Top 3 máy giặt LG 13kg cửa ngang chính hãng giá tốt cho năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt LG 13kg cửa ngang có thiết kế hiện đại, nhỏ gọn cùng các công nghệ tân tiến nên đây là sản phẩm lý tưởng cho những gia đình có từ 7 người trở lên.

Trên thị trường Việt Nam, máy giặt LG luôn được người tiêu dùng tin tưởng và chọn mua vì không chỉ có thiết kế hợp thời mà dòng sản phẩm này còn sở hữu những công nghệ cùng tính năng tiên tiến giúp công việc giặt giũ của gia đình trở nên thuận lợi hơn. Trong đó, máy giặt LG 13kg là sự lựa chọn hàng đầu cho những gia đình đông người có từ 7 thành viên trở lên hoặc những khách hàng thường xuyên dồn khối lượng lớn quần áo để giặt vào cuối tuần.

Nếu khách hàng đang cân nhắc chọn mua máy giặt LG 13kg cho gia đình thì khách hàng có thể tham khảo top 3 máy giặt LG 13kg cửa ngang chính hãng giá tốt trên thị trường năm 2023 sau đây.

1. Máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W

Giá máy giặt từ: 12.5 – 18 triệu đồng.

Máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W là chiếc máy giặt LG 13kg đời mới nhất được sản xuất vào năm 2023 tại Trung Quốc. Sản phẩm có bảng điều khiển cảm ứng song ngữ với hệ thống nút xoay, nút nhấn và màn hình LED giúp người tiêu dùng dễ dàng thao tác và sử dụng.

Máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W có thiết kế màu trắng thanh lịch cùng kích thước nhỏ gọn
Máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W có thiết kế màu trắng thanh lịch cùng kích thước nhỏ gọn

Máy giặt LG cửa ngang 13kg được trang bị những công nghệ cùng chức năng vượt trội như sau:

  • Công nghệ Inverter kết hợp với động cơ truyền động trực tiếp sử dụng trí tuệ nhân tạo vừa giúp máy giặt vận hành mạnh mẽ, hạn chế tiếng ồn và rung lắc, vừa tiết kiệm tối đa điện năng cho gia đình.
  • Công nghệ AI DD có khả năng lựa chọn chương trình giặt phù hợp với khối lượng quần áo cũng như chất liệu vải nhằm loại bỏ hiệu quả vết bẩn cứng đầu, từ đó quần áo được giặt sạch sẽ hơn.
  • Máy giặt LG 13 kg có thể đáp ứng nhu cầu giặt giũ của khách hàng với 14 chương trình giặt đa dạng như giặt hơi nước đồ trẻ em, giặt ngừa dị ứng, giặt nhanh 14 phút, giặt nhẹ, giặt chăn ga, giặt đồ thể thao, giặt đồ tinh xảo, giặt đồ hỗn hợp,…
  • Ngoài ra, máy giặt LG còn sở hữu những tiện ích khác như: Công nghệ TurboWash giặt tiết kiệm, tính năng điều khiển từ xa bằng ứng dụng LG ThinQ, tính năng tự chẩn đoán lỗi Smart Diagnosis, chức năng hẹn giờ,…

2. Máy giặt LG Inverter 13 kg FV1413S3WA

Giá máy giặt từ: 18 – 26 triệu đồng.

Máy giặt LG Inverter 13 kg FV1413S3WA được sản xuất tại Trung Quốc vào năm 2021, có thiết kế tối giản với kích thước 850x615x600mm và nặng 73kg nên sản phẩm này dễ dàng lắp đặt trong nhà phố, biệt thự, căn hộ hoặc căn chung cư mà không chiếm quá nhiều không gian sinh hoạt của gia đình.

Máy giặt LG Inverter 13 kg FV1413S3WA phù hợp để lắp đặt trong nhiều không gian khác nhau
Máy giặt LG Inverter 13 kg FV1413S3WA phù hợp để lắp đặt trong nhiều không gian khác nhau
  • Công nghệ Steam giặt quần áo với hơi nước ở nhiệt độ cao có thể loại bỏ các chất gây dị ứng, mầm mống lây bệnh hoặc vi khuẩn trên quần áo, giúp bảo vệ sức khỏe cho khách hàng.
  • Công nghệ giặt 6 motion DD có khả năng giặt quần áo sạch sẽ và giảm thiểu tình trạng xoắn rối quần áo với 6 chuyển động như chà xát, nén, quay, nhào lộn, đảo và đập.
  • Công nghệ giặt TurboWash với vòi phun đa chiều có thể hòa tan bọt xà phòng và vết bẩn nhanh chóng, giúp quần áo được giặt sạch hiệu quả.
  • Ngoài những công nghệ trên, máy giặt LG Inverter 13 kg còn được trang bị những chức năng tân tiến khác như: Công nghệ cảm biến AI DD, giặt nước nóng 90 độ C, tính năng thêm đồ trong lúc giặt, tự động phân bổ nước giặt xả, điều khiển từ xa bằng ứng dụng, cùng nhiều tính năng khác.

