Top 4 máy giặt Samsung AI đáng mua nhất tầm giá 10 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Samsung AI là thiết bị dành cho cuộc sống hiện đại. Cùng tham khảo các mẫu máy giặt Samsung AI10kg, 9kg tốt nhất và mới nhất cho năm 2023 này nhé.

Máy giặt Samsung Inverter 9 kg WW90T634DLN/SV

Máy giặt Samsung Inverter 9 kg WW90T634DLN/SV này có khối lượng giặt trung bình 9 kg, rất lý tưởng cho những hộ gia đình có từ 3-5 người hoặc những gia đình nhỏ có nhu cầu giặt giũ cao hàng ngày.

Máy giặt Samsung AI 9 kg inverter này bao gồm 22 chu trình giặt khác nhau, chẳng hạn như chu trình giặt dành cho bông, len, quần áo trẻ em, nước lạnh, hơi nước, v.v. (chi tiết có thể được tìm thấy trong thông số kỹ thuật của sản phẩm). Chu kỳ giặt nhanh 15 phút lý tưởng cho những đồ ít bẩn, chẳng hạn như dụng cụ tập thể dục thấm mồ hôi và giảm đáng kể thời gian giặt.

Máy giặt Samsung Inverter 9 kg WW90T634DLN/SV
Máy giặt Samsung Inverter 9 kg WW90T634DLN/SV có giá 9.990.000 tham khảo tại websosanh.vn

Máy giặt Samsung AI cửa trước này cực kỳ độc đáo với tính năng tự động điều chỉnh lượng nước giặt và xả theo khối lượng đồ giặt, ngăn bột giặt thông minh AI Dispenser đảm bảo độ sạch cao nhất và lượng nước sử dụng tối thiểu.

Công nghệ Eco Bubble kết hợp không khí và nước để tạo ra các bong bóng siêu mịn thấm vào vải nhanh hơn 40 lần so với bột giặt truyền thống, giúp loại bỏ các vết bẩn và cặn cứng đầu đồng thời giữ màu sắc rực rỡ lâu hơn tới 45%.

Ngay cả khi máy giặt đang quay ở tốc độ tối đa, công nghệ VRT PlusTM đảm bảo quá trình giặt êm ái và tiết kiệm bằng cách loại bỏ các rung động bằng cảm biến siêu âm. chiều cao.

Vệ sinh Làm sạch bằng hơi nước nóng giúp loại bỏ bụi bẩn trên quần áo, đồng thời bổ sung lợi ích kháng khuẩn giúp loại bỏ 99,9% vi khuẩn và dị ứng giúp an toàn cho cả gia đình khi mặc.

Máy giặt Samsung AI Inverter 10kg WW10T634DLX/SV

Máy giặt Samsung AI Inverter 10kg WW10T634DLX/SV
Máy giặt Samsung AI Inverter 10kg WW10T634DLX/SV có giá 9.990.000 tham khảo tại websosanh.vn

Máy giặt Samsung AI 10kg WW10T634DLX/SV có giá cả hợp lý nhưng được trang bị những tính năng cao cấp nhất để phục vụ cho gia đình có nhiều thành viên từ 5 – 7 thành viên, sản phẩm này sẽ đảm nhiệm tốt hơn so với các dòng máy giặt inverter thông thường nhờ có các công nghệ AI hiện đại nhất. Sản phẩm được sản xuất năm 2021, bảo hành động cơ 20 năm.

Hiệu suất sử dụng điện của máy giặt đạt 13.1 Wh/kg, đây là một trong những máy giặt tiết kiệm điện nhất trong tầm giá 10 triệu đồng, đáng mua cho năm 2023.

Máy giặt Samsung AI 10kg WW10T634DLX/SV có 8 chương trình giặt nổi bật thường dùng: Giặt hơi nước, giặt tiết kiệm 40 – 60 độ C, giặt nhanh 15 phút, giặt nhanh 59 phút, đồ cotton, đồ len, giặt siêu tốc, vệ sinh lồng giặt và 9 chương trình tiện lợi khác (xem chi tiết tại bảng thông số kỹ thuật). Trong đó, chương trình giặt nhanh 15 phút giúp bạn tiết kiệm thời gian khi giặt giũ.

