TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.

1. Máy giặt Samsung 8kg dành cho gia đình mấy người

Để sử dụng máy giặt đúng cách, đảm bảo hiệu quả làm sạch và không gây lãng phí điện nước thì tiêu chí đầu tiên mà người tiêu dùng cần quan tâm là khối lượng giặt. Với hầu hết các gia đình Việt hiện nay thường có số lượng thành viên từ 3-5 người thì lượng quần áo trung bình cần giặt hằng ngày sẽ khoảng 5-6 kg, ngoài ra còn có thể có thêm đồ phát sinh khác nên chọn mua máy giặt có khối lượng 8kg là hợp lý nhất.

máy giặt Samsung 8kg
Máy giặt Samsung 8kg phù hợp cho gia đình 3-5 thành viên (Ảnh: genk.vn)

Với số lượng thành viên ít hơn nhưng có thói quen giặt giũ nhiều hay dồn đồ để giặt một lần thì máy giặt Samsung 8kg cũng sẽ là một sự lựa chọn hợp lý.

2. Công suất tiêu thụ điện của máy giặt Samsung 8kg

Nhìn chung, nhờ được tích hợp công nghệ Digital Inverter nên các sản phẩm máy giặt Samsung 8kg có khả năng tiết kiệm điện tốt, nhất là ở các model mới. Hiệu suất tiêu thụ điện trung bình sẽ dao động từ 10.6 Wh/kg – 48.5 Wh/kg tùy vào kiểu máy giặt, tính năng và các cải tiến công nghệ trong từng sản phẩm.

Do đó, tính ra cả tháng gia đình bạn chỉ tốn vài chục nghìn đồng cho việc sử dụng máy giặt Samsung 8kg để giặt quần áo.

3. Top 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất năm 2024

Nếu bạn đang có dự định tìm kiếm một chiếc máy giặt Samsung 8kg tốt, tiết kiệm điện và sở hữu nhiều tiện ích cho gia đình mình trong năm 2024 này thì nhất định không thể bỏ qua top 3 model giá rẻ dưới 5 triệu nhưng chất lượng sau.

3.1 Máy giặt Samsung 8kg WW80T3020WW/SV

Giá tham khảo: 4.990.000đ

Máy giặt Samsung 8kg WW80T3020WW/SV
Máy giặt Samsung 8kg WW80T3020WW/SV (Ảnh: Điện máy xanh)

Đứng đầu danh sách các sản phẩm máy giặt Samsung 8kg tốt nhất nhưng có giá thành rẻ được nhiều người ưa chuộng là máy giặt Samsung 8kg WW80T3020WW/SV. Sản phẩm có thiết kế cửa ngang đẹp mắt với vỏ ngoài bằng thép không gỉ phủ sơn tĩnh điện màu trắng trang nhã, tương thích với nhiều kiểu không gian nội thất khác nhau. Đặc biệt, máy còn được tích hợp nhiều tính năng hiện đại và khả năng siêu tiết kiệm điện.

Máy có tổng cộng 14 chương trình giặt và khối lượng giặt 8kg sẽ đáp ứng tốt mọi nhu cầu giặt giũ của các thành viên trong gia đình 3-5 người. Chế độ giặt nước nóng giúp hòa tan bột giặt hiệu quả, góp phần đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu và hạn chế cặn bột dư thừa. Khả năng giặt nhanh chỉ tốn 18 phút với chế độ Quick Wash. Đặc biệt, máy giặt Samsung 8kg cửa ngang này còn có thể tự động thông báo cho người dùng khi cần vệ sinh và có thể tự làm sạch tiện lợi với chế độ Drum Clean. Nhờ đó, mà quần áo của bạn sẽ luôn thơm tho, không có mùi khó chịu hay vi khuẩn tích tụ.

Ngoài ra công nghệ Digital Inverter trên máy giặt Samsung còn giúp hạn chế tiếng ồn và tiết kiệm điện năng tối đa. Công suất tiêu thụ trung bình của máy giặt Samsung WW80T3020WW/SV chỉ khoảng 12.6Wh/kg. Đây cũng là một trong các mức tiêu thụ điện năng tốt nhất trên máy giặt cửa ngang 8kg hiện nay.