3. Máy giặt sấy LG Inverter 13 kg FV1413H3BA

Giá máy giặt từ: 20 – 28.9 triệu đồng.

Máy giặt sấy LG Inverter 13 kg FV1413H3BA cũng được sản xuất ở Trung Quốc vào năm 2021 nhưng chiếc máy giặt này được tích hợp thêm tính năng sấy vô cùng tiện ích. Với khối lượng giặt 13kg và khối lượng sấy 8kg, đây là chiếc máy giặt LG 13kg cửa ngang lý tưởng cho những khách hàng hoặc những gia đình sống ở vùng có khí hậu nồm ẩm hoặc những vùng thường xuyên xảy ra mưa bão.

Máy giặt sấy LG Inverter 13 kg FV1413H3BA được tích hợp hai chức năng giặt sấy tiện lợi
Máy giặt sấy LG Inverter 13 kg FV1413H3BA được tích hợp hai chức năng giặt sấy tiện lợi
  • Máy giặt LG 13 kg cửa trước này được làm bằng chất liệu cao cấp với lồng giặt bằng thép không gỉ, vỏ máy bằng kim loại sơn tĩnh điện và nắp máy bằng kính cường lực 2 lớp. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị bảng điều khiển song ngữ có nút xoay và màn hình LED hiển thị chi tiết thông số tạo giúp khách hàng dễ dàng thao tác và sử dụng.
  • Những công nghệ mà máy giặt sấy LG Inverter 13 kg sở hữu có thể kể đến: Công nghệ giặt hơi nước Steam diệt vi khuẩn, công nghệ giặt 6 chuyển động DD giảm thiểu tình trạng xoắn rối, công nghệ cảm biến AI DD lựa chọn chương trình giặt phù hợp với khối lượng quần áo, công nghệ Inverter tiết kiệm điện, công nghệ TurboWash giặt quần áo trong 39 phút,…
  • Không những thế, máy giặt LG 13kg chính hãng còn được cài đặt các tính năng khác giúp công việc giặt giũ của gia đình trở nên thuận tiện hơn như: Chức năng hẹn giờ, tính năng khóa trẻ em, chế độ thêm đồ trong khi giặt, tính năng điều khiển từ xa,…

Tổng kết

Trên đây là top 3 máy giặt LG 13kg cửa ngang chính hãng có thiết kế hiện đại, các chức năng vượt trội cùng kích thước nhỏ gọn dễ dàng lắp đặt trong nhiều không gian nhà từ căn hộ, căn chung cư nhỏ nhắn cho đến sân phơi, phòng giặt của nhà phố, biệt thự,… Máy giặt sở hữu khối lượng giặt 13kg, tương đương với khối lượng quần áo của 7 người trở lên nên đây là sự lựa chọn hàng đầu cho những khách hàng cần giặt số lượng lớn quần áo. Trong đó, máy giặt sấy LG Inverter 13 kg FV1413H3BA sẽ lý tưởng với những gia đình hoặc người tiêu dùng sống ở vùng có thời tiết nồm ẩm, thường xuyên mưa lâu ngày vì nhờ có thiết bị gia dụng này, quần áo sẽ được sấy khô nhanh chóng mà không bị ẩm ướt hay bốc mùi khó chịu.

Một điều khách hàng cần lưu ý là giá máy giặt LG được cập nhật vào tháng 11/2023 và có thể thay đổi tùy theo chính sách giá của đơn vị bán nên trước khi mua máy giặt LG 13 kg cửa ngang, người tiêu dùng có thể truy cập Websosanh.vn để tham khảo mức giá chi tiết tại thời điểm mua hàng. Hy vọng bài viết của Websosanh.vn sẽ giúp người tiêu dùng có thêm thông tin hữu ích để từ đó lựa chọn được chiếc máy giặt lý tưởng cho gia đình!

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!