Top 3 máy giặt Electrolux vừa giặt vừa sấy tốt cho năm 2024

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Electrolux vừa giặt vừa sấy mang lại sự tối ưu trong sắp đặt không gian cũng như tiện lợi khi sử dụng của hầu hết các gia đình. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu về các loại máy giặt sấy Electrolux tốt để có lựa chọn phù hợp nhé. 

Máy giặt Electrolux vừa giặt vừa sấy Inverter EWW1024P5WB

Máy giặt Electrolux Inverter EWW1024P5WB được thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn với khối lượng giặt sấy lần lượt là 10 kg và 7 kg. Với tông màu trắng sáng chủ đạo và những đường nét xanh đem tô điểm từng chi tiết, máy giặt Electrolux vừa giặt vừa sấy Inverter EWW1024P5WB đã trở thành một điểm nhấn hoàn hảo trong không gian sống của bạn. Bề mặt máy giặt sấy Inverter EWW1024P5WB được trang bị bảng điều khiển và nút bấm song ngữ Anh – Việt giúp bạn dễ dàng sử dụng. Bên cạnh ưu điểm nổi bật về thiết kế sang trọng, máy giặt Electrolux vừa giặt vừa sấy Inverter EWW1024P5WB còn được trang bị 15 chương trình giặt khác nhau. Một số chương trình nổi bật của máy giặt Electrolux giặt 10kg sấy 7kg  Inverter EWW1024P5WB: 

  • Giặt đồ Cotton 
  • Giặt nhanh trong vòng 15 phút (tối đa 1.5kg) 
  • Giặt đồ em bé sơ sinh 
  • Giặt các loại vải tổng hợp 
  • Giặt sấy nhanh chóng chỉ trong 60 phút 
  • Giặt đồ được làm từ len 
  • Giặt tiết kiệm điện năng 
  • Giặt nhanh trong 39 phút (tối đa 5.5kg) 
Máy giặt Electrolux vừa giặt vừa sấy nên mua
Máy giặt Electrolux giặt 10kg sấy 7kg  Inverter EWW1024P5WB (nguồn: dienmayxanh)

Máy giặt Electrolux vừa giặt vừa sấy Inverter EWW1024P5WB được trang bị công nghệ tối ưu Ecoinverter mang tới sự vận hành cực kỳ êm ái, giảm thiểu tiếng ồn khi hoạt động.

Máy giặt vừa giặt vừa sấy Electrolux mới năm 2024
Công nghệ Ecolnverter cải tiến (nguồn:dienmayABC)

Bên cạnh đó, đây cũng là chế độ giúp người dùng tiết kiệm điện năng lên đến 50% so với các thiết kế cũ trước đây. Máy giặt Electrolux giặt 10kg sấy 7kg  Inverter EWW1024P5WB còn được trang bị hệ thống giặt hơi nước Hygiene Care mang tới khả năng diệt khuẩn lên đến 99,99% Ngoài ra, máy giặt Electrolux vừa giặt vừa sấy Inverter EWW1024P5WB còn có khả năng hòa tan hoàn toàn lượng bột giặt với công nghệ UltraMix ưu việt. Do đó, tình trạng bột giặt dư bám trên bề mặt vải sẽ được loại bỏ, hạn chế tình trạng kích ứng, đặc biệt là đối với làn da nhạy cảm. Công nghệ UltraMix còn giúp cho hương thơm được lưu giữ lâu hơn trên bề mặt vải sau mỗi lần sử dụng bột giặt. 

Máy giặt kèm sấy Electrolux Inverter EWW9024P5WB

Máy giặt Electrolux Inverter EWW9024P5WB được thiết kế với hai màu trắng – đen chủ đạo mang tới một sản phẩm đầy tinh tế và sang trọng cho ngôi nhà. Máy giặt Electrolux vừa giặt vừa sấy Inverter EWW9024P5WB được trang bị hai chế độ giặt 9kg và sấy 6kg, đảm bảo đáp ứng nhu cầu sử dụng của hộ gia đình từ 3-5 người. Với công nghệ sản xuất cải tiến, bảng điều khiển của máy giặt Electrolux giặt 9kg sấy 6kg  Inverter EWW9024P5WB đã được thiết kế vô cùng tinh tế và rất dễ dàng sử dụng. Bảng điều khiển điện tử với nền chữ trắng nổi bật và ghi chú 2 ngôn ngữ tiếng Anh và tiếng Việt giúp người dùng dễ dàng thao tác. Các nút điều khiển đều có nội dung miêu tả ngắn gọn chức năng tương ứng để người dùng chọn lựa được chế độ giặt phù hợp với từng loại vải một cách nhanh chóng. Một số chương trình giặt cải tiến của máy giặt Electrolux vừa giặt vừa sấy Inverter EWW9024P5WB: 

