Top 3 máy giặt cửa ngang Electrolux inverter tiết kiệm điện bạn nên sắm cho gia đình mình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cửa ngang 8kg, 9kg hoặc 10kg sử dụng động cơ inverter thì hãy tham khảo top 3 máy giặt inverter cửa ngang Electrolux dưới đây.

1. Máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9025BQWA – Giá tham khảo 8 triệu đồng

Máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9025BQWA
Máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9025BQWA

Cửa trước của máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9025BQWA được thiết kế với tông màu trắng sang trọng và tinh tế. Nút điều khiển cảm ứng song ngữ tích hợp và màn hình LCD cao cấp mang đến cảm giác sang trọng cho thiết kế nội thất.

Máy giặt Electrolux Inverter EWF9025BQWA nặng 9 kg có tám chu trình giặt riêng biệt, bao gồm giặt nhanh (15 phút), giặt đồ len, giặt mỏng, giặt hỗn hợp, giặt 60 phút, giặt bông, giặt tiết kiệm và giặt khăn trải giường ..

Nếu bạn đang gấp và không có thời gian vò quần áo bằng tay, tùy chọn giặt nhanh 15 phút không chỉ thúc đẩy sự tiện lợi mà còn tiết kiệm thời gian hơn so với việc chọn đúng chương trình giặt.

Sử dụng công nghệ Inverter, máy giặt Electrolux EWF9025BQWA giảm thiểu lượng năng lượng và nước sử dụng cho quá trình giặt, từ đó giảm chi phí giặt giũ hàng tháng.

Ngoài ra, Electrolux còn cung cấp bảo hành lên đến mười năm cho máy nén, vì vậy bạn có thể yên tâm sử dụng.

2. Máy giặt Electrolux Inverter 8 kg EWF8025DGW – Giá tham khảo 7 triệu đồng

Máy giặt Electrolux Inverter 8 kg EWF8025DGW 
Máy giặt Electrolux Inverter 8 kg EWF8025DGW

Cửa của máy giặt được làm khá rộng để bạn có thể lấy và nhét quần áo vào một cách nhanh chóng và dễ dàng. Chiếc máy giặt Electrolux EWF8025DGW 8 kg này là trợ thủ đắc lực cho những hộ gia đình có từ 2 – 4 thành viên.

Vapour Care, một công nghệ giặt hơi nước của Electrolux sử dụng hơi nước nhiệt độ cao để làm sạch quần áo, rất lý tưởng cho những hộ gia đình có thành viên bị dị ứng và có làn da nhạy cảm.

Khi bật chức năng này, máy sẽ làm sạch lồng giặt mà không cần bất kỳ sự can thiệp nào của người dùng bằng cách quay lồng giặt nhanh chóng ở tốc độ cao và đẩy nước lên phần trên của lồng giặt, giúp loại bỏ mọi vết bẩn từ bên trong và bên ngoài. Khi chu trình hoàn tất, không bao giờ có bất kỳ bụi bẩn, tóc, v.v. còn sót lại trong máy giặt.

Các gia đình có trẻ nhỏ nên cân nhắc nghiêm túc việc mua máy giặt có khóa trẻ em. Tính năng này ngăn không cho trẻ bị ngập trong nước nếu chúng rơi vào lồng giặt của máy giặt đã mở nắp trong một thời gian dài.

3. Máy giặt Electrolux Inverter 10 kg EWF1024BDWA – Giá tham khảo 11 triệu đồng

Máy giặt Electrolux Inverter 10 kg EWF1024BDWA 
Máy giặt Electrolux Inverter 10 kg EWF1024BDWA

Hai cảm biến trước và sau khi giặt trong máy giặt Electrolux EWF1024BDWA cho phép máy tự động phát hiện mức độ bẩn trong quần áo và điều chỉnh chu trình giặt cho phù hợp, do đó tăng hiệu quả và giảm cặn bẩn đến mức tối ưu . quần áo trước khi giặt để xác định thời gian giặt có thể chấp nhận, và sau đó một lần nữa sau khi giặt để xác định số lần xả nước để loại bỏ hết bột giặt.

Hệ thống UltraMix hòa tan bột giặt một cách hiệu quả, đảm bảo màu sắc vẫn rực rỡ trong suốt quá trình giặt. UltraMix là một tính năng tiên tiến dành riêng cho các dòng máy giặt cao cấp của Electrolux. Cải tiến này cho phép chất tẩy rửa được hòa tan hoàn toàn trong nước, giúp loại bỏ các vết bẩn một cách nhẹ nhàng và giữ được độ bền màu của vải dệt theo thời gian.

Máy giặt Electrolux Inverter 10 kg EWF1024BDWA có 15 chu trình giặt đặc biệt, ví dụ như chu trình làm mới, giặt nhanh trong mười lăm phút, chu kỳ đồ len, chu trình đồ giặt, giặt trong sáu mươi phút, giặt đối với vải bông, giặt dành cho vải tổng hợp, rửa cho trẻ sơ sinh (xem chi tiết trong bảng thông số kỹ thuật). Trong đó, sau khi giặt, mùi hôi được loại bỏ và nếp nhăn được giảm thiểu nhờ chương trình giặt đặc biệt .

Máy giặt nước nóng là một cách tuyệt vời để giảm sự phát triển của vi khuẩn. Bột giặt sẽ hòa tan tốt hơn trong nước nóng, và kết quả là máy giặt sẽ loại bỏ được nhiều vết bẩn cứng đầu hơn.

Khi người tiêu dùng có tùy chọn bỏ thêm đồ trong chu trình giặt, bạn sẽ không phải đợi đến lần giặt sau để làm sạch đồ quên cho vào máy từ trước.

Cảm ơn bạn đọc đã theo dõi những thông tin của trang web. Chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật thông tin sản phẩm mới nhất để bạn theo dõi.

Hi vọng bài viết giúp ích nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt inverter tiết kiệm điện từ thương hiệu Electrolux bền bỉ và tiết kiệm điện.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!