Top 3 máy giặt lồng ngang tốt nhất hiện nay nên mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]

Máy giặt là một thiết bị gia dụng cần thiết trong cuộc sống bận rộn hiện nay, giúp bạn tiết kiệm thời gian và sức lực cho những công việc khác. Máy giặt lồng ngang đang dần chiếm được lòng tin của người dùng trên thị trường. Vì thế, hiện nay máy giặt rất đa dạng về chủng loại, chức năng, xuất xứ, mẫu mã… khiến việc lựa chọn mua máy giặt loại nào và đặc biệt là mua máy giặt loại nào trở nên hoang mang. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn đến với 3 loại máy giặt lồng ngang tốt nhất hiện nay.

1. Máy giặt lồng ngang tốt nhất hiện nay – Toshiba Inverter TW-BH95S2V WK

Máy giặt Toshiba TW-BH95S2V-WK Inverter là máy giặt cửa trước có thiết kế vỏ trắng sang trọng được làm từ kim loại sơn tĩnh điện và lồng giặt bằng thép không gỉ, độ bền sét cao, viền máy mịn. Kết hợp với bảng điều khiển hiện đại, sang trọng và tiện dụng nhờ màn hình LED sáng, dễ nhìn, dễ sử dụng, kết cấu chống thấm nước an toàn.

Với khối lượng giặt 8.5kg, bạn sẽ dễ dàng hoàn thành công việc giặt giũ cho cả gia đình chỉ trong một lần giặt. Công nghệ giặt siêu nóng Great Wave tạo ra luồng nước siêu mạnh sẽ đánh bật các vết bẩn cứng đầu. Một ưu điểm lớn của giặt nước nóng là quần áo mềm mại, diệt khuẩn, tránh bị ngứa do dị ứng.

Công nghệ chuyển đổi tần số của máy giặt giúp bạn tiết kiệm điện, nước, chạy êm và bền. Hiện đại hơn, sản phẩm còn có chế độ giặt nước lạnh Color Care, giúp quần áo giảm phai màu 39% và biến dạng 45%, tiết kiệm 70% điện năng.

Giá bán: 6,890,000 VND

2. Máy giặt Electrolux inverter 8kg lồng ngang EWF8025DGWA

Máy Giặt Lồng Ngang Inverter Electrolux EWF8025DGWA có thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích kết hợp với gam màu trắng trang nhã mang đến nét thẩm mỹ tối giản nhưng không kém phần sang trọng và tinh tế. Với khối lượng giặt 8kg, chiếc máy giặt cửa trước này dễ dàng đáp ứng nhu cầu giặt giũ của đại đa số hộ gia đình Việt Nam hiện nay.

Máy giặt lồng ngang Electrolux EWF8025DGWA không chỉ vận hành ổn định, bền bỉ mà ứng dụng công nghệ chuyển đổi tần số còn góp phần tiết kiệm điện năng hiệu quả cho các hộ gia đình. Vì vậy, bạn sẽ không còn phải lo lắng về hóa đơn tiền điện hàng tháng khi sử dụng máy giặt.

Máy giặt Electrolux EWF8025DGWA được trang bị công nghệ giặt nước nóng có thể điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với từng loại vải, máy giặt Electrolux EWF8025DGWA sẽ giúp hòa tan bột giặt tốt hơn, diệt khuẩn. Nhờ đó mà các tác nhân gây dị ứng trên da, đặc biệt là cặn bột giặt còn sót lại trên quần áo sẽ không còn, giúp bảo vệ làn da người dùng tốt hơn.

Giá: 6.490.000 VNĐ

3. Máy giặt lồng ngang tốt nhất Toshiba 9.5 KG TW-BK105S3V

Máy Giặt Toshiba 9.5kg TW-BK105S3V (SK) sử dụng công nghệ chuyển đổi tần số nên có khả năng điều chỉnh vòng quay của mô tơ, giúp lồng giặt chạy hiệu quả, tiết kiệm điện nước mà vẫn đạt hiệu suất giặt sạch tốt nhất. Máy giặt Toshiba inverter TW-BK105S3V (SK) thiết kế lồng ngang – phong cách Châu Âu, với bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt, dễ sử dụng.