  • Giặt theo thời gian mong muốn: 39 phút – 15 phút. 
  • Giặt sấy kết hợp nhanh chóng, rút ngắn thời gian chỉ trong 60 phút. 
  • Chế độ vắt riêng biệt, đáp ứng ngay khi người dùng có nhu cầu. 
  • Chương trình giặt theo từng loại vải như: vải cotton, vải len, đồ hỗn hợp. 
  • Chế độ giặt riêng cho em bé với làn da nhạy cảm. 
Máy giặt Electrolux vừa giặt vừa sấy hiện đại
Máy giặt Electrolux vừa giặt vừa sấy Inverter EWW9024P5WB (nguồn:dienmayxanh)

Bên cạnh các chương trình cải tiến tiện lợi khi sử dụng, máy giặt Electrolux vừa giặt vừa sấy Inverter EWW9024P5WB còn được chú trọng về mặt an toàn cho người dùng. Máy giặt Electrolux giặt 9kg sấy 6kg  Inverter EWW9024P5WB được trang bị hệ thống khóa an toàn trẻ em. Điều này nhằm bảo đảm an toàn cho các bé, tránh trường hợp bé nghịch phá chui vào lồng giặt. Chế độ an toàn khóa trẻ em của máy giặt Electrolux vừa giặt vừa sấy Inverter EWW9024P5WB sẽ được khóa ngay cả khi máy không hoạt động. 

Máy giặt Electrolux giặt kèm sấy EWW1142Q7WB

Máy giặt Electrolux vừa giặt vừa sấy EWW1142Q7WB là dòng sản phẩm thuộc phân khúc dành cho hộ gia đình sử dụng với lượng đồ giặt tương đương với 3-7 người. Máy được thiết kế theo kích thước cao 84cm – ngang 50cm và sâu 63cm với khối lượng giặt sấy lần lượt là 11kg và 7kg dễ dàng lắp đặt tại không gian sống của hầu hết các gia đình hiện nay. Máy giặt Electrolux vừa giặt vừa sấy EWW1142Q7WB được trang bị màn hình hiển thị và đèn báo rõ ràng chuẩn xác các thông tin như nhiệt độ, số vòng vắt, mức sấy khô và thời gian sấy để người sử dụng dễ dàng theo dõi để có thể điều chỉnh phù hợp khi máy hoạt động (nếu có). Một số chương trình giặt nổi bật của máy giặt Electrolux giặt 9kg sấy 6kg  Inverter EWW1142Q7WB: 

  • Chương trình giặt sấy trong 60 phút. 
  • Chế độ giũ/xả và vắt. 
  • Chế độ giặt tiết kiệm điện năng và lượng nước. 
  • Chế độ tự động làm sạch lồng giặt, đảm bảo loại bỏ vi khuẩn, bụi bám. 
  • Chế độ giặt sấy chất vải đặc biệt như len. 
Máy giặt Electrolux vừa giặt vừa sấy tốt
Máy giặt Electrolux giặt 9kg sấy 6kg  Inverter EWW1142Q7WB (nguồn: dienmayxanh)

Máy giặt Electrolux vừa giặt vừa sấy EWW1142Q7WB còn được trang bị hệ thống cảm biến Sensor Wash giúp loại bỏ 49 loại vết bẩn dơ cứng đầu. Đây là hệ thống ưu việt được trang bị để nhận biết độ “cứng đầu” của vết bẩn. Từ đó, máy giặt Electrolux giặt 9kg sấy 6kg  Inverter EWW1142Q7WB có thể tự động điều chỉnh số lần xả hoặc thời gian giặt sấy để đảm bảo loại bỏ hết các vết bẩn và bụi bẩn bám trên bề mặt vải. Đặc biệt, máy giặt sấy EWW1142Q7WB còn được trang bị điều khiển từ xa giúp thiết bị có thể tự hoạt động theo mong muốn từ người sử dụng. 

Qua đây, Websosanh.vn hy vọng rằng quý bạn đọc có thể có thêm được các thông tin hữu ích của các loại máy giặt Electrolux có sấy tốt và được khuyên dùng để đưa ra được lựa chọn thích hợp với nhu cầu. 

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!