Top 3 máy giặt Panasonic cửa trên giá tốt nhất năm 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay trên thị có rất nhiều loại máy giặt Panasonic cửa trên với nhiều mẫu mã và mức giá khác nhau. Bạn muốn lựa chọn máy giặt Panasonic cửa trên có mức giá tốt nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu của gia đình thì 3 gợi ý dưới đây sẽ có ích cho bạn đấy!

1. Máy giặt Panasonic cửa trên 7.6kg Na-F76vg9hrv – Giá tham khảo: 3.800.000 vnđ

Cùng Websosanh.vn khám phá xem chiếc máy giặt này có gì nổi bật nhé 

– Thiết kế sang trọng, hiện đại nâng lên vẻ đẹp không gian sống của bạn.

– Công nghệ Eco Aquabeat giúp giặt sạch tối ưu: Sở hữu công nghệ này,  cánh quạt dưới đáy mâm giặt quay với tốc độ nhanh, tạo ra luồng nước xoáy mạnh mẽ để quần áo được quay đều, bột giặt thấm sâu vào từng sợi vải tạo hiệu quả giặt sạch tối ưu.

– Cảm biến Econavi giúp tiết kiệm năng lượng tối đa: Với tình năng này, máy giặt có thể tự cảm nhận, điều chỉnh mực nước phù hợp với khối lượng quần áo được cho vào lồng giặt.

– Tiết kiệm điện nước với công nghệ xả nước Aqua Spin Rise: Máy sẽ vừa phun nước vào lồng giặt, vừa kết hợp xoay lồng để nước thẩm thấu vào đồ giặt nhanh và đều.

– Công nghệ luồng nước Dacing giúp nhào trộn quần áo đều hơn: Với công nghệ này, mâm giặt của máy sẽ tạo ra luồng nước xoáy đa chiều giúp thẩm thấu vào từng sợi vải, đồng thời giúp quần áo hạn chế vết nhăn.

– Điện năng tiêu thụ của máy giặt Panasonic Na-F76vg9hrv được bộ Công Thương cấp giấy chứng nhận 5 sao về khả năng tiết kiệm điện năng.

 

3 mẫu máy giặt Panasonic cửa trên giá tốt nhất năm 2021
Máy giặt Panasonic cửa trên 7.6kg Na-F76vg9hrv

2. Máy giặt Panasonic cửa trên 8.5 kg Na-F85a4hrv – Giá tham khảo: 5.390.000 vnđ

Những ưu điểm nổi bật của máy giặt Panasonic 8.5 kg Na-F85a4hrv 

– Thiết kế nhỏ gọn, tinh tế phù hợp với không gian nhỏ. 

– Mâm giặt và lồng giặt được trang bị rất nhiều lỗ phun nước giúp tạo ra luồng nước đi vào từ nhiều hướng. Đặc biệt mâm giặt 8 cánh (máy giặt thường 3 cánh) giúp tạo ra dòng nước xoáy mạnh mẽ giúp giặt sạch quần áo hiệu quả.

– Lồng giặt Sazanami bằng thép không gỉ giúp quần áo được giặt sạch mà không gây xơ vải, hư tổn quần áo.

– Công nghệ Active Foam giúp đánh tan xà phòng thành triệu bọt khí li ti, dễ dàng thấm sâu vào quần áo mang lại hiệu quả giặt nhanh.

– Cũng như máy giặt Panasonic Na-F76vg9hrv, máy giặt Panasonic Na-F85a4hrv 8.5kg cũng được trang bị công nghệ luồng nước Dancing giúp trộn đều quần áo và công nghệ xả nước Aqua Spin Rinse giúp tiết kiệm điện nước.

– Máy giặt Panasonic 8.5 kg Na-F85a4hrv cũng được tích hợp chế độ tự vệ sinh lồng giặt giúp người dùng không phải lo lắng vấn về lồng giặt bị cặn bẩn sau lâu ngày sử dụng.

– Được cấp giấy chứng nhận 5 sao của bộ Công Thương về khả năng tiết kiệm điện.

3 mẫu máy giặt Panasonic cửa trên giá tốt nhất năm 2021
Máy giặt Panasonic cửa trên Panasonic 8.5 kg Na-F85a4hrv 

3. Máy giặt Panasonic cửa trên 8.5 Kg Na-f85a9brv – Giá tham khảo: 6.500.000 vnđ

Máy giặt Panasonic 8.5 Kg Na-f85a9brv sở hữu nhiều điểm nổi bật như:

– Thiết kế hiện đại, dễ dàng thao tác với bảng điều khiển song ngữ.

– Mâm giặt kháng khuẩn Ag Pulsator kết hợp với bộ lọc vải tinh thể bạc giúp bảo vệ quần áo khỏi vi khuẩn.

– Công nghệ giặt tẩy Stain Master giúp đánh tan vết bẩn cứng đầu: Với công nghệ này quần áo sẽ được di chuyển lên xuống liên tục theo chuyển động chà giặt giúp loại bỏ vết bẩn cứng đầu.

– Máy giặt Panasonic 8.5 Kg Na-f85a9brv còn được tích hợp chế độ giặt khử mùi giúp lưu giữ hương thơm lâu hơn.

– Công nghệ Active Foam tạo bọt siêu mịn nâng cao hiệu quả giặt.

– Máy giặt Panasonic 8.5 Kg Na-f85a9brv cũng được trang bị công nghệ luồng nước Dancing kết hợp cùng với lồng giặt Sazanami giúp giặt sạch vượt trội, và công nghệ xả nước Aqua Spin Rinse giúp tiết kiệm năng lượng.

– Máy cũng được cấp giấy chứng nhận 5 sao của bộ Công Thương về khả năng tiết kiệm điện.

3 mẫu máy giặt Panasonic cửa trên giá tốt nhất năm 2021
Máy giặt Panasonic cửa trên 8.5 Kg Na-f85a9brv

Tạm kết: Trên đây là top 3 máy giặt Panasonic cửa trên có mức giá tốt nhất hiện nay mà vẫn mang đầy đủ các tính năng cũng như được tích hợp các công nghệ hiện đại phù hợp cho người dùng và đây cũng 3 sản phẩm nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. 

Nếu có ý định chọn mua máy giặt lồng đứng cho gia đình thì 3 mẫu máy giặt Panasonic cửa trên vừa mới được Websosanh.vn chia sẻ rất đáng để bạn xem xét. Hãy luôn quan tâm và theo dõi chúng tôi để nhận được những thông tin bổ ích mỗi ngày nhé!

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!