Top 3 máy giặt Aqua 8kg lồng đứng mới nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sở hữu một chiếc máy giặt có chất lượng tốt, công nghệ giặt sạch tiên tiến, tiết kiệm năng lượng mà giá thành phải chăng là điều cần thiết đối với mọi gia đình. Cùng tìm hiểu 3 máy giặt Aqua lồng đứng mới nhất 2022 để có lựa chọn thông thái nhất nhé.

1. Máy giặt Aqua 8 kg AQW-S80AT

Máy giặt Aqua S80AT

  • Công nghệ hành động đa máy bay phản lực có thể phun ra nhiều dòng nước mạnh để hỗ trợ loại bỏ các vết bẩn khó khăn. 
  • Hiệu quả làm sạch của máy giặt này được đảm bảo. Tốc độ quay cao của máy giặt AQW-S80AT 8kg, 840 vòng / phút, thúc đẩy hiệu quả giặt và vắt khô trong một thời gian ngắn. 
  • Bạn sẽ tiết kiệm thời gian làm khô quần áo của gia đình bạn. Điều này rất hữu ích trong mưa. 
  • Aqua 8kg AQW-S80AT Máy giặt đồ rối với lồng dọc giảm thiểu dư lượng quần áo. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái khi mặc quần áo mà không cần sợi khó chịu. Chế độ tự khởi xuất là hữu ích với các tiện ích tự khởi động khi được trang bị điện. 
  • Giặt ủi sẽ không phải được ngâm hoặc ủ quá lâu và bạn sẽ không phải nghỉ việc để khởi công lại thiết bị. 
  • Tăng hiệu quả giặt giúp bạn an toàn hơn và tiết kiệm thời gian. Máy giặt Aqua 8kg Aqua Aqua cung cấp 8 chương trình để cho phép người dùng chọn chương trình tốt nhất cho đồ giặt dày/mỏng, sạch/bẩn. 
  • Tăng hiệu suất giặt giúp tiết kiệm thời gian và tiền mỗi lần rửa.

2. Máy giặt Aqua 8 kg AQW-F800BT

2. Máy giặt Aqua 8 kg AQW-F800BT
Máy giặt Aqua 8 kg AQW-F800BT
  • Đồng hồ quay mạnh mẽ, máy giặt rất khô có thể làm cho quần áo rất khô và khô với tốc độ lên tới 820 vòng / phút. 
  • Quần áo sẽ khô nhanh trong một khoảng thời gian ngắn, vì vậy nấm mốc và vi khuẩn sẽ không phát triển và sức khỏe của các thành viên gia đình sẽ được bảo vệ trong bất kỳ thời tiết nào. 
  • Giết vi khuẩn và loại bỏ mùi hôi bằng cách rửa các vật dụng bằng Nano Ag+ trong máy giặt Aqua có thể tạo ra hàng triệu phân tử Ag+ dệt sâu vào mọi góc của thùng giặt. 
  • Vì vậy, xô giặt luôn có vi khuẩn sạch, cung cấp cho bạn một nơi an toàn để giặt quần áo tốt và chăm sóc sức khỏe tốt hơn.
  •  Công nghệ rửa siêu âm tiết kiệm chất tẩy rửa. Với công nghệ giặt siêu âm, chất tẩy rửa sẽ bị đánh đủ tốt để thoát ra ngay cả những vết bẩn cứng đầu nhất. 
  • Công nghệ này không chỉ làm cho việc rửa hiệu quả hơn mà còn giúp người dùng tiết kiệm tới 50% bột giặt mà họ thường sử dụng. Máy giặt này thuận tiện hơn vì nó có hẹn giờ để giặt. 
  • Người dùng có thể chủ động đặt bộ hẹn giờ rửa để cân bằng thời gian của họ và làm những việc khác. 
  • Chức năng này rất hữu ích và sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian.
  •  Chương trình máy giặt Aqua 8 kg Aqua 8 kg có 10 chương trình giặt khác nhau được tích hợp. 
  • Người dùng có thể chọn chương trình giặt tốt nhất cho họ dựa trên những gì họ cần cho việc giặt tốt nhất và hiệu quả nhất.

3. Máy giặt Aqua 8 Kg AQW-S80CT H2

  • Thiết kế nắp kính trợ lực chống kẹt tay. Giặt nhiều luồng nước phun MultiJet nhanh chóng đánh bật vết bẩn trên quần áo. Vắt cực khô hữu dụng cho những ngày mưa gió. Tự khởi động lại khi có điện tiện lợi. Vệ sinh lồng giặt tự động tiết kiệm thời gian, chi phí.

Những lưu ý khi dùng máy giặt Aqua 8kg để đảm bảo quần áo luôn sạch sẽ và thơm tho

1. Khi mua máy giặt, hãy đọc hướng dẫn sử dụng

  • . Cuốn sách này chứa lời khuyên quan trọng về cách sử dụng, giữ cho máy sạch và khắc phục các vấn đề thường xuyên. Đọc lời khuyên này một cách cẩn thận trước khi sử dụng máy để tối đa hóa hiệu quả giặt. 

 2. Chọn chế độ rửa dựa trên loại vải và độ dày.

  •  Chỉ có quần áo với chất vài dày như jeans thì bạn mới nên chọn chế độ giặt mạnh mẽ, trong khi vải lụa nên được làm sạch nhẹ nhàng hoặc nhanh chóng. 
  • Chọn 30-40 độ C cho bông, vải lanh, acrylic, acetate và viscose. 
  • Giặt vải bông tổng hợp, nhựa và vải lanh ở 50 ° C. Mức nhiệt này là dành cho khăn trải giường, chăn, bộ đồ bơi và vật dụng bẩn. 

3. Chọn chất tẩy rửa chuyên dụng 

Để hiệu quả giặt sạch cao và an toàn cho người dùng, bạn nên cho máy giặt Aqua cửa trên và các máy khác để có hiệu quả giặt tốt nhất. Khi giặt trong nước lạnh, đặc biệt là vào mùa đông, bột giặt sẽ không hòa tan, lúc này nước giặt cho máy giặt cửa trên sẽ là lựa chọn hợp lý hơn cả.

4. Cách vệ sinh máy giặt Aqua 8kg

Đối với máy giặt Aqua trên, sử dụng bốn cốc giấm trắng và cho máy giặt cửa trước, hãy sử dụng hai cốc. Đổ đầy trống bằng giấm. Chạy một chu kỳ ở nhiệt độ cao.

Với thông tin ở trên từ Websosanh.vn, bạn đọc đã biết thêm về cách làm sạch khi dùng máy giặt Aqua 8kg và cách để sử dụng hiệu quả thiết bị này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!