Top 5 máy giặt Toshiba cửa trên bạn nên mua năm 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Top 5 máy giặt Toshiba cửa trên nổi bật nhất trong năm 2021 sẽ được chúng tôi trình bày trong bài viết này. Hy vọng bạn sẽ chọn được dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu của gia đình mình nhé.

Máy giặt Toshiba đến từ Nhật Bản là một trong những thương hiệu máy giặt tốt và được tin dùng nhất hiện nay. Không những có công nghệ hiện đại, giá cả phải chăng, máy giặt Toshiba còn có nhiều thiết kế đa dạng, sang trọng. Nếu bạn đang chọn mua loại máy giặt cửa trên của Toshiba hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé. Websosanh sẽ giới thiệu cho bạn top 5 máy giặt Toshiba cửa trên bạn nên mua năm 2021.

Máy giặt Toshiba 8.2 kg AW-F920LV WB – Giá tham khảo: 5.250.000đ

Máy giặt Toshiba 8.2 kg AW-F920LV WB có thiết kế cửa trên nhưng không kém phần đẹp mắt với gam màu trắng sang trọng. Máy giặt được trang bị công nghệ Mega Power Wash kết hợp cùng mâm giặt 3 cánh tạo dòng nước 3 chiều làm sạch các vết bẩn trên quần áo một cách hiệu quả. Máy còn có tính năng Fragrance Course giúp lưu giữ hương thơm lâu trên quần áo, tạo cảm giác thoải mái cho người dùng. Đặc biệt tính năng giặt cô đặc bằng bọt khí sẽ đánh tan bột giặt thành những hạt siêu nhỏ, đi sâu và làm sạch vào từng sợi vải.

Khối lượng giặt 8.2 kg sẽ phù hợp với những gia đình có 3 – 5 thành viên. Với chi phí khá thấp nhưng đầy đủ các tính năng nổi trội, Toshiba 8.2 kg AW-F920LV WB là một trong những máy giặt Toshiba cửa trên bạn nên mua đấy nhé.

máy giặt Toshiba cửa trên
Máy giặt Toshiba 8.2 kg AW-F920LV WB

Máy giặt Toshiba 9 kg AW-K1005FV(SG) – Giá tham khảo: 6.200.000đ

Máy giặt Toshiba 9 kg AW-K1005FV(SG) với thiết kế cửa trên, bo tròn chống trầy xước, ngoài ra bên ngoài còn được bao bọc bởi một lớp kim loại sơn tĩnh điện, tạo cảm giác sang trọng hiện đại.

Máy giặt này được trang bị công nghệ I-Clean, dễ dàng đánh sạch các vết bẩn ngoài lồng giặt, loại bỏ các mùi khó chịu và các vi khuẩn nấm mốc gây hại đến người dùng. Đặc biệt, máy giặt Toshiba cửa trên 9kg AW-K1005FV(SG) nổi bật với Greatwaves kết hợp 3 luồng nữa giúp quần áo làm sạch nhẹ nhàng, tiết kiệm thời gian.

Máy có khối lượng giặt 9 kg phù hợp cho gia đình có 3 – 5 thành viên. Ngoài ra, bạn có thể tự chủ được thời gian cũng như tiết kiệm được điện năng cho gia đình với chức năng hẹn giờ trên máy giặt này.

máy giặt Toshiba cửa trên
Máy giặt Toshiba 9 kg AW-K1005FV(SG)

Máy giặt Toshiba 10 Kg AW-H1100GV SM – Giá tham khảo: 7.000.000đ

Nói về máy giặt cửa trên phải kể đến máy giặt Toshiba 10 Kg AW-H1100GV SM. Với công nghệ giặt cô đặc bằng bọt khí sẽ đẩy nhanh hiệu quả giặt tẩy thêm 15%. Máy giặt nhờ sử dụng lực quay của các cánh quạt dưới đáy mâm giặt tạo thành một lực đánh tan bột giặt ở mực nước thấp tạo ra nhiều bọt bong bóng giúp thấm nhanh và sâu hơn vào sợi vải bảo vệ quần áo bền đẹp, không phai màu theo thời gian.

máy giặt Toshiba cửa trên
Máy giặt Toshiba 10 Kg AW-H1100GV SM

Ngoài ra, lồng giặt của sản phẩm được thiết kế các gờ nổi cong mềm, với hình dạng ngôi sao pha lê giúp cho quá trình giặt quần áo sẽ nhẹ nhàng nhưng lại đạt được hiệu quả giặt sạch cao hơn nhiều.

