Top 3 máy giặt 9kg lồng đứng không thể bỏ qua giá chỉ từ 6 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm máy giặt 9kg giá rẻ cho gia đình 3-5 thành viên thì máy giặt lồng đứng 9kg dưới đây sẽ phù hợp cho nhu cầu của bạn.

Bạn đang muốn mua một chiếc máy giặt 9kg lồng đứng nhưng chưa biết chọn dòng máy nào. Dưới đây là 3 máy giặt đến từ thương hiệu uy tín nhất với mức giá rẻ chỉ từ 6 triệu đồng, hiện bán chạy nhất hiện nay có khối lượng giặt từ 9 kg.

1. Máy Giặt 9kg Samsung Inverter WA90T5260BY / SV 9Kg Giá: 6.950.000đ

Sự kết hợp giữa các đường nét thiết kế sáng tạo và các góc cạnh được bo tròn nhẹ nhàng mang đến một vẻ ngoài vừa tinh tế lại thanh lịch và hòa hợp với nhiều không gian nhà ở khác nhau. Ngoài ra, chiếc máy giặt Samsung này còn được trang bị nắp máy giặt được làm bằng kính cường lực cũng như bảng điều khiển hiển thị song ngữ cả tiếng Việt và tiếng Anh để bạn tiện sử dụng.

Máy giặt Samsung WA90T5260BY / SV này có động cơ truyền động trực tiếp kết hợp với công nghệ Digital Inverter tiên tiến. Cung cấp khả năng tiết kiệm điện và nước sử dụng cũng như hỗ trợ máy vận hành êm ái và giảm thiểu tiếng ồn khi sử dụng. Máy giặt 9 kg lồng đứng này phù hợp để sử dụng cho các hộ gia đình có trên sáu người.

Ngoài ra, mâm giặt Wobble có hai trục lăn của máy giặt sẽ tạo ra dòng nước ngược chiều từ trái sang phải và từ trên xuống dưới. Thiết kế này sẽ giúp loại bỏ các vết bẩn do dầu, và nó cũng sẽ làm giảm số lượng xơ rối xảy ra trong đồ giặt. Ngoài ra, sản phẩm này còn hỗ trợ hòa tan bột giặt hiệu quả, giảm lượng cặn bột giặt còn sót lại trong hộp đựng bột giặt Magic Dispenser.

2. Máy giặt lồng ngang 9kg Toshiba Inverter AW-DK1000FV (KK) có giá 7.850.000 đồng.

máy giặt lồng đứng 9kg Máy giặt Toshiba Inverter AW-DK1000FV (KK) này có thiết kế tiết kiệm không gian và màu đen làm chủ đạo, tạo cho máy một vẻ ngoài mạnh mẽ. 

Động cơ truyền động trực tiếp của máy giặt Toshiba AW-DK1000FV (KK) giúp máy hoạt động êm ái hơn, triệt tiêu rung lắc, tiếng ồn ở mức thấp nhất. Nó cũng giúp máy hoạt động mạnh mẽ hơn. Việc sử dụng công nghệ biến tần cũng góp phần làm cho máy giặt hoạt động ổn định, giúp tiết kiệm cả nước và điện năng.

Ngoài ra, chiếc máy giặt 9 kg cửa trên này còn có công nghệ giặt Greatwaves, kết hợp ba luồng nước riêng biệt để giặt quần áo hiệu quả hơn, nhanh hơn và ít phức tạp hơn. Bên cạnh đó, lồng giặt sao pha lê giúp sản phẩm nâng cao hiệu quả giặt giũ đồng thời mang đến khả năng bảo vệ vượt trội cho vật liệu.

3. Máy giặt inverter LG T2395VS2W 9,5 kg, giá bán 5.750.000 đồng

Máy giặt LG Inverter 9.5kg T2395VS2W có thiết kế tiết kiệm không gian, màu trắng toát lên khí chất đương đại và tinh tế. Máy giặt này sẽ là một món đồ đẹp mắt tô điểm thêm cho phong cách nội thất căn hộ gia đình hiện đại.

máy giặt lồng đứng 9kg
Máy giặt lồng đứng 9,5kg LG T2395VS2W

Công nghệ Smart Inverter có thể được tìm thấy bên trong máy giặt LG T2395VS2W. Do đó, máy giặt sẽ giúp tiết kiệm đến 36% năng lượng. Hỗ trợ duy trì hoạt động ổn định và trơn tru của máy giặt, từ đó kéo dài tuổi thọ của động cơ. Đây là thiết bị lý tưởng cho các hộ gia đình có hơn sáu thành viên vì nó có khối lượng giặt lớn lên đến 9,5 kg và hoàn hảo cho những hộ gia đình đó.

Được trang bị công nghệ Chuyển động thông minh, chiếc máy giặt cửa trên 9kg LG này sẽ hỗ trợ cho việc giặt giũ của bạn sau khi giặt; sẽ giảm bớt tình trạng xơ rối trên quần áo khi giặt. Ngoài ra, tính năng Chẩn đoán thông minh chỉ cần cài đặt tên điện thoại sẽ tự động phát hiện ra các lỗi, chẩn đoán và nhanh chóng giải quyết chúng.

Tổng kết: 3 máy giặt trên 9 kg bán chạy nhất được liệt kê ở trên sẽ giúp bạn có lựa chọn mua sắm tiện lợi và phù hợp nhất với điều kiện của gia đình mình. Hy vọng rằng khi bạn đọc xong bài viết này, bạn sẽ có thêm thông tin để lựa chọn một chiếc máy giặt cửa trên phù hợp nhất.

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!