Top 3 máy giặt LG 8kg tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt LG FC1408S3E được trang bị cơ chế giặt hơi nước SpaSteam độc quyền.

Sự đột phá về tính năng công nghệ của những chiếc máy giặt LG sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Có rất nhiều dòng máy giặt LG khác nhau, tuy nhiên, nếu gia đình bạn có từ 4-5 thành viên thì những chiếc máy giặt có khối lượng giặt 8kg là vô cùng thích hợp. Hãy cùng chúng tôi điểm tên top 3 máy giặt LG 8kg tốt nhất hiện nay ngay sau đây nhé!

Máy giặt LG Inverter FV1408S4V

Máy giặt LG Inverter FV1408S4V

Máy giặt LG Inverter FV1408S4V được thiết kế tối ưu và đơn giản nhưng vẫn giặt được nhiều quần áo. Thiết kế vuông vắn với màu xám ghi sang trọng còn góp phần làm cho căn nhà của bạn trông tinh tế và hiện đại hơn. Nắp máy giặt được làm bằng kính chịu lực, lồng giặt được làm từ chất liệu thép không gỉ, giúp gia tăng độ bền hoạt động cho máy giặt và kháng khuẩn đến 99.9%.

Máy giặt hoạt động vận hành cực yên tĩnh, không gây ồn kể cả khi giặt trong ban đêm. Đặc biệt loại máy giặt này là lựa chọn phù hợp cho gia đình ở chung cư hoặc có trẻ nhỏ. Bằng cách tính toán khối lượng và độ mềm của sợi vải, hệ thống trí tuệ nhân tạo AI DD của máy giặt LG Inverter FV1408S4V sẽ chọn kiểu giặt, vắt phù hợp tối ưu nhất cho mỗi lần giặt.

Hệ thống trí tuệ nhân tạo còn giúp bảo quản quần áo tốt hơn, làm cho quần áo không bị nhão hay mất form sau khi giặt. Công nghệ giặt hơi nước LG Steam giúp loại bỏ đến 99,9% các tác nhân như mạt bụi, bụi siêu nhỏ trong sợi vải gây ra dị ứng hoặc các vấn đề gây ra hô hấp.

Máy giặt LG Inverter T2108VSPM2

Máy giặt LG Inverter T2108VSPM2

Máy giặt LG Inverter T2108VSPM2 thuộc kiểu máy giặt cửa lồng đứng. Với gam màu trung tính cùng với những đường nét thể hiện mạnh mẽ, ắt hẳn sẽ trở thành nội thất hiện đại sang trọng cho không gian nhà bạn. Khả năng đáp ứng tối đa khối lượng quần áo lên đến tận 8kg chỉ trong mỗi lần giặt, máy giặt LG Inverter là lựa chọn thích hợp cho những gia đình có khoảng 3-5 người.

Công nghệ Inverter của máy giặt LG Inverter T2108VSPM2 giúp tiết kiệm điện năng cao, và có chế độ điều chỉnh vòng quay của động cơ phù hợp trong mỗi chu trình hoạt động của lồng giặt. Qua đó nhằm tiết kiệm cả điện lẫn nước mà vẫn đảm bảo quần áo được nguồn nước giặt sạch.

Máy giặt LG Inverter 8kg FC1408S3E

Máy giặt LG Inverter 8kg FC1408S3E sở hữu thiết kế gọn nhẹ nhàng, tinh tế, cùng tông màu xám và đen hài hòa, chiếc máy giặt này sẽ là sự lựa chọn thông minh cho ngôi nhà bạn. Sản phẩm này phù hợp cho gia đình có từ 3-5 người. Sở hữu công nghệ biến tần Inverter, đây là tính năng giúp máy giặt LG Inverter 8kg FC1408S3E tiết kiệm điện nước, giúp giải quyết bài toán tiền điện mỗi tháng.

Máy giặt LG Inverter 8kg FC1408S3E

Máy giặt Inverter này là chiếc máy giặt công nghệ truyền động trực tiếp. Với thiết kế mới, loại bỏ cơ chế truyền động thông qua dây curoa, cùng với động cơ được gắn trực tiếp vào trong lồng giặt nên khi động cơ quay thì lồng giặt cũng hoạt động theo. Nhờ đó mà máy giặt giúp tiết kiệm điện năng, hạn chế tiếng ồn và nâng cao độ bền của máy. Công nghệ 6 Motion DD là công nghệ giặt hiện đại, được thực hiện dựa vào sự tương tác hỗ trợ của động cơ Inverter DD của LG.

Máy giặt LG FC1408S3E được trang bị cơ chế giặt hơi nước SpaSteam độc quyền. Với chế độ này nước được đun sôi phun hơi trực tiếp vào quần áo giúp diệt kháng khuẩn, làm mềm sợi vải, bảo vệ tốt nhất cho làn da nhạy cảm. Ngoài ra, chỉ cần một chiếc smartphone thì bạn đã có thể kết nối được trực tiếp với ứng dụng SmartThinQ của LG qua chức năng NFC tag on. Nhờ ứng dụng này mà bạn có thể dễ dàng khám phá các chương trình giặt hoặc chẩn đoán lỗi thông minh cho chiếc máy giặt này.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!