Top 3 máy giặt Electrolux 7kg nên tham khảo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sở hữu thiết kế màu trắng lịch lãm, máy giặt Electrolux EWP10742 7kg sẽ mang đến phong cách sang trọng cho diện tích không gian nội thất nhà bạn.

Máy giặt Electrolux chinh phục người tiêu dùng bởi chất lượng sản phẩm và thương hiệu uy tín, nhưng giá để mua một chiếc máy giặt Electrolux thì khá đắt tiền. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top 3 máy giặt Electrolux 7kg không nên bỏ qua trong bài viết sau nhé!

1. Máy giặt Electrolux EWP10742

Máy giặt Electrolux EWP10742 

Sở hữu thiết kế màu trắng lịch lãm, máy giặt Electrolux EWP10742 7kg sẽ mang đến phong cách sang trọng cho diện tích không gian nội thất nhà bạn. Với vỏ bên ngoài của máy giặt được phủ một lớp sơn tĩnh điện chống bám bụi giúp bạn dễ dàng lau chùi khi vệ sinh máy. Với thiết kế cửa trước và lồng giặt ngang hiện đại của máy giặt Electrolux này giúp bạn dễ dàng bỏ hay lấy ra quần áo mà không cần phải khom người quá lâu.

Khối lượng giặt 7kg phù hợp cho gia đình từ 2-3 người sử dụng. Máy giặt Electrolux EWP10742 được trang bị nhiều tính năng giặt hiện đại của Electrolux như công nghệ Jetspray có khả năng làm tăng sự tuần hoàn của nước trên áo quần giúp nâng cao chất lượng giặt giũ, công nghệ thanh nâng và thùng giặt Lily với thanh nâng thiết kế hình chiếc lá và lồng giặt được đục nhiều lỗ nhỏ giúp bảo vệ các sợi vải tốt hơn, loại bỏ các vết bụi bẩn dễ dàng hơn.

Chức năng giặt trì hoãn giúp trì hoãn thời gian giặt ít nhất là 30 phút và tối đa là 20 giờ giúp bạn yên tâm hơn khi đang bận rộn. Cùng với đó, máy giặt Electrolux này còn có 14 chương trình giặt đa dạng, hữu ích cho từng loại vải giúp giặt sạch nhanh chóng và quần áo bền mới hơn. Tốc độ quay vắt mạnh mẽ 1000 vòng/phút giúp quần áo nhanh khô ráo, rút ngắn thời gian phơi.

2. Máy giặt Electrolux EWF85743

Máy giặt Electrolux EWF85743

Máy giặt Electrolux EWF85743 có kiểu dáng bắt mắt và kích thước gọn nhẹ thích hợp đặt ở nhiều vị trí khác nhau. Nắp máy được làm bằng kính chịu lực nên có thể chịu được tác động lực từ bên ngoài, giúp máy giặt vận hành ổn định, bền cao. Khối lượng giặt 7.5kg sẽ đáp ứng nhu cầu giặt giũ cho gia đình từ 4-5 thành viên. Với 12 chương trình giặt đa dạng mang đến nhiều sự lựa chọn giúp bạn chọn được chương trình phù hợp nhằm nâng cao chất lượng giặt sạch cho quần áo.

Cùng với đó, máy giặt Electrolux EWF85743 còn có ứng dụng công nghệ giặt Jetspray giúp nước tác động nhanh chóng và đều lên từng quần áo nhằm tăng khả năng giặt sạch hiệu quả. Công nghệ Time Manager cho phép người dùng có thể linh hoạt điều chỉnh và quản lý thời gian một cách hiệu quả giúp tiết kiệm thời gian, điện và nước tối ưu.

Đồng thời, với thiết kế thanh nâng hình chiếc lá và thùng giặt Lily giup đánh bay vết bẩn dễ dàng và bảo vệ quần áo không bị hư hại trong suốt quá trình giặt. Chức năng khóa trẻ em an toàn cho phép bạn làm nhiều việc khác mà không lo trẻ nhỏ nghịch phá.

3. Máy giặt Electrolux EWT754XW

Máy giặt Electrolux EWT754XW 

Máy giặt Electrolux EWT754XW với thiết kế cửa trên tiện dụng và có kích thước nhỏ gọn nên bạn có thể đặt ở bất cứ đâu mà không sợ bị chiếm quá nhiều không gian diện tích. Bên cạnh đó, nắp máy được thiết kế khá rộng giúp bạn dễ dàng hơn khi cho quần áo vào cũng như lấy quần áo ra.

Công nghệ giặt Supersonic 3D trên máy giặt Electrolux EWT754XW với chức năng tạo ra hiệu ứng nước tác động ba chiều (3D), làm giặt sạch hiệu quả và quần áo ít bị các nếp nhăn sau khi giặt. Thêm vào đó, máy giặt còn có tính năng công nghệ tạo bọt khí bằng sóng siêu âm Hydrosonic có thể sinh ra hơn 20,000 chuyển động mỗi giây, giúp loại bỏ các vết ố bẩn sâu nhất trên quần áo một cách hiệu quả.

Ngoài ra, máy giặt Electrolux này còn có 11 chương trình giặt chuyên biệt giúp việc giặt giũ của bạn trở nên dễ dàng và tiện lợi. Đồng thời, chức năng khóa trẻ em an toàn giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi làm thêm nhiều việc khác.

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!