Máy giặt Samsung Inverter 10kg WW10TP44DSH/SV

Máy giặt Samsung Inverter 10kg WW10TP44DSH/SV
Máy giặt Samsung Inverter 10kg WW10TP44DSH/SV có giá 10.190.000 tham khảo tại websosanh.vn

Máy giặt Samsung Inverter 10kg WW10TP44DSH/SV sở hữu 4 cảm biến (đối với khối lượng đồ giặt, độ bẩn, mực nước và lượng bột giặt/xả) tạo nên AI Wash. Hệ thống thông minh này có thể đánh giá số lượng quần áo cần được giặt và điều chỉnh các cài đặt của chu trình (chế độ giặt, lượng nước, giặt/xả lượng nước, thời gian, v.v.) cho phù hợp.

Bảng điều khiển thông minh AI học thói quen giặt giũ của bạn và đưa ra các đề xuất dựa trên việc sử dụng trước đây. Bảng điều khiển của máy có giao diện thân thiện với người dùng có thể được quản lý từ xa bằng điện thoại để chuyển đổi chế độ dễ dàng trong quá trình giặt.

Với sự trợ giúp của ngăn thông minh của Bộ phân phối AI trong máy giặt Samsung Inverter 10kg, bạn có thể tự động thêm bột giặt và xả quần áo. Nó cũng được thiết kế với một hệ thống xả thông minh giúp hòa tan chất tẩy rửa, vì vậy bạn sẽ không phải lo lắng về việc còn sót lại sau khi xả.

Công nghệ EcoBubble sử dụng hỗn hợp không khí và nước để kích hoạt nước giặt/bột giặt, tạo bọt siêu mịn thấm sâu vào vải nhanh hơn 40 lần so với cơ chế giặt truyền thống.

Không dừng lại ở đó, máy giặt Samsung AI cửa trước 9kg này cũng có công nghệ QuickDrive là máy giặt tốc độ cao sẽ giúp bạn giặt xong quần áo nhanh chóng. Ngay cả ở tốc độ quay cao và tải nặng, công nghệ VRT Plus đảm bảo rằng trống vẫn được cân bằng chính xác trong toàn bộ chu kỳ.

Vệ sinh Việc sử dụng hơi nước trong quá trình giặt giúp loại bỏ 99,9% vi sinh vật. Đặc tính kháng khuẩn mạnh của công nghệ này làm cho nó trở thành một lựa chọn tốt để giặt quần áo của trẻ sơ sinh, người có làn da nhạy cảm hoặc phát ban

Máy giặt Samsung AI Inverter 9kg WW90TP44DSB/SV

Máy giặt Samsung AI Inverter 9kg WW90TP44DSB/SV
Máy giặt Samsung AI Inverter 9kg WW90TP44DSB/SV có giá 10.290.000 tham khảo tại websosanh.vn

Cũng giống với các model máy giặt Samsung AI ở trên, Samsung AI 9kg WW90TP44DSB/SV có công nghệ AI Wash tiên tiến được sử dụng bởi máy giặt Samsung WW90TP44DSB/SV 9 kg AI Inverter cho phép tối ưu hóa lượng nước, nước giặt, nước xả và thời gian nhờ được trang bị 4 cảm biến phát hiện khối lượng đồ giặt và độ bẩn.

Ứng dụng SmartThings cho phép quản lý từ xa qua điện thoại thông minh, bảng điều khiển có màn hình hiển thị quy trình giặt và hướng dẫn thông minh bằng tiếng Việt.

Công nghệ EcoBubble sẽ phá vỡ bột giặt thành bọt siêu mịn, đi vào sợi vải nhanh hơn 40 lần và loại bỏ vết bẩn, cặn trên quần áo tốt hơn 24% so với phương pháp giặt thông thường.

Ngoài ra, cơ chế giặt nước lạnh sẽ bảo vệ quần áo và vải bền màu tốt hơn (45%) và sử dụng ít hơn 70% điện năng so với máy giặt thông thường. Thêm vào đó, bạn có thể làm sạch kỹ lưỡng trong khi sử dụng tùy chọn giặt nhanh nhất (làm sạch siêu tốc, chỉ mất 39 giây) trong số nhiều tùy chọn hiện có.

Kết lại, máy giặt Samsung AI nổi tiếng với việc ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại như: giặt cảm biến AI Wash, giặt bong bóng EcoBubble,… Với mức đầu tư khoảng 10 triệu thì đây là 4 mẫu máy giặt Samsung AI lồng ngang đáng mua nhất hiện nay. Bạn cũng có thể tham khảo thêm các mẫu máy giặt AI giá rẻ khác tại Websosanh.vn

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!