Top 3 máy giặt 8kg lồng đứng bán chạy nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lồng đứng hay lồng ngang tốt hơn? Nếu bạn đang chọn mua máy giặt 8kg cho gia đình mình thì nhất định nên tham khảo top 3 sản phẩm bán chạy nhất dưới đây nhé.

Bên cạnh máy giặt lồng ngang thì những chiếc máy giặt lồng đứng hiện cũng rất được lòng người tiêu dùng. Đặc biệt, với những gia đình có từ 3 – 5 thành viên thì những chiếc máy giặt lồng đứng 8kg lại càng được ưa chuộng hơn. Vậy Nếu bạn đang muốn chọn mua máy giặt 8kg cho gia đình mình thì nhất định nên tham khảo top 3 sản phẩm bán chạy nhất dưới đây nhé.

Máy giặt Toshiba AW-K905DV

Toshiba AW-K905DV là chiếc máy giặt lồng đứng 8kg rất được tin dùng hiện nay. Sản phẩm này sở hữu thiết kế bo tròn với nắp đậy thông minh, giúp hạn chế tình trạng kẹt tay đồng thời cũng cho phép bạn có thể đóng mở cửa máy giặt được nhẹ nhàng và chậm rãi hơn.

Chiếc máy giặt 8kg này sở hữu lồng giặt ngôi sao pha lê nên có thể làm sạch áo quần hiệu quả mà không khiến chúng bị sờn rách. Không chỉ vậy, máy còn sở hữu công nghệ giặt GreatWaves kết hợp 3 luồng nước từ 3 hướng khác nhau. Nhờ đó mà mọi vết bẩn dù cứng đầu nhất cũng sẽ được đánh bay hiệu quả.

Ngoài ra, máy giặt Toshiba AW-K905DV còn sở hữu công nghệ I-Celan giúp đẩy lùi mùi hôi khó chịu, giúp áo quần của bạn luôn thơm tho và sạch sẽ. Máy cũng được trang bị chức năng tự vệ sinh lồng giặt, giúp bảo vệ tốt hơn cho máy giặt của gia đình bạn.

Máy giặt Toshiba AW-K905DVTham khảo giá bán: 5.490.000đ

Máy giặt 8kg lồng đứng Panasonic NA-F80VS9GRV

Panasonic NA-F80VS9GRV sở hữu nắp máy làm từ kính cường lực nên vừa mang tới vẻ đẹp mạnh mẽ, cứng cáp vừa giúp gia tăng độ bền hơn cho sản phẩm này. Với công nghệ giặt Eco Aquabeat, chiếc máy giặt này có thể đánh tan bột giặt và nước giặt thành các bọt khí li ti để len lỏi tốt hơn vào các sợi vải, giúp loại bỏ đi các vết bẩn cứng đầu nhất.

Không chỉ vậy, nhờ vào luồng nước Dancing kết hợp với lồng giặt Sazanami mà chiếc máy giặt Panasonic này còn có thể bảo vệ áo quần của bạn khỏi tình trạng hư tổn, bạc màu hay sờn rách. Với Panasonic NA-F80VS9GRV, bạn có thể lựa chọn chế độ Super Clean để gia tăng khả năng làm sạch áo quần của máy, giúp đồ giặt của bạn sạch thêm 15 – 20%.

Máy giặt 8kg lồng đứng Panasonic NA-F80VS9GRVTham khảo giá bán: 4.590.000đ

Máy giặt 8kg Sharp ES-W80GV-H

Sharp ES-W80GV-H nằm trong top 3 những chiếc máy giặt lồng đứng có khối lượng giặt 8kg tốt nhất và bán chạy nhất hiện nay. Nắp của chiếc máy giặt này được làm từ kính cường lực nên có độ bền cao hơn. Đồng thời, chất liệu kính cường lực còn giúp máy có được vẻ chắc chắn và cứng cáp hơn, tạo nên sự sang trọng cho không gian nơi đặt máy.

Chiếc máy giặt này của Sharp có tất cả 7 chương trình giặt, có thể giặt nhiều quần áo, vải vóc, bất kể là đồ người lớn hay trẻ nhỏ. Máy cũng được tích hợp thêm cả tính năng tự động làm sạch lồng giặt. Nhờ đó mà áo quần của bạn lúc nào cũng thơm tho và sạch sẽ, an toàn khi tiếp xúc với da.

Mâm giặt của Sharp ES-W80GV-H có chứa các tinh thể Ag+ kháng khuẩn, giúp loại bỏ đi các vi khuẩn và các mầm bệnh gây hại cho sức khỏe con người. Máy rất phù hợp để sử dụng trong những gia đình có từ 3 – 5 thành viên, giúp công việc giặt giũ hàng ngày trở nên gọn nhẹ và đơn giản hơn.

Máy giặt 8kg Sharp ES-W80GV-HTham khảo giá bán: 4.590.000đ

Trên đây là 3 chiếc máy giặt 8kg lồng đứng tốt nhất và được ưa chuộng nhất hiện nay. Bạn hãy cân nhắc và lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất để giảm tải bớt công việc hàng ngày cho cả gia đình mình nhé.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!