Với tính năng tự động khởi động lại khi có điện trở lại, bạn không cần phải mất thời gian đặt lại chương trình giặt của mình sau khi mất điện đột ngột. Máy giặt inverter TW-BK105S3V (SK) cũng đạt tốc độ 1200 vòng / phút, với chức năng sấy siêu tốc giúp quần áo nhanh khô sau khi sấy, đặc biệt tiện lợi trong những ngày mưa.

Giá: 7.990.000 VNĐ

Trên đây là top những chiếc máy giặt lồng ngang chất lượng và bền nhất hiện nay để bạn tham khảo. Hi vọng bạn sẽ lựa chọn được chiếc máy giặt lồng ngang tốt nhất cho mình và gia đình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá 3 máy giặt Aqua lồng ngang mới nhất đáng mua năm 2024

Đánh giá 3 máy giặt Aqua lồng ngang mới nhất đáng mua năm 2024

Máy giặt Aqua được quan tâm nhiều nhờ thiết kế lồng giặt rộng rãi, trang bị công nghệ giặt hiện đại cùng khả năng hoạt động ổn định và êm ái, cùng đánh giá máy giặt Aqua lồng ngang mới nhất dưới đây để xem đâu là lựa chọn tốt cho năm 2024.

Tin tức về Máy giặt

Top 3 máy giặt Toshiba 12kg cửa trên đáng mua hiện nay

Top 3 máy giặt Toshiba 12kg cửa trên đáng mua hiện nay

Máy giặt Toshiba nổi tiếng với khả năng tiết kiệm điện vượt trội đi kèm là giá thành rẻ, rất phù hợp cho những ai yêu thích công nghệ Nhật nhưng có tài chính hạn hẹp. Nếu gia đình bạn có trên 7 thành viên thì nhất định không nên bỏ qua 3 model máy giặt Toshiba 12kg cửa trên sau.
5 điểm mới của máy giặt Panasonic NA-V90FA1LVT phiên bản 2024

5 điểm mới của máy giặt Panasonic NA-V90FA1LVT phiên bản 2024

Máy giặt Panasonic NA-V90FA1LVT là phiên bản máy giặt cửa ngang 9kg mới vừa ra mắt trong năm 2024 của Panasonic. Đây cũng là một trong các phiên bản hiếm hoi của hãng có thiết kế cửa ngang và chỉ có tính năng giặt thay vì giặt-sấy đắt tiền như các model cũ.
Đánh giá máy giặt Aqua cửa trước 12kg AW12-B4959U1K phiên bản mới 2024

Đánh giá máy giặt Aqua cửa trước 12kg AW12-B4959U1K phiên bản mới 2024

Máy giặt Aqua AW12-B4959U1K là phiên bản máy giặt cửa ngang mới ra mắt trong năm 2024 của Aqua với nhiều cải tiến mới trong thiết kế, khả năng quay vắt và tiện ích sản phẩm. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng có một số hạn chế nhất định. Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết sau.
Top máy giặt Toshiba 7kg cửa trên đáng mua hiện nay

Top máy giặt Toshiba 7kg cửa trên đáng mua hiện nay

Máy giặt Toshiba 7kg với thiết kế nhỏ gọn, khối lượng giặt ít và rất tiết kiệm điện là sự lựa chọn hoàn hảo cho sinh viên, người độc thân. Trong mùa nhập học sắp tới, nếu bạn cần tìm mua máy giặt giá rẻ chất lượng thì nhất định không nên bỏ qua 3 model máy giặt Toshiba 7kg cửa trên sau.
Máy giặt Casper 9kg WF-9VG1cửa ngang nhưng chưa tới 3 triệu

Máy giặt Casper 9kg WF-9VG1cửa ngang nhưng chưa tới 3 triệu

Máy giặt Casper 9kg WF-9VG1 là sản phẩm của Thái Lan với thiết kế cửa ngang hiện đại, đẹp mắt nhưng chưa tới 3 triệu đồng. Điều này khiến nhiều người hoài nghi về chất lượng và độ bền sản phẩm, hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.