TOP 3 máy ép chậm Biochef được chị em nội trợ tin dùng hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tham khảo một chiếc máy ép trái cây chậm Biochef để bổ sung dinh dưỡng mỗi ngày cho các thành viên gia đình thì 3 gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn rút ngắn được nhiều thời gian tìm kiếm.

Khoa học đã chứng minh, uống nước ép hay sinh tố trái cây hàng ngày là biện pháp tăng cường sức khỏe hiệu quả, bổ sung vitamin cần thiết giúp cơ thể dẻo dai hơn, đẩy lùi lão hóa và cải thiện làn da hiệu quả. Sau đó thì máy xay sinh tố, rồi máy ép trái cây trở thành vật dụng không thể thiếu trong gian bếp mỗi nhà. Tuy nhiên, so với thế hệ máy ép ly tâm thì máy ép chậm ngày nay tốt hơn rất nhiều, cho ra lượng nước ép nhiều hơn, hàm lượng dinh dưỡng cao hơn và nước ép không bị tách bã.

Điểm qua thị trường máy ép chậm, có thể thấy ngành hàng này tương đối đa dạng với sự cung ứng phong phú của các ông lớn như Philips, Bosch, Tefal, Panasonic, Hurom và Kuvings. Nếu bạn chuộng thương hiệu thì có thể lựa chọn sản phẩm của các hãng này. Tuy nhiên, nếu chỉ để ý đến chất lượng sản phẩm thì vẫn có nhiều thương hiệu làm được rất tốt điểm đó, điển hình như Biochef. Thương hiệu đến từ Úc này đã có hơn 20 năm kinh nghiệm sản xuất máy ép trái cây và gặt hái được nhiều thành công khi không chỉ được đón nhận trong nước mà còn xuất khẩu sang nhiều quốc gia, bao gồm Việt Nam.

Đối với dòng sản phẩm máy ép chậm, Biochef không có nhiều mẫu mã nhưng chất lượng của mỗi sản phẩm được đông đảo chị em nội trợ Việt tin chuộng. Dưới đây, Websosanh sẽ giới thiệu tới bạn 3 máy ép chậm Biochef phổ biến trên thị trường Việt, tin rằng nếu bạn đang quan tâm đến thương hiệu này sẽ có ngay lựa chọn cho mình.

1. Máy ép chậm Biochef 555

Biochef 555 có thiết kế cực kỳ tinh xảo, sang trọng và hiện đại. Máy được làm từ thép nguyên chất có độ bền cao và rất nhiều công dụng mang đến cho người dùng sự trải nghiệm tuyệt vời chưa từng có.

Không giống các loại máy ép ly tâm truyền thống, Biochef 555 sử dụng công nghệ bảo vệ Enzyme (EPT): trục vít sẽ từ từ nghiền nát, bóp và dùng lực ép để tối đa hóa sản lượng nước ép. Quá trình này giảm thiểu sự tiếp xúc của nước ép với nhiệt hoặc ma sát, mang đến chất lượng nước ép tươi ngon nhất với chất dinh dưỡng được giữ nguyên.

máy ép chậm biochef

Máy hoạt động với công suất 200W cho tốc độ vòng quay 40 vòng/phút, là dòng máy ép chậm được nhiều bà nội trợ Việt yêu thích. Với khả năng ép được nhiều loại hoa quả, trái cây, rau củ…. kiệt nước, giữ nguyên hàm lượng dinh dưỡng, Biochef 555 được sử dụng trong cả gia đình hoặc mục đích thương mại. Nước ép từ BioChef 555 có thể được giữ được trong thời gian dài, làm lạnh trong tối đa 48 giờ mà không có nguy cơ bị oxy hóa hoặc hư hỏng. Đây là một công nghệ vượt bậc so với các dòng máy ép trái cây ly tâm.

2. Máy ép chậm Biochef 666

Có cùng nguyên lý hoạt động như Biochef 555 nhưng Biochef 666 có công suất mạnh hơn, 250W, đem lại hiệu quả sử dụng lớn hơn. Máy dành cho gia đình hoặc cửa hàng kinh doanh với khả năng tạo ra nước ép rau, củ, quả mà không cần tốn thời gian.

máy ép chậm biochef

Trục vít của máy ép chậm Biochef 666 được thiết kế chắc chắn, siêu bền và dễ dàng vệ sinh, an toàn với người sử dụng. Với trục vít này áy có thể dễ dàng ép được hầu hết các loại hoa quả cứng, mềm khác nhau như cà rốt, ổi, dưa, dứa, xoài, cà chua… các loại hạt đậu ngâm như đậu nành, đậu xanh, ngô, óc chó và nhiều loại rau xanh khác.

Ngoài ra, so với các loại máy ép chậm khác thì trục vít của Biochef 666 được cải tiến hơn về phần thiết kế cdễ dàng cuộn hoa quả từ ống dẫn xuống để quá trình ép thuận lợi hơn, tránh trường hợp bị tắc nghẽn trong quá trình ép.

3. Máy ép chậm Biochef 888

Đây là mẫu máy ép chậm tốt nhất của Biochef ở thời điểm hiện tại, rất được các cửa hàng kinh doanh đồ uống tin dùng. Máy có công suất lên đến 400W, ép được 40 lít trong một giờ và chạy liên tục 60 phút, dung tích 600ml giúp các cửa hàng có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, chất liệu bền bỉ có thể tránh nước rò rỉ vào động cơ giúp máy kéo dài tuổi thọ và an toàn với người sử dụng. Khi hoạt động, máy có độ ồn chỉ 45dB, không ảnh hưởng đến xung quanh.

máy ép chậm biochef

Thiết kế máy có thể tháo rời bộ phận giúp tiết kiệm thời gian vệ sinh và lắp ráp của BioChef 888 dễ dàng hơn bao giờ hết. Máy sử dụng chất liệu cao cấp và an toàn với phần cối bằng Ultem, Tritan và phần thân bằng ABS, PC an toàn với sức khỏe và giữ được mùi vị nguyên chất của các loại hoa quả. Miệng ép hình chữ L kích thước 8 x 8 cm, sẽ từ từ nghiền nát rau, củ, quả một cách kiệt bã. Công suất lớn giúp máy tiết kiệm 70% thời, giảm hao phí nhiên liệu 30% và tiết kiệm điện năng hơn so với các dòng máy ép ly tâm truyền thống.

Ngoài ra, máy có thể lựa chọn bộ lọc linh hoạt theo nhu cầu sử dụng và từng loại hoa quả. Bạn có thể lựa chọn bộ lọc tối ưu và thô, cho phép tạo độ đồng nhất của nước ép với mức độ chất xơ phù hợp.

Trên đây là 3 mẫu máy ép chậm Biochef tốt nhất hiện tại mà Websosanh muốn giới thiệu tới bạn đọc. Để tham khảo giá bán bạn có thể truy cập Websosanh.vn hoặc chamsocbesosinh.com nhé. Chúc các bạn mua sắm vui vẻ!

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!