Top 3 máy giặt LG 8kg chất lượng, giá cả hợp lý

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
máy giặt LG Inverter 8kg FC1408S4W2 còn được trang bị chương trình giặt hơi nước Allergy Care, làm giảm chống nhăn hiệu quả cho quần áo.

Nếu bạn đang có ý định tìm mua cho gia đình mình một chiếc máy giặt 8kg có thương hiệu LG nổi tiếng, thì bạn đừng nên bỏ top 3 loại máy giặt LG 8kg cửa trước đáng mua nhất hiện nay nhé. Vậy bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu sâu hơn về dòng máy giặt này qua bài viết dưới đây nha.

1. Máy giặt LG Inverter FC1408S4W2 cửa trước 8kg

Máy giặt LG Inverter FC1408S4W2 cửa trước 8kg

Đầu tiên chúng tôi muốn nhắc đến là chiếc máy giặt LG Inverter 8kg FC1408S4W2 thiết kế với kiểu dáng cửa trước hiện đại, cùng với gam màu trắng thanh lịch sẽ làm hài lòng bất kì vị khách khó tính nào. Máy giặt LG Inverter FC1408S4W2 này rất phù hợp với gia đình nào có từ 4-5 người. Đây chắc chắn sẽ là sự tin dùng và lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn.

Bên cạnh đó máy giặt LG FC1408S4W2 còn được sử dụng công nghệ Inverter truyển động trực tiếp giúp cho máy không bị rung lắc hay gây ra tiếng ồn khó chịu trong quá trình hoạt động. Đồng thời công nghệ này sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được chi phí hàng tháng đáng kể.

Ngoài ra, máy giặt LG Inverter 8kg FC1408S4W2 còn được trang bị chương trình giặt hơi nước Allergy Care, làm giảm chống nhăn hiệu quả cho quần áo. Máy giặt này còn có các chương trình hữu ích như: giặt đồ thể thao, giặt nhẹ, giặt nhanh, giặt chăn mền, giặt đồ tối màu và giặt đồ hỗn hợp… Tùy theo nhu cầu mục đích sử dụng mà bạn thiết lập chương trình giặt phù hợp. Hơn nữa bạn cũng không còn tốn nhiều thời gian là ủi sau mỗi mẻ giặt, giúp quần áo của bạn luôn giữ được màu sắc tươi mới.

2. Máy giặt LG Inverter 8kg FC1408S3E

Máy giặt LG Inverter 8kg FC1408S3E

Khác với gam màu trắng thanh lịch như chiếc máy giặt 8kg ở trên, thì máy giặt LG Inverter 8kg FC1408S3E sở hữu với thiết kế tinh tế, sang trọng với tông màu xám bắt mắt, làm cho không gian diện tích của gia đình bạn thêm quý phái. Máy giặt này thuộc dòng máy giặt Inverter lồng ngang sản xuất tại Việt Nam và được tích hợp rất nhiều công nghệ giặt giũ tiên tiến.

Máy được trang bị công nghệ tiết kiệm điện Inverter có khả năng kiểm soát vòng xoay của động cơ, đem lại hiệu quả giặt tối ưu cũng như tiết kiệm được chi phí đáng kể. Ngoài ra máy giặt này còn được trang bị thêm tính năng công nghệ giặt hơi nước Steam giúp diệt vi khuẩn hiệu quả, làm sạch các tác nhân gây dị ứng, giúp bảo vệ làn da nhạy cảm và giảm nhăn quần áo sau mỗi lần giặt.

3. Máy giặt LG Inverter 8Kg FC1408S4W3

Máy giặt LG Inverter 8Kg FC1408S4W3

Cuối cùng là chiếc máy giặt LG Inverter 8kg FC1408S4W3 8kg, máy giặt này phù hợp với gia đình có từ 3-5 thành viên. Được sở hữu sắc trắng đơn giản và gam màu trung tính đây sẽ là sự lựa chọn cho những vị gia chủ yêu thích vẻ đẹp thanh lịch và tinh tế.

Với công nghệ Spateam, được sử dụng hơi nước có nhiệt độ cao sẽ ngăn ngừa đến 99,9% vi khuẩn và cũng như các tác nhân gây dị ứng bám trên quần áo. Không chỉ vậy mà hơi nước này còn len lỏi sâu vào từng sợi vải, giúp chúng được mềm mại hơn hạn chế nếp nhăn khó chịu trên từng loại vải của quần áo.

Đặc biệt với mẫu máy giặt này có tính năng tiết kiệm chi phí thông qua chức năng chuẩn đoán thông minh với chiếc điện thoại có cài đặt ứng dụng do nhà sản xuất LG cung cấp, thì chiếc máy giặt này có khả năng khắc phục sự cố các lỗi nhỏ mà người dùng thường gặp phải. Nhờ đó giúp người dùng tiết kiệm chi phí mà không cần nhờ phải tốn thêm dịch vụ sửa chữa bên ngoài.

Lời kết

Trên đây là 3 mẫu máy giặt cửa trước LG chất lượng, giá hợp lý mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Hy vọng rằng qua bài viết trên bạn sẽ có thêm sự lựa chọn khi mua máy giặt cho gia đình mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt lồng ngang Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB giá chỉ 5 triệu mà chất lượng "không chê vào đâu được"

Máy giặt lồng ngang Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB giá chỉ 5 triệu mà chất lượng "không chê vào đâu được"

Tuy chỉ có giá khoảng hơn 5 triệu đồng nhưng máy giặt Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB được đánh giá là giặt sạch, êm và tiết kiệm. Không chỉ vậy, máy còn được thiết kế cửa ngang và khối lượng giặt lớn. Vậy hãy cùng phân tích hiệu quả thực sự của sản phẩm này ngay sau đây.
Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.