Top 3 mẫu máy sấy quần áo 7.5kg thương hiệu Electrolux tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đừng bỏ qua những thông tin chi tiết sau đây nếu muốn tìm được dòng máy sấy quần áo 7.5kg phù hợp nhất cho nhu cầu sử dụng của mình. Tham khảo ngay thôi nào!

Với công nghệ phát triển như vũ bão hiện nay thì một chiếc máy sấy quần áo là một lựa chọn thông minh cho mỗi gia đình. Với những thông tin review chi tiết sau đây về top 3 mẫu máy sấy quần áo 7.5kg sẽ giúp bạn có thêm hiểu biết về những sản phẩm chất lượng để thoải mái lựa chọn

1. Máy sấy Electrolux 7.5 kg EDV7552 

Dòng máy sấy quần áo 7.5kg đầu tiên mà chúng ta cần phải nhắc đến chính là máy sấy Electrolux 7.5 kg EDV7552 với những ưu điểm sau đây

1.1. Thiết kế sang trọng, tiện dụng và tiết kiệm không gian

Dòng máy này có nguồn gốc từ Thụy Điển – quốc gia với nền công nghệ vượt trội. Sản phẩm này có dáng vẻ bên ngoài tinh tế cùng màu trắng sang trọng giúp tiết kiệm tối đa diện tích căn phòng.

1.2. Túi lọc bụi để lọc bụi vải đảm bảo sức khỏe con người

Chức năng lọc bụi của dòng máy sấy quần áo 7.5kg này giúp bạn có thể loại bỏ các bụi vải, đảm bảo sức khỏe cho gia đình nhất là đối với các bé khi sở hữu làn da và hệ hô hấp nhạy cảm.

May say Electrolux 7.5 kg EDV7552 
Máy sấy Electrolux 7.5 kg EDV7552

1.3. Smart Sensor – chức năng cảm biến thông minh

Nhờ vào chế độ này mà quần áo của bạn sẽ được sấy với nhiệt độ phù hợp đảm bảo sau khi sấy quần áo sẽ luôn mềm mại và thơm tho. Không chỉ thế nó còn giúp người dùng tiết kiệm được lượng điện đáng kể.

1.4. Công sấy đảo chiều giúp quần áo khô nhanh chóng

Với tính năng Fast 40 cùng công nghệ đảo chiều kép, chiếc máy sấy quần áo 7.5kg này giúp quần áo được sấy nhanh và mềm mại, thẳng tắp như mới. Bên cạnh đó, nó còn có thể chồng ngược lại để trên máy giặt giúp tiết kiệm tối đa diện tích.

Máy sấy Electrolux 7.5 kg EDV7552 phù hợp với gia đình ít người, gia đình có em bé và cụ già thường xuyên phải giặt ủi quần áo.

Mức giá tham khảo: khoảng từ 8.000.000 – 10.000.000 vnđ.

2. Máy sấy Electrolux 7.5 kg EDV7552S

Dòng máy sấy quần áo 7.5kg tiếp theo bạn nên biết là máy sấy Electrolux 7.5 kg EDV7552S. Máy nổi bật với vẻ ngoài sang trọng, nhã nhặn phù hợp với mọi không gian và nội thất gia đình.

2.1. Sấy khô bằng công nghệ thông hơi

Với công nghệ này thì máy có thể làm khô quần áo một cách nhanh chóng và còn tiết kiệm tối đa lượng điện năng cần thiết.

2.2. Cảm biến thông minh tự điều chỉnh thời gian sấy khô

Nhờ công nghệ thông minh này, máy sấy quần áo 7.5kg này đã hạn chế tối đa các tác động xấu đến quần áo của bạn giúp chất lượng quần áo không giảm sút so với ban đầu. Bên cạnh đó, khi sử dụng chế độ phù hợp, máy còn giúp tiết kiệm được thời gian đáng kể.