Máy giặt Toshiba 10 Kg AW-H1100GV SM còn có tính năng Fragrance Course tự động ngâm quần áo của bạn với nước xả vải trong thời gian vừa đủ để quần áo có hương thơm được lưu giữ lâu hơn, mềm mại hơn sau khi giặt.

Máy Giặt Toshiba 8Kg AW-K905DV (SG) – Giá tham khảo: 6.300.000đ

Máy Giặt Toshiba 8Kg AW-K905DV (SG) là loại máy giặt cửa trên lồng đứng, được thiết kế bo tròn chống trầy xước máy. Máy giặt có nắp đậy bằng kính cường lực tăng khả năng chống kẹt tay. Công nghệ giặt Greatwaves đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu trên quần áo của bạn, công nghệ i-clean của máy giặt sẽ giúp làm sạch các vết bẩn ngoài lồng giặt loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn nấm mốc và mùi hôi. Đặc biệt còn tiết kiệm thời gian giặt sạch quần áo cho bạn.

máy giặt Toshiba cửa trên
Máy Giặt Toshiba 8Kg AW-K905DV (SG)

Ngoài ra, máy có chức năng tự vệ sinh. Lồng giặt sẽ được tự động làm sạch sau mỗi lần giặt góp phần gia tăng độ bền của máy giặt. Khối lượng giặt của máy là 8kg, phù hợp cho gia đình có từ 3-5 thành viên.

Chế độ hẹn giờ giặt xong của máy sẽ giúp người dùng cài đặt cho máy bắt đầu giặt sau khoảng thời gian mình muốn, giúp bạn tiết kiệm hơn.

Máy giặt Toshiba Inverter AW-DK1000FV(KK) 9Kg – Giá tham khảo: 8.800.000đ

Máy giặt Toshiba AW-DK1000FV(KK) 9kg được thiết kế nhỏ gọn cùng với gam màu đen. Vỏ máy được làm từ kim loại sơn tĩnh điện mang đến sự sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Điểm nổi bật ở chiếc máy giặt này là công nghệ Inverter kết hợp động cơ truyền động trực tiếp giúp tiết kiệm điện hiệu quả. hoạt động êm nhẹ và hạn chế rung lắc.

Với công nghệ giặt Greatwaves sẽ tạo nên luồng nước siêu sóng nhằm đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu, tiết kiệm lượng nước và điện năng tiêu thụ. Tính năng tự động làm vệ sinh lồng giặt sẽ giúp loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc và cặn bẩn bám trên lồng giặt.

máy giặt Toshiba cửa trên
Máy giặt Toshiba Inverter AW-DK1000FV(KK) 9Kg

Khối lượng giặt của máy, phù hợp cho gia đình từ 3-5 người. Một điểm đặc biệt khác là máy giặt này có tính năng khóa trẻ em tiện lợi, tránh tình trang trẻ nghịch phá gây nguy hiểm khi máy đang hoạt động. Đây cũng là một trong những máy giặt Toshiba cửa trên đáng mua nhất 2021.

Trên đây là những chia sẻ về top 5 máy giặt Toshiba cửa trên tốt mà bạn nên mua năm 2021. Hy vọng quai bài viết này của websosanh sẽ giúp các bạn có thêm nhữn thông tin hữu ích để đưa ra những lựa chọn phù hợp cho nhu cầu sử dụng của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Ưu nhược điểm của máy giặt Hisense 8.5 kg WFQP8523BT

Ưu nhược điểm của máy giặt Hisense 8.5 kg WFQP8523BT

Máy giặt Hisense 8.5 kg WFQP8523BT là dòng máy giặt cửa ngang giá rẻ chỉ chưa tới 5 triệu đồng được ra mắt trong năm 2024. Bởi có giá thành rẻ nên khiến nhiều người hoài nghi về chất lượng và độ bền của sản phẩm, chính vì vậy bài viết sau sẽ giúp bạn giảm đáp tất tần tật các câu hỏi trên.