Top 3 máy giặt cửa trên giá rẻ Panasonic giá chỉ từ 4 triệu đồng cho năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt là công cụ cần thiết trong mỗi gia đình hiện đại, thiết bị này hỗ trợ công việc giặt giũ tiết kiệm thời gian và công sức. Với mức giá tầm trung thì mua được sản phẩm máy giặt nào tốt? Hãy tham khảo Top máy giặt cửa trên Panasonic giá rẻ sau đây nhé.

1. Máy giặt Panasonic 9 kg NA-F90A4GRV

Máy giặt Panasonic 10 kg NA-F100A4HRV
Máy giặt Panasonic 10 kg NA-F90A4GRV

Dù không có ngoại hình quá nổi bật nhưng máy giặt cửa trên vẫn có thiết kế hợp lý, gọn gàng và phù hợp với các căn hộ không có nhiều không gian để lắp đặt máy giặt nhờ có cửa lồng giặt ở trên dễ dàng lấy quần áo mà không tốn diện tích mặt sàn.

Trong khối lượng giặt 10kg phù hợp với gia đình có nhiều thành viên và thường xuyên cần dùng máy giặt hàng ngày, máy giặt Panasonic NA-F90A4GRV dành cho hộ gia đình 3 – 8 người.

Công nghệ luồng nước Dancing của máy giặt Panasonic NA-F90A4GRV tạo ra nguồn nước xoáy đa chiều mạnh mẽ len lỏi vào từng sợi vải, cho kết quả giặt sạch như mong muốn.

Phương pháp Active Foam tạo ra bọt xà phòng mạnh mẽ thấm vào vải và dễ dàng làm bong các vết bẩn bám trên vải. Công nghệ ActiveFoam trong máy giặt hoạt động bằng cách phá vỡ xà phòng thành những bọt khí li ti nhanh chóng thấm sâu vào sợi vải, đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu.

Quần áo được bảo vệ khỏi hư hỏng do ma sát trong máy giặt nhờ trống SAZANAMI. Lồng giặt thép không gỉ SAZANAMI có thiết kế độc đáo giúp vải không bị hỏng khi giặt. Giữ tủ quần áo của gia đình bạn để nó luôn trông tươi mới.

Giá tham khảo: 4,9 triệu đồng.

2. Máy giặt Panasonic 10 kg NA-F100A4HRV

Máy giặt Panasonic 10 kg NA-F100A4HRV
Máy giặt Panasonic 10 kg NA-F100A4HRV

Nếu bạn muốn chọn máy giặt giá rẻ mà vẫn giặt được nhiều quần áo cho mỗi mẻ giặt thì nên chọn dòng máy giặt cửa trên 10kg. Máy giặt Panasonic 10 kg NA-F100A4HRV có thiết kế khá đơn giản. Máy giặt có trọng lượng trên 8.5kg, vô cùng lý tưởng cho hộ gia đình từ 6 người trở lên.

Máy giặt Panasonic 10kg NA-F100A4HRV có chiều cao phía trước thấp hơn và hạ dần về phía trước với cửa ra vào lồng rộng nên người dùng dễ dàng kéo đồ ra khỏi đáy lồng một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Máy giặt Panasonic sở hữu hệ thống Active Foam độc quyền giúp tạo bọt xà phòng đậm đặc, đẩy mạnh hiệu quả giặt sạch lên gấp nhiều lần. Từ đó, phương pháp này giúp đánh bay mọi vết bẩn dù là vết bẩn cứng đầu nhất.

Nhờ sự liên kết chặt chẽ giữa lồng giặt Sazanami và luồng nước Dancing, khi quay, mâm giặt sẽ dễ dàng tạo ra luồng nước xoáy đa chiều mạnh mẽ, đưa nước giặt nhanh chóng len lỏi vào từng sợi vải, đánh bay mọi vết bẩn trên quần áo.

Giá tham khảo: 5,2 triệu đồng.

3. Máy giặt Panasonic 9 kg NA-F90A9DRV

Máy giặt Panasonic 9 kg NA-F90A9DRV
Máy giặt Panasonic 9 kg NA-F90A9DRV

Máy giặt Panasonic NA-F90A9DRV khối lượng nhỏ hơn chỉ 9kg cho gia đình 3 – 5 thành viên, có công nghệ StainMaster độc quyền, cho phép sử dụng ba quy trình giặt dành riêng cho vết bẩn khác nhau.

Khi sử dụng, mâm giặt kháng khuẩn Ag Pulsator sẽ tạo ra các ion bạc Ag để tiêu diệt nấm mốc và tế bào vi khuẩn trong lồng giặt, từ đó ức chế tối ưu sự phát triển của chúng, bảo vệ sức khỏe toàn diện cho gia đình.

Big Ag Lint Filter là hệ thống lọc xơ vải giúp bảo vệ quần áo khỏi xơ vải, giúp quần áo bền lâu hơn và giảm tác nhân gây dị ứng cho các gia đình có trẻ nhỏ và những người có làn da nhạy cảm.

Công nghệ Active Foam tạo ra bọt siêu mịn giúp làm sạch triệt để từng sợi vải và đánh bay vết bẩn một cách dễ dàng. Công nghệ Active Foam biến bột giặt thành hàng triệu bọt khí siêu nhỏ thẩm thấu sâu vào sợi vải và đánh bay vết bẩn tức thì.

Sau đó, máy giặt có thể dễ dàng loại bỏ mọi vết bẩn, giúp giặt sạch kỹ lưỡng và hiệu quả hơn.

Không chỉ dừng lại ở đó, máy giặt sử dụng lồng giặt Sazanami, Dòng nước nhảy múa và động cơ quay của bánh xe giặt, một dòng xoáy đa hướng được hình thành, giúp trộn đều quần áo và tạo ra kết quả giặt tốt nhất có thể. sử dụng.

Hệ thống Aqua Spin Xả tiết kiệm nước cũng hòa tan và phân tán chất tẩy rửa một cách hiệu quả. Với cải tiến này, máy giặt có thể đồng thời phun nước vào lồng giặt và quay lồng giặt để đảm bảo nước được phân phối đồng đều và triệt để trong toàn bộ quần áo một cách nhanh nhất có thể.

Quần áo đã được ngâm đều trong bột giặt sẽ được làm sạch nhanh hơn và ít lãng phí nước hơn.

Giá tham khảo: 4,2 triệu đồng.

Cảm ơn bạn đọc đã luôn theo dõi bài đăng của chúng tôi. Hi vọng những thông tin mà chúng tôi cung cấp sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper 9kg WF-9VG1cửa ngang nhưng chưa tới 3 triệu

Máy giặt Casper 9kg WF-9VG1cửa ngang nhưng chưa tới 3 triệu

Máy giặt Casper 9kg WF-9VG1 là sản phẩm của Thái Lan với thiết kế cửa ngang hiện đại, đẹp mắt nhưng chưa tới 3 triệu đồng. Điều này khiến nhiều người hoài nghi về chất lượng và độ bền sản phẩm, hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.