Top 3 máy giặt lồng ngang tốt nhất hiện nay 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là top những chiếc máy giặt chất lượng và bền nhất hiện nay để bạn tham khảo khi lựa chọn cho gia đình mình một chiếc máy giặt mới. Hi vọng bạn sẽ chọn được chiếc máy giặt lồng ngang tốt nhất cho gia đình.

Máy giặt là một thiết bị gia dụng cần thiết trong cuộc sống bận rộn hiện nay, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức để làm những công việc khác. Và máy giặt lồng ngang đang dần chiếm được lòng tin của người dùng. Trên thị trường hiện nay, máy giặt rất đa dạng về chủng loại, tính năng, xuất xứ, mẫu mã… khiến việc lựa chọn trở nên bối rối không biết nên mua máy giặt loại nào và đặc biệt là nên mua loại nào. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ tổng hợp top 3 máy giặt lồng ngang được khuyên dùng tốt nhất hiện nay.

1. Máy giặt lồng ngang Toshiba Inverter 8.5 Kg TW-BH95S2V WK

Máy giặt lồng ngang Toshiba
Máy giặt lồng ngang Toshiba

Máy giặt lồng ngang Toshiba TW-BH95S2V-WK Inverter là dòng máy giặt cửa trước có thiết kế vỏ trắng sang trọng được làm từ kim loại sơn tĩnh điện và lồng giặt bằng thép không gỉ, độ sét cao và viền máy mịn. Kết hợp với bảng điều khiển hiện đại, sang trọng và tiện dụng nhờ màn hình LED sáng, dễ nhìn, dễ sử dụng, kết cấu chống thấm nước an toàn.

Với khối lượng giặt 8.5kg, bạn sẽ dễ dàng hoàn thành công việc giặt giũ cho cả gia đình chỉ trong một lần giặt. Công nghệ giặt siêu nóng Great Wave tạo ra luồng nước siêu mạnh sẽ đánh bật các vết bẩn cứng đầu, ưu điểm của giặt nước nóng là quần áo mềm mại, diệt khuẩn, tránh bị ngứa do dị ứng.

Công nghệ Inverter trên máy giặt giúp bạn tiết kiệm điện, tiết kiệm nước, vận hành êm ái, bền bỉ. Hiện đại hơn, sản phẩm còn thiết lập tính năng Color Care, là chế độ giặt nước lạnh giúp đồ giặt giảm 39% độ phai màu và 45% độ biến dạng đồ giặt, tiết kiệm 70% điện năng.

Giá: 6.249.000VNĐ

2. Máy giặt lồng ngang Electrolux Inverter 8 Kg EWF8025DGWA

Máy giặt lồng ngang Electrolux
Máy giặt lồng ngang Electrolux

Máy Giặt lồng ngang Inverter Electrolux EWF8025DGWA có thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích, kết hợp với gam màu trắng trang nhã sẽ mang đến vẻ đẹp đơn giản nhưng không kém phần sang trọng và tinh tế. Với khối lượng giặt 8 kg, chiếc máy giặt cửa trước này dễ dàng đáp ứng nhu cầu giặt giũ của đại đa số gia đình Việt hiện nay.

Không chỉ vận hành ổn định, bền bỉ, máy giặt Electrolux EWF8025DGWA với công nghệ Inverter còn góp phần tiết kiệm điện năng hiệu quả cho gia đình. Vì vậy bạn sẽ không còn phải lo lắng về chi phí tiền điện hàng tháng khi sử dụng máy giặt.

Máy giặt Electrolux EWF8025DGWA được trang bị công nghệ giặt nước nóng có thể điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với từng loại vải, máy giặt Electrolux EWF8025DGWA sẽ giúp hòa tan bột giặt tốt hơn, diệt khuẩn và các tác nhân gây dị ứng, đặc biệt là cặn bột giặt còn sót lại trên quần áo.

Giá: 7.900.000VNĐ

3. Máy giặt lồng ngang Toshiba 9.5 KG TW-BK105S3V

Máy giặt lồng ngang Toshiba 9.5 KG TW-BK105S3V
Máy giặt lồng ngang Toshiba 9.5 KG TW-BK105S3V

Máy giặt Toshiba 9.5 Kg TW-BK105S3V (SK) sử dụng công nghệ Inverter nên có khả năng điều chỉnh vòng quay của động cơ, giúp lồng giặt hoạt động hiệu quả, tiết kiệm điện nước mà vẫn đạt khả năng rửa sạch tối ưu.

Máy giặt Toshiba Inverter TW-BK105S3V (SK) có thiết kế lồng ngang – phong cách Châu Âu, với bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt dễ sử dụng với thao tác phím xoay và cảm ứng hiện đại.

Máy giặt Toshiba TW-BK105S3V (SK) là sự lựa chọn phù hợp cho những hộ gia đình có nhiều thành viên, trên 6 người hoặc có nhu cầu giặt nhiều quần áo với khối lượng lên đến 9,5 kg trong mỗi lần giặt.

Với chức năng tự động khởi động lại khi có điện trở lại, bạn sẽ không cần mất thời gian để thiết lập lại chương trình giặt của mình sau khi mất điện đột ngột. Máy giặt inverter TW-BK105S3V (SK) còn đạt tốc độ quay vắt 1200 vòng / phút, với chức năng vắt cực khô, quần áo của bạn sẽ nhanh khô sau khi giặt, đặc biệt tiện lợi cho những ngày mưa.

Giá: 6.890.000VNĐ

Trên đây là top những chiếc máy giặt chất lượng và bền nhất hiện nay để bạn tham khảo khi lựa chọn cho gia đình mình một chiếc máy giặt mới. Hi vọng bạn sẽ chọn được chiếc máy giặt lồng ngang tốt nhất cho gia đình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Đánh giá máy giặt Aqua cửa trước 12kg AW12-B4959U1K phiên bản mới 2024

Đánh giá máy giặt Aqua cửa trước 12kg AW12-B4959U1K phiên bản mới 2024

Máy giặt Aqua AW12-B4959U1K là phiên bản máy giặt cửa ngang mới ra mắt trong năm 2024 của Aqua với nhiều cải tiến mới trong thiết kế, khả năng quay vắt và tiện ích sản phẩm. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng có một số hạn chế nhất định. Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết sau.
Máy giặt Casper 9kg WF-9VG1cửa ngang nhưng chưa tới 3 triệu

Máy giặt Casper 9kg WF-9VG1cửa ngang nhưng chưa tới 3 triệu

Máy giặt Casper 9kg WF-9VG1 là sản phẩm của Thái Lan với thiết kế cửa ngang hiện đại, đẹp mắt nhưng chưa tới 3 triệu đồng. Điều này khiến nhiều người hoài nghi về chất lượng và độ bền sản phẩm, hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.
Ưu nhược điểm của máy giặt Hisense 8.5 kg WFQP8523BT

Ưu nhược điểm của máy giặt Hisense 8.5 kg WFQP8523BT

Máy giặt Hisense 8.5 kg WFQP8523BT là dòng máy giặt cửa ngang giá rẻ chỉ chưa tới 5 triệu đồng được ra mắt trong năm 2024. Bởi có giá thành rẻ nên khiến nhiều người hoài nghi về chất lượng và độ bền của sản phẩm, chính vì vậy bài viết sau sẽ giúp bạn giảm đáp tất tần tật các câu hỏi trên.