Top 3 máy giặt cửa ngang loại nào tốt nên mua nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang phân vân để lựa chọn máy giặt lồng ngang loại nào tốt thì dưới đây là top 3 sản phẩm máy giặt đang được rất nhiều gia đình lựa chọn hiện nay để bạn có thể tham khảo.

So với máy giặt lồng đứng thì máy giặt cửa ngang giúp tiết kiệm nước hơn. Không chỉ vậy, hiệu quả giặt sạch của máy giặt cửa trước cũng vượt trội hơn rất nhiều. Chính vì vậy, các sản phẩm máy giặt loại này đang được rất nhiều gia đình ưa chuộng và lựa chọn. Vậy hãy cùng tìm hiểu xem máy giặt cửa ngang loại nào tốt và nên mua nhất 2022 này qua bài viết dưới đây nhé.

Máy giặt Samsung WW90TP54DSH/SV

Samsung WW90TP54DSH/SV là một trong câu trả lời thuyết phục cho câu hỏi máy giặt cửa ngang loại nào tốt hiện nay. Chiếc máy giặt này được trang bị bảng điều khiển thông minh AI với khả năng ghi nhớ, phân tích và đề xuất chế độ giặt ưa thích cho bạn. Nhờ vậy mà việc giặt giũ của bạn và gia đình sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều khi không phải thiết lập quá nhiều thông số trước khi giặt.

Máy được trang bị công nghệ EcoBubble nên có thể hòa tan bột giặt thành các bong bóng siêu mịn, giúp tăng hiệu quả thẩm thấu vào các sợi vải gấp 40 lần so với các loại máy giặt thông thường. Nhờ đó mà máy cho hiệu quả giặt sạch hơn, bảo vệ sợi vải tốt hơn và đặc biệt là giúp tiết kiệm điện năng hơn.

Không chỉ vậy, chiếc máy giặt Samsung WW90TP54DSH/SV này còn được tích hợp rất nhiều công nghệ hiện đại khác như công nghệ giặt sạch siêu tốc QuickDrive, công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam  hay công nghệ giảm tiếng ồn VRT Plus…

Máy giặt Samsung WW90TP54DSH/SVTham khảo giá bán: 11.590.000đ

Máy giặt cửa ngang loại nào tốt và Electrolux EWF9024ADSA

Electrolux EWF9024ADSA là chiếc máy giặt phù hợp cho gia đình 3 – 5 người. Máy có khối lượng giặt 9kg với 15 chương trình giặt khác nhau, cho phép bạn có thể giặt nhiều loại vải khác nhau, đáp ứng tốt nhu cầu của cả gia đình.

Chiếc máy giặt này được trang bị công nghệ Inverter nên có thể tiết kiệm điện năng và nước rất tốt. Không chỉ vậy, máy giặt Electrolux cửa ngang khi này còn có thể hoạt động êm ái và bền bỉ, không gây tiếng ồn lớn, không rung lắc làm ảnh hưởng tới xung quanh.

Chiếc máy giặt cửa ngang lớn Electrolux EWF9024ADSA này được tích hợp thêm cả công nghệ giặt hơi nước Vapour Care. Vậy nên máy vừa có thể làm mềm vải vừa có thể loại bỏ đi các vi khuẩn và các tác nhân gây kích ứng khác. Ngoài ra, máy cũng sở hữu công nghệ giặt nước nóng giúp loại bỏ hiệu quả các vết bẩn cứng đầu trên áo quần của bạn và cả gia đình.

Máy giặt cửa ngang Electrolux EWF9024ADSATham khảo giá bán: 11.590.000đ

Máy giặt LG FV1410S3B

Nếu bạn đang băn khoăn khi chưa biết lựa chọn máy giặt cửa ngang loại nào tốt thì hãy tham khảo ngay LG FV1410S3B nhé. Sản phẩm này được trang bị động cơ truyền động Inverter nên có thể vừa vận hành êm ái vừa giúp tiết kiệm điện năng.

Bên cạnh đó, chiếc máy giặt LG này còn sở hữu công nghệ truyền động trực tiếp AI DD để có thể tự động đưa ra chế độ giặt sấy phù hợp nhất với lượng áo quần trong lồng giặt. Máy cũng được tích hợp cả công nghệ giặt hơi nước Steam, công nghệ giảm hư tổn quần áo 6 Motion DD và tính năng thêm quần áo khi giặt Add Item.

Máy giặt LG FV1410S3B có tất cả 14 chương trình giặt khác nhau. Máy có thể làm sạch tới 10kg quần áo cho một lần vận hành, phù hợp với gia đình từ 5 – 7 thành viên. 

Máy giặt LG FV1410S3BTham khảo giá bán: 14.390.000đ

Trên đây là 3 câu trả lời hoàn hảo cho câu hỏi máy giặt cửa ngang loại nào tốt hiện nay. Bạn hãy cân nhắc và lựa chọn cho gia đình mình chiếc máy giặt phù hợp nhất để mang tới hiệu quả giặt giũ quần áo tốt nhất nhé.

 

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!