Top 3 máy giặt cửa trước tốt nhất nên mua hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là top 3 máy giặt cửa trước đáng mua nhất hiện nay. Hi vọng những thông tin trên bài viết sẽ giúp bạn lựa chọn được một chiếc máy giặt cửa trước phù hợp với nhu cầu và điều kiện của gia đình mình.

Với sự phát triển của công nghệ, nhiều loại máy giặt đã ra đời với những tính năng ngày càng ưu việt cho người dùng. Trong số đó, máy giặt cửa trước rất được ưa chuộng. Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu top 3 máy giặt cửa trước đáng mua nhất hiện nay.

1. Ưu, nhược điểm của máy giặt cửa trước

1.1. Ưu điểm của máy giặt cửa trước

Máy giặt cửa trước có kiểu dáng sang trọng, hiện đại phù hợp với mọi không gian nội thất. Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, động cơ hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ nên cho thời gian sử dụng lâu dài.

Nhờ cấu tạo trục quay ly tâm nằm ngang giúp quần áo được quay đều hơn, giúp giặt sạch quần áo nhanh hơn. Hơn nữa, với máy giặt cửa trước có thiết kế lồng ngang giúp tiết kiệm một lượng lớn nước khi giặt, chỉ sử dụng ⅓ nước so với bình thường.

1.2. Nhược điểm của máy giặt cửa trước

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội, máy giặt cửa trước vẫn tồn tại một số hạn chế nhỏ đó là cần không gian rộng hơn. Vì được thiết kế lớn hơn cũng như kiểu mở quay nên chúng cần không gian rộng để hoạt động.

Một hạn chế nữa là bạn không thể cho thêm quần áo và vô số đồ giặt, vì thiết kế lồng ngang nên khi vận hành phải đóng cửa hoàn toàn. Mặt khác, giá thành của máy giặt cửa trước cũng cao hơn so với máy giặt cửa trên.

2. Top 3 máy giặt cửa trước được nhiều người tin dùng

2.1. Máy giặt cửa trước Panasonic NA-V90FX1LVT

Máy giặt cửa trước Panasonic NA-V90FX1LVT
Máy giặt cửa trước Panasonic NA-V90FX1LVT

Máy giặt cửa trước Panasonic Inverter 9Kg NA-V90FX1LVT có các đường nét, góc cạnh cân đối, hài hòa. Kết hợp với màu xám trang nhã mang đến nét thẩm mỹ hiện đại trang nhã cho không gian nhà bạn. Khối lượng giặt của chiếc máy này lên đến 9 kg phù hợp với gia đình từ 4 – 6 người.

Điểm ưu việt của chiếc máy này như sản phẩm được thiết kế lồng giặt kim cương độc đáo với các lỗ thoát nước siêu nhỏ giúp tạo ma sát tốt. Từ đó, quần áo được giặt sạch hơn, đánh bay mọi vết bẩn khó giặt nhất đồng thời giúp tiết kiệm nước tối ưu. Công nghệ Inverter giúp sản phẩm tiết kiệm điện năng tối đa và vận hành êm ái.

Giá tham khảo: 15,990,000 VNĐ.

2.2. Máy giặt cửa trước Electrolux EWF10844

Máy giặt cửa trước Electrolux EWF10844
Máy giặt cửa trước Electrolux EWF10844

Máy giặt Electrolux EWF10844 với khối lượng giặt 8kg, chiếc máy này là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình 4 – 5 người. Sản phẩm được thiết kế hình tổ ong quần áo không bị cộm khi giặt, bảo vệ tối đa từng sợi vải. Đồng thời, thiết kế này còn giúp máy giặt giặt sạch hơn và có thể đánh bay các loại vết bẩn khó giặt.

Ngoài ra, Electrolux EWF10844 có chức năng giặt hơi nước nên giúp đánh bay mọi vi trùng, bụi bẩn, chất gây dị ứng và quần áo trở nên mềm mại hơn sau khi giặt.

Ngoài ra, thông qua công nghệ biến tần, sản phẩm này phát huy tối đa khả năng tiết kiệm điện nước. Chức năng giặt nước nóng an toàn giúp tiêu diệt vi trùng một cách tốt nhất có thể.

Giá tham khảo: 10.990.000 VNĐ.

2.3. Máy giặt cửa trước LG FC1408S4W2

Máy giặt cửa trước LG FC1408S4W2
Máy giặt cửa trước LG FC1408S4W2

Máy giặt cửa trước Toshiba Inverter 8.5Kg TW-BH95S2V có kiểu dáng hiện đại cùng gam màu đen lôi cuốn. Với khối lượng giặt lên đến 8.5kg, bạn có thể thoải mái giặt giũ quần áo trong nhiều ngày cho gia đình mình. Động cơ truyền động trực tiếp chuyển đổi tần số được sử dụng để giảm tiếng ồn, giúp máy chạy ổn định, tiết kiệm điện và tiết kiệm nước tối ưu.

Điều đặc biệt của chiếc máy này là nó có chế độ vắt thông minh giúp làm khô quần áo một cách triệt để và nhanh chóng, giúp bạn có thêm thời gian để nghỉ ngơi và thư giãn mỗi ngày. Công nghệ mới lên đến 1600 vòng / phút cho thời gian vắt nhanh hơn, giặt sạch hơn, thơm hơn. Với thiết kế lõi lọc nano titan có khả năng kháng khuẩn, diệt khuẩn, bảo vệ sức khỏe gia đình tốt hơn.

Giá tham khảo: 7.900.000 VNĐ.

Trên đây là top 3 máy giặt cửa trước đáng mua nhất hiện nay. Hi vọng những thông tin trên bài viết sẽ giúp bạn lựa chọn được một chiếc máy giặt cửa trước phù hợp với nhu cầu và điều kiện của gia đình mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tổng hợp kích thước máy giặt cửa trước LG, Electrolux

Tổng hợp kích thước máy giặt cửa trước LG, Electrolux

Một chiếc máy giặt cửa trước đặc biệt là máy giặt cỡ lớn cần nhiều không gian để sử dụng hơn. Chính vì vậy, trước khi mua máy giặt mới bạn cần cân nhắc kích thước máy giặt cửa ngang chính xác để thuận tiện khi lắp đặt và sử dụng.

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!