May say Electrolux 7.5 kg EDV7552S
Máy sấy Electrolux 7.5 kg EDV7552S

2.3. Công nghệ đảo chiều giúp quần áo không bị nhăn nhúm

Máy sấy quần áo Electrolux EDV7552S sở hữu công nghệ đảo chiều giúp cho quần áo khi sấy được phân bổ đều. Quần áo khi sấy sẽ không bị rối, không nhàu nhĩ và nhăn nhúm mà còn tiết kiệm lượng điện năng đáng kể.

2.4. Sấy nhanh 40 phút giúp người dùng tiết kiệm thời gian và điện năng

Chỉ với 40 phút, bạn hoàn toàn có thể làm khô ráo lượng quần áo ướt khoảng 2kg, Chức năng này sẽ phù hợp cho các trường hợp cần sấy khối lượng quần áo ít hay một bộ quần áo cho dịp đặc biệt trong thời tiết ẩm ướt.

2.5. Lồng sấy không gỉ bền bỉ theo thời gian

Lồng sấy của máy sấy quần áo 7.5kg này được làm từ thép không gỉ vì thế sẽ giúp sản phẩm nâng cao tuổi thọ và cũng như giúp quá trình vệ sinh được dễ dàng hơn.

2.6. Túi lọc bụi vải vô cùng tốt cho sức khỏe

Những bụi vải li ti lơ lửng trong không khí chính là tác nhân gây ra dị ứng đường hô hấp và viêm da nhất là những bé nhỏ. Với túi lọc bụi vải, chiếc máy sấy này sẽ giúp bạn bảo vệ tốt sức khỏe của gia đình.

Ngoài ra, khả năng chống ngược máy lên trên máy giặt còn giúp bạn tiết kiệm được tối đa diện tích không gian cho gia đình bạn. Dòng máy sấy này sở hữu với ống thông có thể lắp đặt ở trước hoặc sau máy vì thế thích hợp cho gia đình có không gian thoáng đãng và có cửa sổ.

Giá tham khảo: Từ 5.000.000 – 8.000.000 vnđ tùy đơn vị phân phối.

3. Máy sấy Electrolux 7.5 kg EDS7552S

Máy sấy Electrolux 7.5 kg EDS7552S là chiếc máy sấy quần áo 7.5kg tiếp theo mà bạn đừng bỏ lỡ.

3.1. Thiết kế sang trọng

Vớ thiết kế tinh tế cùng màu xám bạc vô cùng quan trọng đã giúp cho chiếc máy này có thể phù hợp với mọi không gian trong gia đình. Máy còn còn có thể chồng ngược lên trên máy giặt giúp tiết kiệm được diện tích cho ngôi nhà bạn.

May say Electrolux 7 5 kg EDS7552S
Máy sấy Electrolux 7.5 kg EDS7552S

3.2. Công nghệ sấy thông hơi

Với ống thông hơi có thể lắp đặt thoải mái ở mặt trước hoặc sau máy để hơi nước men theo đường ống ra ngoài giúp cho quần áo được làm khô nhanh chóng.

3.3. Công nghệ tự điều chỉnh nhiệt độ, đảo chiều và Vapour Care

Với 3 công nghệ hiện đại được tích hợp vào máy giúp cho việc sấy quần áo nhanh chóng, hạn chế được các nếp nhăn cũng như tiết kiệm tối đa năng lượng cần thiết.

3.4. Túi lọc bụi vải cao cấp

Với tính năng lọc bụi vải sẽ giúp cho máy loại bỏ các hạt bụi li ti trong không gian đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong gia đình nhất là các bé nhỏ với làn da và hệ hô hấp nhạy cảm. Máy phù hợp với gia đình trẻ gồm 3 – 4 thành viên với khối lượng quần áo cần sấy vừa phải.

Giá tham khảo: 5.000.000 -10.000.000 vnđ.

Như vậy, WebSoSanh vừa review chi tiết top 3 sản phẩm máy sấy quần áo 7.5kg tốt nhất hiện nay. Hy vọng với những chia sẻ bên trên, bạn sẽ chủ động lựa chọn mẫu máy đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!