3.2 Máy giặt Samsung 8kg WW80J52G0KW/SV

Giá tham khảo: 4.700.000đ

Máy giặt Samsung 8kg WW80J52G0KW/SV
Máy giặt Samsung 8kg WW80J52G0KW/SV (Ảnh: Điện máy xanh)

Máy giặt Samsung 8kg WW80J52G0KW/SV là sự lựa chọn đáng cân nhắc cho gia đình 3-5 thành viên và đặc biệt là nhà có trẻ nhỏ. Máy có thiết kế lồng ngang với tông màu trắng thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng. Động cơ vận hành êm ái và có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả, đạt chứng nhận nhãn năng lượng 5 sao từ Bộ Công Thương nhờ trang bị công nghệ Digital Inverter.

Bên cạnh đó, máy giặt Samsung 8kg Inverter cũng sở hữu nhiều công nghệ giặt, hiện đại không kém như công nghệ giặt hơi nước nóng giúp diệt 99.9% vi khuẩn và các chất gây dị ứng bám trên quần áo. Tính năng này rất cần thiết cho nhà có trẻ nhỏ. Không chỉ vậy, khi giặt bằng hơi nước còn giúp quần áo của bạn ít nhăn hơn, tiết kiệm thời gian là ủi hằng ngày. Thiết kế lồng giặt với nhiều lỗ phun nước nhỏ hình kim cương độc đáo bằng thép không gỉ giúp bảo vệ vải áo không bị hư hỏng do ma sát trong lồng giặt, đồng thời giúp tia nước phun ra mạnh hơn, giặt sạch nhanh chóng hơn.

3.3 Máy giặt Samsung 8kg WA80H4000SG/SV

Giá tham khảo: 4.100.000đ

Máy giặt Samsung 8kg WA80H4000SG/SV
Máy giặt Samsung 8kg WA80H4000SG/SV (Ảnh: Điện máy xanh)

Vị trí cuối cùng trong danh sách là máy giặt Samsung lồng đứng 8kg WA80H4000SG/SV với thiết kế mới, phù hợp cho các gia đình có không gian nhỏ và cần tìm máy giặt tiết kiệm điện tốt. Máy có thiết kế cửa trên không chiếm diện tích sử dụng, có phần vỏ bằng thép không gỉ và nắp bằng kính cường lực chắc chắn, độ bền cao. Với khối lượng giặt 8kg, sản phẩm có thể đáp ứng nhu cầu giặt giũ thoải mái cho cả gia đình 4-5 người.

Sở hữu thiết kế lồng giặt kim cương chạm nổi giúp hạn chế tác động xấu đến vải áo và tăng hiệu quả ma sát. Công nghệ tiên tiến Wobble trên máy giặt Samsung 8kg cửa trên tạo ra các dòng nước xoáy liên tục vừa tăng hiệu quả làm sạch, vừa có tác dụng chống xoắn rối hiệu quả. Không chỉ vậy, quần áo sau khi giặt sẽ luôn sạch sẽ như mới với bộ lọc Magic Filter hỗ trợ thu hồi và làm sạch cặn vải, xơ vải bám trên quần áo. Máy còn được trang bị chế độ vệ sinh lồng giặt tiện lợi có thông báo tự động khi cần làm sạch.

Tuy không được trang bị công nghệ Inverter như các dòng máy giặt Samsung 8kg cửa trước nhưng sản phẩm này vẫn có hiệu quả tiêu thụ điện năng tiết kiệm rất tốt, là sản phẩm máy giặt Samsung 8kg tiết kiệm điện nhất hiện nay. Với hiệu suất tiêu thụ trung bình chỉ 10.6 Wh/kg.

Trên đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt với giá thành rẻ dành cho các gia đình từ 3-5 thành viên mà Websosanh.vn muốn đề xuất. Tùy vào nhu cầu và khả năng tài chính, diện tích nhà ở mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất thông qua các gợi ý đã được đưa ra.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!