Top 3 máy giặt 9kg cửa trên được yêu thích sử dụng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ trình bày top 3 máy giặt 9kg cửa trên được yêu thích sử dụng trong thời gian gần đây. Hi vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với mình.

Bạn đang có nhu cầu mua máy giặt 9kg cửa trên nhưng chưa biết sản phẩm nào phù hợp với mình? Vậy hãy cùng tham khảo top 3 máy giặt cửa trên cho gia đình tốt nhất và đang được bán chạy trong thời gian gần đây cùng Websosanh nhé.

1. Máy giặt Samsung Inverter WA90T5260BY/SV 9kg – Giá tham khảo 5.790.000 VNĐ

Về thiết kế: sản phẩm được thiết kế với đường nét bo cong viền mềm mại, tạo nên một vẻ ngoài tinh tế và thanh thoát cho sản phẩm. Ngoài ra, nắp của máy giặt được làm bằng loại kính chịu lực cũng như bảng hiển thị được cài đặt bằng tiếng Việt giúp người dùng dễ dàng sử dụng máy hiệu quả.

Sản phảm tạo ấn tượng với người dùng bởi động cơ truyền động trực tiếp kết hợp cùng công nghệ Digital Inverter hiện đại. Công nghệ này giúp mang đến khả năng tiết kiệm điện, nước tiêu thụ cũng như hỗ trợ máy vận hành êm ái hơn cũng như hạn chế được tiếng ồn khi máy hoạt động hiệu quả. Sản phẩm có khối lượng giặt 9kg phù hợp với những gia đình có từ 6 thành viên trở lên.

máy giặt 9kg cửa trên
Máy giặt Samsung Inverter WA90T5260BY/SV 9kg

Một điểm đặc biệt của sản phẩm nữa chính là mâm giặt Wobble, với hai thanh bi lăn của máy sẽ tạo được luồng nước từ trái sang phải, từ trên xuống dưới. Nhờ đó mà các vết bẩn cứng đầu sẽ được loại bỏ cũng như hạn chế được tình trạng xoắn rối quần áo hiệu quả. Đặc biệt, máy còn giúp hòa tan được bột giặt, nhờ đó mà hạn chế được cặn bột giặt nhờ hộp đánh tan Magic Dispenser.

2. Máy giặt Samsung WA90M5120SG/SV 9kg – Giá tham khảo khoảng 4.290.000 VNĐ

Một mã máy đến từ thương hiệu Samsung của Hàn Quốc, sản phẩm được thiết kế với vẻ bên ngoài đơn giản nhưng lại rất dễ kết hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Ngoài ra, máy còn sở hữu được khối lượng giặt lên đến 9 kg phù hợp với những gia đình có từ 5-7 thành viên hoặc những người bận rộn mong muốn được giặt nhiều quần áo cùng lúc.

máy giặt 9kg cửa trên
Máy giặt Samsung WA90M5120SG/SV 9kg

Một số đặc điểm nổi bật của sản phẩm giúp tạo ấn tượng cho người dùng, có thể kể đến như:

  • Hiệu ứng thác nước đôi: giúp cho quần áo luôn được ngập trong bột giặt một cách đều đặn nhất
  • Mâm giặt Wobble: mâm giặt xoáy mới có khả năng bảo vệ nhiều loại vải mềm
  • Bộ lọc Magic Filter loại bỏ nhiều xơ vải, đem đến quần áo của bạn sạch sẽ nhất có thể
  • Hệ thống vắt khô quần áo Air Turbo làm giảm thời lượng phơi quần áo, tiết kiệm thời gian cho bạn.
  • Chức năng tự vệ sinh lồng giặt có khả năng bỏ đi số lượng bột giặt dư thừa cũng như chất bẩn được tích tụ nhiều thời gian
  • Lồng giặt kim cương giúp chăm sóc từng sợi vải nhẹ nhàng và làm sạch hiệu quả

3. Máy giặt LG Inverter 9kg FV1409S4W – Giá tham khảo khoảng 8.800.000 VNĐ

Với nắp cửa được thiết kế bằng kính chịu lực, đi cùng màu trắng trang nhã nhưng không kém phần sang trọng, máy giặt LG FV1409S4W sẽ mang đến cho không gian nhà bạn trở nên bắt mắt và tươi mới hơn. Hơn nữa, khối lượng giặt 9kg sẽ phù hợp cho những gia đình có từ 4-6 thành viên.

Sản phẩm có khả năng tiết kiệm điện năng tiêu thụ, khả năng vận hành êm ái và bền bỉ theo thời gian cùng khả năng điều chỉnh vòng quay động cơ hiệu quả có thể giúp cho lồng giặt hoạt động hiệu quả hơn. Đặc biệt nhất là sản phẩm sở hữu công nghệ inverter hiện đại, điều này không chỉ có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả, kết hợp với công nghệ giặt hơi nước Steam giúp giảm nhăn và ngăn ngừa tác nhân gây dị ứng hiệu quả.

máy giặt 9kg cửa trên
Máy giặt LG Inverter 9kg FV1409S4W

Hơn nữa, với ứng dụng công nghệ giặt 6 chuyển động DD giúp làm sạch quần áo hiệu quả cũng như hạn chế hư tổn của sợi vải với mức độ xoắn rối quần áo khi giặt.

Bài viết trên chúng tôi đã thông tin đến mọi người top 3 máy giặt 9kg cửa trên được yêu thích sử dụng trong thời gian gần đây. Chúc bạn sẽ nhanh chóng lựa chọn được dòng sản phẩm phù hợp cho cả gia đình mình nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 5 máy giặt Toshiba cửa trên bạn nên mua năm 2021

Top 5 máy giặt Toshiba cửa trên bạn nên mua năm 2021

Top 5 máy giặt Toshiba cửa trên nổi bật nhất trong năm 2021 sẽ được chúng tôi trình bày trong bài viết này. Hy vọng bạn sẽ chọn được dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu của gia đình mình nhé.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper 9kg WF-9VG1cửa ngang nhưng chưa tới 3 triệu

Máy giặt Casper 9kg WF-9VG1cửa ngang nhưng chưa tới 3 triệu

Máy giặt Casper 9kg WF-9VG1 là sản phẩm của Thái Lan với thiết kế cửa ngang hiện đại, đẹp mắt nhưng chưa tới 3 triệu đồng. Điều này khiến nhiều người hoài nghi về chất lượng và độ bền sản phẩm, hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.
Ưu nhược điểm của máy giặt Hisense 8.5 kg WFQP8523BT

Ưu nhược điểm của máy giặt Hisense 8.5 kg WFQP8523BT

Máy giặt Hisense 8.5 kg WFQP8523BT là dòng máy giặt cửa ngang giá rẻ chỉ chưa tới 5 triệu đồng được ra mắt trong năm 2024. Bởi có giá thành rẻ nên khiến nhiều người hoài nghi về chất lượng và độ bền của sản phẩm, chính vì vậy bài viết sau sẽ giúp bạn giảm đáp tất tần tật các câu hỏi trên.