Top 3 máy giặt cửa trên giá rẻ Midea chỉ từ 4 - 5 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Midea là một thương hiệu khá mới trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên sản phẩm này có thể đáp ứng được các nhu cầu giặt giũ cơ bản hàng ngày của mọi gia đình với mức giá phải chăng. Dưới đây là Top máy giặt cửa trên giá rẻ Midea mà bạn có thể trải nghiệm.

1. Máy giặt giá rẻ Midea MAS-8001

Máy giặt Midea MAS-8001
Máy giặt Midea MAS-8001

Được thiết kế cho gia đình từ 3 đến 4 người, Midea MAS-8001 là máy giặt cửa trước có thể xử lý khối lượng giặt lên đến 8 kg và có công nghệ đảo chiều 3D tiên tiến cho kết quả giặt sạch không vết bẩn.

Mặt trên bằng nhựa trong và giao diện tiếng Việt được thiết kế thân thiện với người dùng. Khóa nắp chống giả mạo ngăn những người dùng trẻ tuổi tò mò mở nắp máy.

Bộ lọc xơ vải mới này có lồng giặt bằng thép không gỉ và vẻ ngoài bắt mắt, làm cho nó chắc chắn hơn và hữu ích hơn trong việc thu gom xơ vải ở một vị trí thuận tiện để giặt. Bồn giặt cần được làm sạch.

Với mức tải trọng 8kg, bạn có thể giặt nhiều quần áo cho gia đình trong thời gian ngắn mà không lo hư hỏng. Điều này đặc biệt hữu ích vào những ngày bạn quá bận rộn với công việc hoặc thời tiết xấu không thể giặt đồ bằng tay.

Midea MAN-8001 là dòng máy giặt lồng đứng với lồng giặt làm bằng thép không gỉ, giúp quần áo của bạn không bị hoen rỉ, bạc màu theo thời gian. Ngoài việc giúp giữ gìn sức khỏe cho gia đình bạn, lồng giặt thép ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn so với lồng giặt nhựa truyền thống.

Máy giặt cửa trên của Midea được trang bị 2 mâm giặt xoáy kép, kết hợp với nhau tạo thành những luồng nước xoáy mạnh mẽ, đánh bật cả những vết bẩn cứng đầu nhất trong thời gian ngắn.

2. Máy giặt cửa trên Midea 9,5 Kg MAS9501(WB)

Máy Giặt Midea 9,5 Kg MAS9501(WB)
Máy Giặt Midea 9,5 Kg MAS9501(WB)

Kiểu dáng đẹp và nhỏ gọn của Máy giặt lồng đứng Midea MAS9501(WB) 9,5 kg của Midea khiến nó trở thành một bổ sung sang trọng lý tưởng cho bất kỳ ngôi nhà nào. Với khối lượng giặt 9,5 kg, bạn có thể giặt nhiều quần áo của gia đình trong thời gian ngắn mà không lo làm hỏng quần áo, rất phù hợp cho những lúc bạn không có nhiều thời gian rảnh rỗi, chẳng hạn như khi bạn phải làm việc nhiều giờ hoặc trời đang mưa.

Máy Giặt Midea 9.5Kg MAS9501(WB) có tính năng One Push tiện lợi giúp điều chỉnh mực nước và bắt đầu chu trình giặt đồng thời chỉ bằng một nút chạm.

Bạn sẽ có thể dành ít thời gian và năng lượng hơn cho việc vệ sinh lồng giặt hàng tuần nhờ tính năng vệ sinh lồng giặt tự động. Đặc biệt, máy này có chu trình tự làm sạch giúp cọ rửa lồng giặt để loại bỏ mùi ẩm mốc và nấm mốc tích tụ. Khi tính năng này đang hoạt động, bạn không thể thêm đồ vào máy giặt. Nếu bạn sử dụng đúng lượng thuốc tẩy chorine, nó sẽ làm sạch tốt hơn.

Sử dụng tùy chọn Air Dry, không khí bên ngoài được hút vào lồng giặt và luân chuyển xung quanh quần áo trong khi máy đang quay, giúp thời gian sấy ngắn hơn đáng kể.

Các lỗ ở đáy lồng giặt hình giọt nước cho phép nước bắn ra và cuốn trôi cả những vết bẩn cứng đầu nhất, mang lại cho quần áo của bạn cảm giác mềm mại như chính bàn tay của bạn.

3. Máy giặt 8.5Kg Midea MAN-8507

Máy giặt 8.5Kg Midea MAN-8507
Máy giặt 8.5Kg Midea MAN-8507

Midea MAN-8507 có bảng điều khiển bằng tiếng Việt được bố trí tỉ mỉ giúp sử dụng đơn giản ngay cả với những người chưa từng vận hành máy giặt. Hơn nữa, có một tính năng khóa an toàn kích hoạt khi máy đang bật để ngay cả những bàn tay nhỏ nhất cũng không thể tắt máy giữa chừng.

Với mức tải trọng 8.5kg, bạn có thể giặt nhiều quần áo cho gia đình trong thời gian ngắn mà không lo hư hỏng. Điều này đặc biệt hữu ích vào những ngày bạn quá bận rộn với công việc hoặc thời tiết xấu không thể giặt đồ bằng tay.

Midea MAN-8507 là dòng máy giặt lồng đứng với lồng giặt làm bằng thép không gỉ, giúp quần áo của bạn không bị hoen rỉ, bạc màu theo thời gian. Ngoài việc giúp giữ gìn sức khỏe cho gia đình bạn, lồng giặt thép ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn so với lồng giặt nhựa truyền thống.

Máy giặt cửa trên của Midea được trang bị 2 mâm giặt xoáy kép, kết hợp với nhau tạo thành những luồng nước xoáy mạnh mẽ, đánh bật cả những vết bẩn cứng đầu nhất trong thời gian ngắn.

Midea MAN-8507 là máy giặt lồng đứng cửa trên sử dụng công nghệ giặt 3D đảo ngược để tạo ra kết quả sạch không tì vết. Quần áo sẽ được giặt sạch hoàn toàn không vết bẩn nhờ công nghệ tiên tiến này giúp chúng luân chuyển đều trong lồng giặt, tăng ma sát tại mọi điểm trên quần áo.

Máy giặt lồng đứng MAN-8507 của Midea có nhiều chương trình giặt tiện dụng, bao gồm giặt thường, giặt mạnh, giặt nhanh, v.v., tất cả đều được thiết kế riêng cho từng chất liệu nhất định và đảm bảo quần áo của bạn sau khi giặt sạch sẽ và thơm tho.

Hi vọng bài viết sẽ hữu ích đối với bạn. Hãy thường xuyên ghé thăm trang web của chúng tôi để có những sự lựa chọn hợp lý bạn nhé.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt lồng ngang Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB giá chỉ 5 triệu mà chất lượng "không chê vào đâu được"

Máy giặt lồng ngang Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB giá chỉ 5 triệu mà chất lượng "không chê vào đâu được"

Tuy chỉ có giá khoảng hơn 5 triệu đồng nhưng máy giặt Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB được đánh giá là giặt sạch, êm và tiết kiệm. Không chỉ vậy, máy còn được thiết kế cửa ngang và khối lượng giặt lớn. Vậy hãy cùng phân tích hiệu quả thực sự của sản phẩm này ngay sau đây.
Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!