Top 3 máy giặt Aqua bạn không thể bỏ qua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng Websosanh điểm qua các kiểu máy giặt Aqua được ưa chuộng trong năm qua để có cái nhìn tổng quát hơn cho việc lựa chọn máy giặt tốt nhất và phù hợp nhất cho nhà tắm của mình nhé!

Máy giặt Aqua được đánh giá là loại máy giặt khá phù hợp với người Việt Nam nhờ giá cả phải chăng, giặt được nhiều đồ đặc biệt được trang bị công nghệ hiện đại giúp tiết kiệm điện, nước và bột giặt tối đa.

Nếu bạn đang quan tâm tới máy giặt Aqua thì mời bạn hãy cùng Websosanh.vn điểm qua các kiểu máy giặt Aqua được ưa chuộng trong năm qua để có cái nhìn tổng quát hơn cho việc lựa chọn máy giặt tốt nhất và phù hợp nhất cho nhà tắm của mình nhé!

1. Máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQW-D901BT N – Giá tham khảo: 6.550.000 vnđ

Là một chiếc máy giặt lồng đứng 9kg phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ cần giặt nhiều quần áo hoặc gia đình có từ 4-5 thành viên, chiếc máy giặt inverter Aqua AQW-D901BT N này đang thu hút được người tiêu dùng nhờ mức giảm giá hấp dẫn 20% chỉ còn khoảng 6.5 triệu vnđ/ chiếc. Đồng thời, máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQW-D901BT N còn sở hữu trong mình các tính năng nổi bật như:

  • Thiết kế gọn đẹp và sang trọng cho nhiều không gian nhà tắm khác nhau.
  • Sử dụng động cơ truyền động trực tiếp và êm mới nhất theo xu hướng máy giặt hiện nay thay cho động cơ dây curoa.
  • Bảng điều khiển có hướng dẫn bằng tiếng Việt giúp người dùng thao tác và vận hành 8 chế độ của máy thật dễ dàng.
  • Không những có hiệu suất sử dụng điện thấp chỉ 5.3 Wh/kg mà còn được trang bị thêm công nghệ biến tần inverter giúp động cơ hoạt động bền bỉ mà còn tiết kiệm điện năng tối ưu.
  • Công nghệ giặt nhiều luồng nước phun MultiJet của máy giặt Aqua Sanyo AQW-D901BT N giúp đảm bảo chất lượng giặt tối ưu, hiệu quả nhanh chóng loại bỏ mọi vết bẩn và cặn xà phòng, cho quần áo được sạch sẽ và giảm nguy cơ gây kích ứng da cho người sử dụng.
  • Tiết kiệm bột giặt với công nghệ giặt bằng sóng siêu âm hiện đại giúp bột giặt hòa tan nhanh và thấm sâu vào từng sợi vải trên quần áo, đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu nhất.
  • Đặc biệt với chế độ giặt thơm ở lần xả cuối máy giặt Aqua 9kg AQW-D901BT N sẽ ngâm quần áo trong vòng 20 phút với nước xả vải. Đảm bảo quần áo giặt xong vừa sạch vừa thơm tho.
Máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQW-D901BT N - Giá tham khảo: 6.550.000 vnđ
Máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQW-D901BT N – Giá tham khảo: 6.550.000 vnđ

2. Máy giặt Aqua Inverter 8.5 kg AQD-D850E W – Giá tham khảo: 7.250.000 vnđ

Với mức giảm giá 30% chỉ còn khoảng 7.2 triệu vnđ/ chiếc thì máy giặt lồng ngang Aqua 8.5kg inverter AQD-D850E W này quả đáng để đầu tư trải nghiệm. Với khối lượng giặt 8.5kg thì chiếc máy giặt Aqua inverter này sẽ phù hợp với những gia đình có từ 3 – 5 thành viên.

Máy giặt Aqua 8.5 kg inverter AQD-D850E W có thiết kế sang trọng với màu trắng trung tính phù hợp với nhiều không gian nội thất nhà tắm khác nhau cho người tiêu dùng lựa chọn. Máy có 16 chế độ và cũng được trang bị động cơ truyền động trực tiếp và êm nên sẽ hoạt động tốt, bền bỉ hơn so với những máy giặt dây curoa thông thường. Đặc biệt máy còn được trang bị công nghệ inverter giúp máy giặt 8.5 Aqua AQD-D850E W tiết kiệm điện tối ưu. Ngoài ra sản phẩm còn sở hữu các đặc điểm nổi trội khác như:

  • Tiết kiệm diện tích, dễ dàng lấy quần áo, chăn mền lớn với lồng giặt 525 mm.
  • Sử dụng công nghệ giặt nước nóng giúp diệt khuẩn tới 99,9% vi khuẩn, bụi bẩn cứng đầu giúp làm mềm quần áo.
  • Giúp quần áo luôn sạch đẹp như mới với lồng giặt Pillow bằng thép chống gỉ.
  • Công nghệ kháng khuẩn, nấm mốc với vòng đệm cửa kháng khuẩn (ABT) giúp đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dùng.
  • Tiết kiệm thời gian làm vệ sinh với tính năng tự làm sạch mặt trong cửa – Smart Dual Spray.
  • An toàn hơn với tính năng khóa trẻ em.
  • Có chức năng hẹn giờ giúp cho người dùng tiết kiệm thời gian.
Máy giặt Aqua Inverter 8.5 kg AQD-D850E W - Giá tham khảo: 7.250.000 vnđ
Máy giặt Aqua Inverter 8.5 kg AQD-D850E W – Giá tham khảo: 7.250.000 vnđ

3. Máy giặt Aqua Inverter 8.5 kg AQD-DD850A (N2) – Giá tham khảo: 7.990.000 vnđ

So với model máy giặt Aqua 8.5kg inverter AQD-D850E W trên thì model máy giặt Aqua Inverter 8.5 kg AQD-DD850A (N2) này có màu sắc độc đáo hơn nhiều. Đặc biệt, model máy giặt inverter Aqua này còn được trang bị thêm một số tính năng khác mà Aqua Sanyo AQD-D850E W không có là công nghệ tự động phân bổ nước giặt, nước xả vải thông minh Smart Dosing.

Top 3 máy giặt Aqua bạn không thể bỏ qua
Máy giặt Aqua Inverter 8.5 kg AQD-DD850A (N2) – Giá tham khảo: 7.990.000 vnđ

Với công nghệ thông minh này khi sử dụng máy giặt Aqua AQD-DD850A (N2), bạn không còn phải tốn công phân chia nước giặt và nước xả sao cho phù hợp với lượng quần áo giặt như trước nữa.

Ngoài ra, công nghệ này còn giúp người dùng tiết kiệm được chi phí cho nước giặt và nước xả do hệ thống của máy có thể tính chính xác được lượng đồ cụ thể cần sử dụng bao nhiêu chất giặt tẩy phù hợp.

Trên đây là 3 chiếc máy giặt Aqua inverter được lòng người tiêu dùng nhất trong năm qua bạn có thể tham khảo và lựa chọn. Hi vọng với những thông tin hữu ích trên sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lựa được một chiếc máy giặt chất lượng, phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!