Top 3 máy đánh trứng Philips bán chạy nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy đánh trứng Philips là một trong những mặt hàng được người tiêu dùng Việt tin dùng. Các model máy đánh trứng của Philips đều có thiết kế nhỏ gọn, bắt mắt với lớp vỏ sang trọng, chống bám bẩn và có độ bền tốt.

Quay trở lại với chủ đề về máy đánh trứng quen thuộc, hôm nay chúng mình sẽ giới thiệu đến các bạn dòng máy đánh trứng từ thương hiệu Philips nổi tiếng với mong muốn giúp bạn đọc tìm kiếm được một sản phẩm chất lượng tốt phục vụ nhu cầu làm bánh hàng ngày. Cụ thể hơn, hãy cùng tìm hiểu rõ hơn máy đánh trứng Philips cũng như top 3 items được ưa chuộng nhất từ thương hiệu này trong bài viết hôm nay nhé!

Giới thiệu thương hiệu Philips

Là một brand quen thuộc trong lĩnh vực điện tử nhưng hẳn vẫn còn nhiều người tiêu dùng chưa biết rằng thương hiệu Philips từ đất nước Hà Lan đã thành lập được gần 110 năm với hệ thống chi nhánh quy mô ở hơn 60 quốc gia trên toàn thế giới, ra mắt tại Việt Nam vào năm 1993. Philips chuyên sản xuất các sản phẩm thuộc lĩnh vực điện tử từ điện thoại di động, đồ điện tử và phổ biến nhất là thiết bị gia dụng. 

Máy đánh trứng Philips là một trong những mặt hàng được người tiêu dùng Việt tin dùng. Các model máy đánh trứng của Philips đều có thiết kế nhỏ gọn, bắt mắt với lớp vỏ sang trọng, chống bám bẩn và có độ bền tốt. Đặc biệt, hầu hết các dòng sản phẩm từ Philips đều được bảo hành 6 tháng trở lên giúp người dùng hoàn toàn an tâm khi sử dụng.

Máy đánh trứng để bàn Philips HR7920
Máy đánh trứng để bàn Philips HR7920

Máy đánh trứng Philips có những loại nào?

Philips đã khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực này khi cho ra mắt cả hai loại máy đánh trứng cầm tay và máy đánh trứng để bàn. 

  • Máy đánh trứng cầm tay Philips: được ưa chuộng nhờ thiết kế cầm tay nhỏ gọn, đa năng giúp người dùng có thể thực hiện nhiều công việc :đánh trứng, nghiền khoai tây, đánh kem hay trộn bột. Máy đánh trứng cầm tay Philips làm từ chất liệu inox cao cấp, thường có giá thành dao động từ 500 đến dưới 1 triệu đồng.
  • Máy đánh trứng để bàn Philips: được thiết kế chắc chắn, công suất lớn, trang bị nhiều tốc độ quay cho người dùng dễ dàng lựa .So với máy đánh trứng cầm tay thì máy đánh trứng để bàn của Philips có giá bán cao hơn tầm khoảng 2-4 triệu đồng.

Review 3 sản phẩm máy đánh trứng Philips được tìm kiếm nhiều nhất

Top 3 model máy đánh trứng Philips được chúng tôi chọn lọc và giới thiệu đến các bạn với mong muốn giúp chị em nội trợ dễ dàng hơn trong việc tìm ra một sản phẩm phù hợp hỗ trợ cho công việc nấu nướng của mình. Cùng tham khảo nhé!

  • Máy đánh trứng cầm tay Philips HR1459

Được người tiêu dùng tìm kiếm nhiều nhất chính là máy đánh trứng Philips HR1459 này.

Máy đánh trứng cầm tay Philips HR1459
Máy đánh trứng cầm tay Philips HR1459

Philips HR1459 có công suất 300W – mức công suất khá mạnh mẽ cho dòng máy cầm tay hiện nay, điều này giúp người dùng nhanh chóng hoàn thành thành phẩm mà tiết kiệm được nhiều thời gian.

Thân máy làm từ chất liệu có độ cứng cao, bền bỉ, chịu lực tốt, ít bám dính nên dễ dàng vệ sinh. Bên cạnh đó, Philips HR1459 còn được trang bị 5 tốc độ đánh khác nhau, từ thấp đến cao, nít Turbo được tích hợp trên thân máy có chức năng trộn siêu tốc trong trường hợp người dùng cần hoàn thành thức ăn gấp.

Chưa hết, với sự hỗ trợ của hai que trộn đa năng, chị em ngoài việc đánh được lòng trứng sánh mịn còn có thể dùng máy để trộn thực phẩm, đánh bột, kem,v.v…

  • Máy đánh trứng để bàn Philips HR7920

Máy đánh trứng Philips HR7920 thuộc dòng sản phẩm máy đánh trứng để bàn, sở hữu 7 tốc độ đánh, phục vụ được nhu cầu chế biến thực phẩm khối lượng lớn của người dùng.

Công suất máy khoảng 300W, dung tích bát lớn 4 lít cho phép bạn trộn một lúc nhiều thực phẩm như: bột, trứng, kem, v.v… điều này giúp tiết kiệm được khá nhiều thời gian.

Cối đựng cũng được làm từ chất liệu bền bỉ nên bạn có thể yên tâm vì cối sẽ không bị biến dạng hay nứt vỡ khi gặp áp lực cao, đồng thời thiết kế tô đựng cao nên hạn chế được sự bung văng khi đánh trứng. Thân máy làm từ chất liệu cao cấp nên tuổi thọ máy cao, an toàn cho sức khỏe, cũng giúp bạn dễ dàng vệ sinh sau khi dùng.

  • Máy đánh trứng để bàn Philips HR1559

Dĩ nhiên khi nhắc đến máy đánh trứng Philips thì không thể bỏ quên model HR1559 nổi tiếng này. Cũng giống như dòng HR7920, em này thuộc loại máy đánh trứng để bàn – một trong những sản phẩm bán chạy nhất hiện nay.

Máy đánh trứng để bàn Philips HR1559
Máy đánh trứng để bàn Philips HR1559

Được ưa chuộng bởi kiểu dáng tinh tế, sang trọng nhờ vỏ máy làm từ nhựa ABS bền bỉ, nhưng HR1559 không chỉ làm tốt ở khâu hình thức mà công năng của máy cũng khiến người dùng vô cùng hài lòng.

Đầu tiên, que đánh trứng thiết kế đặc biệt giúp trứng và bột bánh cho ra được độ đều và sánh mịn hoàn hảo. Tô trộn bằng nhựa cao cấp, kháng vỡ có thể đựng được 500ml kem. Đặc biệt, Philips HR1559 có công suất 250W với 5 tốc độ quay dễ dàng điều chỉnh và nút tăng cường. 

Tóm lại, máy đánh trứng Philips của Hà Lan chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng trong quá trình làm ra những chiếc bánh thơm ngon cho gia đình.Lưu ý rằng sau khi chọn mua được chiếc máy đánh trứng Philips phù hợp bạn cũng cần biết cách sử dụng máy đúng cách, đừng quên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng máy đánh trứng để công việc bếp núc đơn giản hơn nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy đánh trứng

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!