Top 3 máy giặt 7kg động cơ inverter tiết kiệm điện năng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với những gia đình nhỏ thì khối lượng giặt 7kg là vừa đủ và tránh sự lãng phí, Ngoài ra nếu bạn muốn sỡ hữu thiết bị có công nghệ inverter hiện đại thì có thể tham khảo ngay Top 3 máy giặt 7kg động cơ inverter tiết kiệm điện năng dưới đây để sắm ngay 1 chiếc cho gia đình mình.

1. Máy giặt Beko công nghệ Inverter 7 kg WTE 7512 XS0

Máy giặt Beko WTE 7512 XS0
Máy giặt Beko WTE 7512 XS0 giá tham khảo 6,5 triệu đồng.

Beko Inverter 7 kg WTE 7512 XS0 là máy cửa trên có xuất xứ từ Châu Âu và hoàn hảo cho các hộ gia đình nhỏ có hai hoặc ba người. Đó là lựa chọn tốt nhất cho gia đình bạn vì kích thước nhỏ và màu trắng sang trọng.

Máy giặt hoạt động êm ái và hiệu quả nhờ vào công nghệ Prosmart Inverter. Giảm một nửa tiền điện hàng tháng của gia đình bạn so với việc sử dụng máy giặt thông thường. Động cơ của máy giặt inverter được bảo hành lên đến 12 năm nên bạn yên tâm sử dụng.

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm rằng chiếc áo quần của mình sẽ luôn thơm tho như mới nhờ công nghệ AquaWave Tech có khả năng loại bỏ hiệu quả vết bẩn khỏi đồ giặt mà không làm hỏng sợi vải. Không chỉ vậy, quần áo sạch sẽ mà vẫn tiết kiệm đáng kể lượng nước và điện năng nhờ chức năng cảm biến thông minh, giúp điều chỉnh mực nước phù hợp với lượng đồ giặt trong một lần giặt.

Sử dụng tính năng giặt nước nóng của Beko, bạn có thể yên tâm khi biết rằng quần áo của gia đình mình không bị nhiễm bẩn vì hóa chất còn sót lại. Vì bột giặt đã được hòa tan hoàn toàn nên hoạt động hiệu quả hơn và thấm sâu hơn vào từng sợi vải của từng món đồ.

Hơn nữa, vi khuẩn và bụi bẩn trên quần áo có thể gây khó chịu cho da sẽ bị tiêu diệt khi giặt bằng nước nóng. Tính năng này rất phù hợp cho những gia đình có em bé vì nó dịu nhẹ với làn da mỏng manh của trẻ.

2. Máy giặt LG động cơ Inverter 7 kg F1407NMPWMáy giặt LG LG F1407NMPW 7kg

Máy giặt LG F1407NMPW 7kg có giá tham khảo 9 triệu đồng.

Máy giặt cửa trên LG F1407NMPW 7kg mang vẻ ngoài bóng bẩy và màu trắng hiện đại. Được thiết kế và chế tạo với độ chính xác và tinh xảo, các đường nét của thân máy rất đẹp mắt. Máy giặt LG này với tải trọng 7 kg lý tưởng cho các hộ gia đình có từ hai đến ba người.

Máy giặt LG F1407NMPW có thể xử lý khối lượng lên đến 7 kg, có chế độ giặt với sáu chuyển động khác nhau, bao gồm nhào, quay, đập, chà, xoắn và nén, để mang đến sự chăm sóc tốt nhất cho sợi vải trong quần áo và các loại vải khác.

Máy giặt công suất lớn F1407NMPW của LG có thể quay với tốc độ nhanh chóng 1400 vòng/phút. Kết quả là quần áo siêu khô, thoát nước hoàn toàn trong thời gian kỷ lục, sẵn sàng để sử dụng lại. Rất dễ mua quần áo ướt và cũ, đặc biệt là vào những ngày dự báo có mưa.

Động cơ truyền động trực tiếp biến tần trong máy giặt LG F1407NMPW 7kg thực sự ấn tượng. Khi động cơ được kết nối với trống mà không cần sử dụng dây đai, đây là một tiến bộ tương đối gần đây trong công nghệ động cơ. LG F1407NMPW là chiếc máy giặt hiệu quả giúp bạn tiết kiệm tiền điện nước nhờ công nghệ Inverter.

3. Máy giặt Samsung WW70J4033KW/SV công nghệ inverter

Máy giặt Samsung WW70J4033KW/SV
Máy giặt Samsung WW70J4033KW/SV có giá tham khảo 7 triệu đồng.

Samsung WW75J4233KW/SV là máy giặt cửa ngang màu trắng sẽ bổ sung cho mọi kiểu trang trí. Máy giặt là một lựa chọn tốt cho gia đình bốn hoặc năm người vì khối lượng giặt 7,5 kg.

Máy giặt Samsung 7.5 kg WW70J4033KW/SV có lồng giặt ngang làm bằng thép không gỉ và các lỗ thoát nước siêu nhỏ dựa trên mô phỏng bề mặt kim cương, cả hai đều góp phần mang lại hiệu quả giặt sạch vượt trội cho máy. Máy giặt Samsung cũng có thể giúp bảo quản những loại quần áo khó giặt nhất của bạn theo cách này.

Thêm nữa, máy giặt cửa ngang Samsung 7 kg được trang bị tới 12 chương trình giặt khác nhau, vì vậy bạn có thể dễ dàng tìm thấy chương trình phù hợp với nhu cầu và loại vải cụ thể của mình.

Tốc độ quay vắt cao của máy giặt lồng ngang (lên đến 1200 vòng/phút) đảm bảo rằng ngay cả trong những ngày nhiều mây hay mưa, đồ giặt của gia đình vẫn sẽ khô nhanh chóng.

Những ai nên chọn máy giặt 7kg inverter tiết kiệm điện?

Sản phẩm máy giặt 7kg inverter cửa ngang được trang bị tính năng tiết kiệm điện sẽ giúp gia đình bạn giảm bớt chi phí điện sinh hoạt, đặc biệt phù hợp với gia đình có nhu cầu giặt giũ hàng ngày cao hoặc thậm chí là cần giặt giũ nhiều lần mỗi ngày cho các loại quần áo riêng biệt, ví dụ như khi nhà có trẻ nhỏ cần giặt riêng cần áo sạch sẽ.

Mức giá thành hợp lý chỉ dưới 7 triệu đồng, đây cũng là sản phẩm mà hầu hết các gia đình có thể sở hữu, thêm nữa các công nghệ tân tiến được cập nhật trong các model máy giặt cửa ngang 7kg inverter kể trên sẽ giúp quần áo luôn đảm bảo giặt sạch tối ưu, là lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình.

Hi vọng Top 3 máy giặt 7kg động cơ inverter tiết kiệm điện năng dưới đây sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn tốt, tránh lãng phí cho gia đình nhỏ của mình.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!