ý mà Websosanh đưa ra sau đây.

Với gia đình có đông thành viên, từ 8 – 10 người nếu có nhu cầu mua máy rửa bát thì những sản phẩm có dung tích 15 bộ là sự lựa chọn phù hợp nhất. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên đầu tư máy rửa bát 15 bộ nào chất lượng, cùng giá cả phải chăng thì đừng bỏ qua những gợi ý mà Websosanh đưa ra sau đây.

Máy rửa bát độc lập 15 bộ Latino DSW815EU

Latino là một trong những thương hiệu máy rửa bát khá nổi tiếng trên thị trường. Với công suất 15 bộ bát đĩa thì DSW815EU là model được quan tâm nhiều hiện nay. Máy được thiết kế với kiểu dáng độc lập hiện đại, có thể lắp âm tủ dễ dàng nếu thích kết hợp cùng với bảng điều khiển cảm ứng thiết kế ngay bê trong cửa giúp tạo điểm nhấn và giúp người dùng dễ dàng vận hành, thao tác hơn.

Máy rửa bát độc lập 15 bộ Latino DSW815EU
Máy rửa bát độc lập 15 bộ Latino DSW815EU

Ngoài ra, máy còn được thiết lập với nhiều chương trình rửa, tính năng và công nghệ thông minh giúp đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng tốt hơn. Có thể kể đến như:

– Chức năng hẹn giờ lên tới 24h, cùng khóa trẻ em an toàn.

– Tính năng tự động ngắt hoạt động khi phát hiện rò rỉ, chống tràn đảm bảo an toàn khi sử dụng.

– Chức năng sấy nóng PTC vừa tăng hiệu quả sấy khô, vừa khử trùng 99% nhờ nhiệt độ cao.

– Chế độ lưu thông không khí trong máy lên tới 72h giúp tránh ẩm mốc khi để bát đĩa bên trong.

– Công nghệ làm mềm nước và tự động cài đặt dựa trên chất lượng nước sử dụng thông minh.

– Đa dạng chương trình rửa bao gồm: Chế độ rửa thường Normal; Chế độ rửa ECO tiết kiệm; Chế độ rửa mạnh mẽ Tough; Chế độ rửa nhanh Quick; Chế độ rửa kính; Chế độ rửa bán tải Hafl-load.

Giá tham khảo: 20.280.000đ

Máy rửa bát độc lập Kuchen 15 bộ KUPP 70363

Trong danh sách máy rửa bát 15 bộ tiếp theo mà mọi người có thể tham khảo thêm chính là máy rửa bát Kuchen KUPP 70363, một sản phẩm có thể rửa được chén bát, xoong nồi, thớt, chảo rán… Với 3 tầng rửa dễ dàng tùy chỉnh kích thước linh hoạt mang tới sự tiện lợi cho người dùng.

Máy rửa bát độc lập Kuchen 15 bộ KUPP 70363
Máy rửa bát độc lập Kuchen 15 bộ KUPP 70363

Ngoài ra, máy còn thiết kế với bảng điều khiển cảm ứng, kết hợp cùng màn hình LED hiển thị full chức năng bố trí thông minh giúp người dùng dễ dàng điều khiển và vận hành.

Đi kèm với đó, máy rửa bát Kuchen 15 bộ KUPP 70363 còn thiết lập 6 chương trình rửa tương ứng với 6 mức nhiệt độ khác nhau, giúp người dùng dễ dàng tùy chọn chế độ phù hợp với mức độ bẩn và số lượng bát đĩa. Có thể kể đến như:

– Rửa chuyên sâu đồ bẩn, dính 65-70°C

– Chương trình rửa tự động 45-65 °C

– Rửa ly 40 °C

– Chương trình rửa nhanh 14 phút.

– Chương trình rửa ECO 50°C

– Chương trình 3 trong 1 giúp tiết kiệm muối và chất trợ xả.

– Chương trình rửa nửa tải trên, rửa nửa tải dưới

Tích hợp cùng chế độ hẹn giờ lên tới 24h giúp người dùng tùy chọn thời gian hoạt động hợp lý. Hay tính năng khóa trẻ em, cảm biến nước, chống rò rỉ, chống tràn nước để đảm bảo an toàn hơn khi sử dụng.

Giá tham khảo: 27,900,000đ

Máy rửa bát độc lập Munchen 15 bộ M960SCVI

M960SCVI là model máy rửa bát 15 bộ nhà Munchen, thương hiệu hàng đầu Châu Âu. Máy được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, mang đậm phong cách Châu Âu giúp người dùng dễ dàng bố trí ở mọi không gian bếp để tăng tính thẩm mỹ hơn.

Máy rửa bát độc lập Munchen 15 bộ M960SCVI
Máy rửa bát độc lập Munchen 15 bộ M960SCVI

Ngoài ra, điểm cộng của sản phẩm này chính là được trang bị công nghệ rửa tay phụ xoay thế hệ mới quay 360 độ, giúp gia tăng hiệu quả làm sạch tốt hơn.

Cùng với đó, máy được thiết lập thêm 8 chương trình rửa thông minh giúp người dùng dễ dàng dựa vào mức độ bẩn, số lượng bát đĩa để có được sự lựa chọn thích hợp. Bao gồm: Auto (tự động), intensive (chuyên sâu), normal (bình thường), ECO (tiêu chuẩn), Glass (đồ thủy tinh, sành sứ), 90 Min (90 phút), raipad (rửa nhanh), tráng sục bát đĩa.

Bên cạnh những tính năng, chương trình rửa thông minh thì máy rửa bát M960SCVI cùng tích hợp thêm tiện ích tự động mở cửa sau khi rửa xong, giúp bát đĩa không bị đọng nước và khô nhanh hơn.

Giá tham khảo: 22.100.000₫

Qua đó có thể thấy mỗi dòng máy rửa bát 15 bộ sẽ có những thế mạnh riêng của mình. Vậy nên, bạn cần dựa vào nhu cầu thực sự và điều kiện tài chính để quyết định nên lựa chọn sản phẩm nào nhé.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!