Top 3 máy giặt Samsung AI đáng mua tầm giá 10 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các mẫu máy giặt thông minh đang là xu hướng phát triển hiện nay. Máy giặt ngoài việc cập nhật những công nghệ mới nhất, hiện đại nhất thì mức giá cũng trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Trong đó, máy giặt thông minh Samsung luôn được tin dùng và đánh giá cao nhờ vẻ ngoài hiện đại và hấp dẫn, trang bị nhiều công nghệ giặt thông minh, hiệu năng giặt tốt cùng khả năng tiết kiệm điện nước và chất giặt tẩy. Dưới đây là 3 mẫu máy giặt được đánh giá tốt nhất trong phân khúc 10 triệu đồng.

1. Máy giặt Samsung AI Inverter 9kg WW90TP44DSB/SV

Máy giặt Samsung AI Inverter 9kg WW90TP44DSB/SV
Máy giặt Samsung AI Inverter 9kg WW90TP44DSB/SV có giá 9.700.000 tham khảo tại Websosanh.vn

Công nghệ AI đang được trang bị trên các dòng máy giặt cửa trước Samsung mới nhất hiện nay là công nghệ cảm biên AI Wash. Nhờ các cảm biến bên trong lồng giặt, máy giặt có thể điều chỉnh năng lượng sử dụng, từ đó tiết kiệm thời gian giặt và điện nước hơn. Không những thế, hiệu quả giặt giũ cũng tăng lên đáng kể, cùng với đó là vải vóc trên áo quần cũng được bảo vệ tốt hơn.

Máy giặt Samsung AI Inverter WW90TP44DSB/SV có khối lượng giặt 9kg, đáp ứng dễ dàng nhu cầu sử dụng của các gia đình 3 – 5 thành viên. Khả năng tiết kiệm điện năng của máy cũng rất tốt với hiệu suất sử dụng điện chỉ đạt 13 Wh/kg. Đây cũng là dòng máy giặt mới sản xuất 2021 tại Việt Nam, động cơ có thời gian bảo hành lên tới 20 năm.

Máy cũng được trang bị các công nghệ nổi bật của Samsung như: AI Wash tối ưu lượng nước giặt xả, lượng nước và thời gian giặt, VRT Plus ™ giảm rung ồn đến 30%, Giặt hơi nước Hygiene Steam diệt 99.9% vi khuẩn, QuickDrive giặt xả hiệu quả chỉ trong 39 phút, AI Dispenser tự động cân chỉnh lượng nước giặt, nước xả, Công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble, Lồng giặt thiết kế kim cương

2. Máy giặt Samsung Inverter 10kg WW10TP44DSH/SV

Máy giặt Samsung Inverter 10kg WW10TP44DSH/SV
Máy giặt Samsung Inverter 10kg WW10TP44DSH/SV có giá 10.400.000 tham khảo tại Websosanh.vn

Đây cũng là model sản xuất năm 2021 tại Việt Nam với động cơ được bảo hành tới 20 năm. Sở hữu các công nghệ tương tự như mẫu máy Samsung WW90TP44DSB/SV. Có thể kể đến các công nghệ tiêu biểu trên máy giặt Samsung Inverter 10kg WW10TP44DSH/SV như:

Động cơ Digital Inverter trang bị nam châm vĩnh cửu giúp động cơ giảm thiểu ma sát, từ đó vận hành mượt mà hơn và tăng tuổi thọ lên đáng kể.

Công nghệ VRT Plus™ trên máy giặt Samsung giúp độ rung của máy giặt được giảm xuống tới 30%, nhờ đó việc trải nghiệm sử dụng sẽ tốt và thoải mái hơn.

Công nghệ EcoBubble đánh tan nước giặt và bột giặt để tạo thành các bọt khí giúp thấm sâu tốt hơn vào trong sợ vải, hiệu quả giặt sạch được tăng lên tới 40%. Từ đó, áo quần luôn sạch sẽ giúp người dùng yên tâm sử dụng mà không lo cặn bột giặt có thể gây dị ứng.

Ngoài ra, với cơ chế giặt nước lạnh sẽ hạn chế tối đa hư tổn, bảo vệ chất liệu vải tốt hơn 45% và tiết kiệm 70% điện năng.

Với vòi phun nước siêu tốc, công nghệ QuickDrive sẽ tạo ra những luồng nước có áp lực mạnh mẽ, kết hợp với việc tối ưu vòng xoay của lồng giặt giúp các bong bóng siêu mịn thẩm thấu nhanh vào quần áo. Kết hợp với chế độ Ecobubble, sẽ mang lại hiệu quả giặt sạch sâu và tiết kiệm đến 50% thời gian cho nhiều chế độ giặt, trong đó chế độ ngắn nhất là sạch siêu tốc 39′.

