Top 3 máy giặt cửa trên 7kg Aqua bạn nên lựa chọn cho năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt là công cụ đắc lực giúp cho công việc giặt giũ quần áo hằng ngày của các bà nội trợ dễ dàng và nhanh chóng hơn. Với các gia đình có từ 3 đến 4 thành viên thì mẫu máy giặt có khối lượng 7kg được đánh giá là phù hợp hơn cả. Dưới đây là top 3 máy giặt cửa trên 7kg Aqua bạn nên lựa chọn

1. Máy giặt cửa trên Aqua 7 kg AQW-K70AT

Máy giặt Aqua 7 kg AQW-K70AT
Máy giặt Aqua 7 kg AQW-K70AT

Khi bạn cần giặt nhiều quần áo một lúc nhưng không muốn mất cả ngày để giặt, hãy cân nhắc đầu tư vào một chiếc máy giặt cửa trên cao cấp như Aqua AQW-K70AT. Tải trọng 7 kg của nó sẽ giúp bạn vượt qua tải trọng nhanh chóng ngay cả trong mùa mưa kéo dài.

Để giúp bạn tiết kiệm chi phí nhất có thể, AQW-K70AT có bộ điều khiển Neuro Fuzzy thông minh giúp xác định lượng điện và nước cần thiết dựa trên kích thước đồ giặt để xác định chu kỳ giặt tối ưu.

Các chế độ nổi bật như: Giặt nhanh, giặt nặng, giặt tinh tế, v.v. cho phép bạn giặt nhiều loại vải khác nhau một cách an toàn và hiệu quả trong Aqua AQW-K70AT.

Aqua AQW-K70AT có bộ lọc xơ vải tinh vi giúp loại bỏ xơ vải khỏi quần áo và giảm khả năng đường thoát nước bị tắc.

2. Máy giặt cửa trên Aqua 7 kg AQW-F700Z1T

Máy giặt Aqua 7 kg AQW-F700Z1T
Máy giặt Aqua 7 kg AQW-F700Z1T

Thiết kế của máy giặt cửa trên Aqua AQW-F700Z1T nổi bật với sự pha trộn màu sắc mới lạ giữa cửa máy giặt và thân máy, giúp tôn lên vẻ đẹp của bất kỳ căn phòng nào mà nó được lắp đặt. Máy giặt Aqua Sanyo này rất phù hợp cho các hộ gia đình nhỏ từ 2 đến 3 người.

Với cấu trúc lồng giặt nghiêng, máy giặt Aqua AQW-F700Z1T tạo ra lực tác động ba chiều, giúp người tiêu dùng giặt sạch quần áo một cách kỹ lưỡng hơn. Thiết kế nghiêng của lồng giặt giúp bạn không cần phải cúi xuống khi lấy quần áo bẩn.

Người dùng máy giặt Aqua AQW-F700Z1T sẽ có thể chăm sóc quần áo tốt hơn nhờ chế độ Multi Jet với nhiều tia nước phun đến từ nhiều hướng khác nhau. Điều này sẽ cho phép loại bỏ hoàn toàn các vết bẩn.

Lồng giặt của máy giặt sẽ được diệt khuẩn bằng Nano Bạc kháng khuẩn nhờ mâm giặt có Nano Ag+.

Danh sách các chu trình giặt phong phú của máy giặt Aqua AQW-F700Z1T mang đến cho bạn nhiều lựa chọn hơn, vì vậy bạn có thể dễ dàng tìm thấy chu trình phù hợp nhất với khối lượng quần áo hiện có.

Máy giặt Aqua AQW-F700Z1T tiết kiệm thời gian cho bạn và gia đình khi cho phép bạn giặt nhiều quần áo hơn cùng lúc và vắt khô nhanh hơn bao giờ hết.

3. Máy giặt cửa trên Aqua 7 kg AQW-U700Z1T

Máy giặt Aqua 7 kg AQW-U700Z1T
Máy giặt Aqua 7 kg AQW-U700Z1T

Aqua AQW-U700Z1T là chiếc máy giặt cửa trên với kiểu dáng vuông vắn, nhỏ gọn phù hợp với mọi không gian trong nhà. Máy giặt này, có thể chứa 7 kg đồ giặt, lý tưởng cho một hộ gia đình có hai hoặc ba người.

Lồng giặt của Aqua AQW-U700Z1tilting T không chỉ cải thiện hiệu suất giặt mà còn giảm lượng nước sử dụng và giúp việc lấy quần áo ra khỏi máy ít gặp rắc rối hơn bằng cách loại bỏ nhu cầu cúi người quá nhiều.

Công nghệ Multi Jet của máy, sử dụng nhiều luồng nước phun liên tục, cho phép hòa tan hoàn toàn bột giặt và giúp bột giặt thẩm thấu nhanh và triệt để vào từng sợi vải. Ngoài ra, không bị co rút ngay cả sau nhiều lần giặt.

Người ta ước tính rằng rửa siêu âm có thể tiết kiệm sử dụng chất tẩy rửa lên đến 50%.

Công nghệ giặt ngâm cải tiến có trong máy giặt Aqua Sanyo cũng khiến chúng trở nên khá thời trang. Cải tiến này cho phép độ bão hòa nước xả vải đồng đều, đảm bảo quần áo của bạn giữ được hương thơm tươi mát và cảm giác sang trọng.

Máy giặt không chỉ hoạt động mà không có bất kỳ rung động hay tiếng ồn đáng chú ý nào, mà còn giảm đáng kể việc sử dụng cả điện và nước trong khi thực hiện công việc của mình. Máy giặt này được Bộ Công Thương xếp hạng hiệu suất năng lượng 4 sao và chỉ sử dụng trung bình 104 lít nước cho mỗi chu trình giặt.

Hãy truy cập websosanh đệp cập nhật thông tin sản phẩm và có được sự lựa chọn hợp lý bạn nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!