3. Máy giặt Samsung Inverter 10 kg WW10TP44DSB/SV

Máy giặt Samsung Inverter 10 kg WW10TP44DSB/SV
Máy giặt Samsung Inverter 10 kg WW10TP44DSB/SV có giá 11.000.000 tham khảo tại websosanh.vn

Không có nhiều khác biệt về công nghệ giặt giũ so với model máy giặt 9kg Samsung AI ở trên, máy giặt Samsung Inverter WW10TP44DSB/SV sở hữu khối lượng giặt lớn hơn, phù hợp với gia đình 4 – 7 thành viên.

Ngoài các công nghệ giặt hiện đại như hai mẫu máy giặt Samsung ở trên, mẫu Samsung WW10TP44DSB/SV còn được tích hợp các công nghệ AI nổi bật giúp thuận tiện khi sử dụng như: bảng điều khiển AI Control dựa trên thói quen sử dụng khi giặt giũ và tự động ghi nhớ, phân tích, đề xuất chế độ giặt thích hợp nhất mà bạn không cần phải tùy chỉnh mỗi lần giặt.

Ngoài ra, bảng điều khiển với màn hình hiển thị thông minh bằng tiếng Việt dễ hiểu, dễ nhìn và kết nối với ứng dụng SmartThings để điều khiển mọi lúc mọi nơi. Ngăn nước giặt xả AI Dispenser sẽ phân bổ lượng nước giặt xả chính xác dựa trên khối lượng giặt, nâng cao việc giặt sạch, giữ áo quần bền màu và tránh lãng phí. Bạn chỉ cần đổ đầy nước giặt xả một lần sẽ dùng được trong một tháng (khoảng 14 lần) mà không phải tự đong lại ở mỗi lần giặt.

Tổng kết

Cả ba mẫu máy giặt Samsung đều thuộc phân khúc máy giặt AI với các công nghệ thông minh giúp bạn có thể thoải mái sử dụng mà vẫn luôn đảm bảo được hiệu quả giặt sạch. Máy giặt đều có hệ thống AI giúp phân tích độ bẩn cũng như tối ưu lượng điện năng sử dụng. Hơn nữa, máy cũng có mức giá vô cùng hợp lý khoảng 10, 11 triệu với một chiếc máy giặt lồng ngang 9kg, 10kg. Đây là những lựa chọn không thể tốt hơn cho các gia đình hiện đại, đặc biệt là các bạn yêu thích công nghệ.

Các mẫu máy giặt khác

Samsung luôn đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ AI vào trong các sản phẩm của mình. Nếu yêu thích thương hiệu này, bạn có thể tham khảo thêm mẫu máy giặt Samsung Inverter WW13T504DAW/SV có tải trọng giặt lên tới 13kg với mức giá khoảng 10 triệu đồng.

Cùng mức giá 10, 11 triệu đồng bạn cũng có thể tìm hiểu thêm các mẫu máy giặt của các thương hiệu khác như: Máy giặt Electrolux Inverter 10 kg EWF1024BDWA, Máy giặt LG AI DD Inverter 10 kg FV1410S4P, Máy giặt Sharp Inverter 10.5 Kg ES-FK1054PV-S, Máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD-DW1000J.BK. Tất cả các mẫu máy giặt trên đều rất được đánh giá cao và đón nhận từ người tiêu dùng Việt Nam.

Kết luận

Trên đây là top 3 mẫu máy giặt Samsung AI đáng mua và tin dùng nhất hiện nay. Hy vọng, có thể giúp ích được cho bạn trong việc lựa chọn được một mẫu máy giặt ưng ý. Ngoài ra, nếu bạn muốn tìm hiểu thêm các mẫu máy giặt khác như máy giặt sấy, máy giặt lồng ngang cao cấp thì có thể truy cập địa chỉ Websosanh.vn. 

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Tình trạng máy giặt Toshiba báo lỗi E64 có thể gặp ở cả máy giặt Toshiba cửa ngang và cửa trên. Lỗi này không quá nghiêm trọng và có thể tự sửa tại nhà nên bạn đừng quá lo lắng. Tìm hiểu ngay các nguyên nhân và cách xử lý phù hợp cho từng loại lỗi.
Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Máy giặt thảm công nghiệp là thiết bị vệ sinh hữu ích nhưng có giá thành không hề rẻ nên việc chọn máy làm sao để chất lượng, không lãng phí số tiền đầu tư được nhiều người quan tâm. Nếu bạn đang gặp vấn đề như trên thì hãy tham khảo kinh nghiệm chọn mua máy giặt công nghiệp sau đây.
15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

Thay vì để máy giặt bên ngoài thì hiện nay sử dụng tủ máy giặt dần trở thành xu hướng mới, vừa giúp bảo quản máy giặt tốt hơn, vừa tạo điểm nhấn cho không gian nhà ở. Tham khảo ngay 15 kiểu thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất.
Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Lỗi E23 máy giặt Toshiba là lỗi liên quan đến các vấn đề về công tắc khóa an toàn của máy giặt. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục nhanh chóng lỗi này tại nhà trong bài viết sau.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!