Top 3 máy giặt Samsung cửa trước tốt nhất tầm giá 10 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Samsung cửa trước tốt nhất chỉ từ 10 triệu dưới đây rất được yêu thích bởi việc ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại như cảm biến AI Wash, giặt bong bóng EcoBubble, công nghệ VRT Plus™...

Máy giặt Samsung AI Inverter 10kg WW10T634DLX/SV

Máy giặt Samsung AI Inverter 10kg WW10T634DLX/SV
Máy giặt Samsung AI Inverter 10kg WW10T634DLX/SV có giá 9.990.000 tham khảo tại websosanh.vn

Nếu bạn cần tìm máy giặt 10kg có thể phục vụ cho gia đình có nhiều thành viên, máy giặt Samsung AI Inverter 10kg WW10T634DLX/SV sẽ đáp ứng tốt cho nhu cầu của 5 – 7 thành viên. Chiếc máy giặt lồng ngang Samsung này cũng là thiết bị hiện đại nhờ có ứng dụng bảng điều khiển AI Control và ngăn chứa AI Dispenser giúp phân bổ nước giặt, xả hoàn toàn tự động.

Bên cạnh đa dạng chế độ giặt giũ, giặt hơi nước Hygiene Steam diệt khuẩn hữu ích và công nghệ Eco Bubble sẽ bảo vệ sợi vải tới 45% giúp cho quần áo của người sử dụng luôn luôn được tối ưu.

Với tầm giá 10 triệu đồng, đây là dòng máy giặt cửa ngang 10kg đáng mua cũng như sẽ đáp ứng nhu cầu tìm mua máy giặt Samsung cửa trước tốt nhất với tốc độ quay vắt mạnh mẽ nhất tới 1400 vòng/phút, đặc biệt hơn là cực kỳ tiết kiệm điện năng với hiệu suất chỉ 13.1kwh/kg. Sản phẩm được sản xuất năm 2021 tại Việt Nam và bảo hành động cơ tới 20 năm.

Máy giặt Samsung Inverter 10kg WW10TP44DSH/SV

Máy giặt Samsung Inverter 10kg WW10TP44DSH/SV
Máy giặt Samsung Inverter 10kg WW10TP44DSH/SV có giá giảm đáng kể tại một số gian hàng online, giá tham khảo tại websosanh.vn

Với các trang bị tiên tiến nhất đến từ máy giặt Samsung hiện nay, máy giặt Samsung Inverter 10kg WW10TP44DSH/SV xứng đáng là dòng máy giặt AI đáng chọn mua nhất cho năm 2023. Mẫu máy giặt AI này cũng sở hữu công nghệ tiên tiến giúp cho người dùng tận hưởng cuộc sống hiện đại và bộn bề mà không mất thời gian cho công việc giặt giũ như dòng máy giặt cũ.

Máy giặt Samsung AI 10kg này có thể đáp ứng tốt cho việc giặt giũ nhiều quần áo hàng ngày tới 15 – 16 bộ quần áo, tốc độ quay vắt của máy giặt cao tới 1400 vòng/phút, như vậy khả năng giặt và vắt là rất tốt, giúp quần áo sạch hơn và mau khô sau khi vắt. Thêm nữa, máy giặt cửa ngang này cũng tiết kiệm điện nhờ động cơ Inverter, giúp máy giặt hiệu suất cao nhưng tiêu tốn không nhiều điện năng, giúp tiết kiệm điện cho gia đình bạn.

Một nhược điểm của dòng máy giặt Samsung cửa trước tốt nhất này là vẫn sử dụng động cơ truyền gián tiếp dây curoa nói chung chính là máy giặt sẽ không có độ bền cao bằng máy giặt truyền động trực tiếp. Bù lại, máy giặt sử dụng dây curoa rất dễ dàng thay thế linh kiện và chi phí sửa chữa sẽ thấp hơn, phù hợp với mọi gia đình.

Với tầm giá dưới 10 triệu đồng, chỉ khoảng 9,5 triệu đồng, máy giặt Samsung cửa trước tốt nhất Samsung Inverter 10kg WW10TP44DSH/SV là một máy giặt cửa ngang 10kg giảm giá HOT trong tháng 7/2023.

Máy giặt Samsung Inverter 10 kg WW10TP44DSB/SV

Máy giặt Samsung Inverter 10 kg WW10TP44DSB/SV
Máy giặt Samsung Inverter 10 kg WW10TP44DSB/SV có giá 10.990.000 tham khảo tại websosanh.vn

Được sản xuất năm 2021, Samsung Inverter 10 kg WW10TP44DSB/SV cũng là dòng máy giặt Samsung cửa trước tốt nhất đáng mua cho năm 2023. Nếu bạn muốn chọn máy giặt giá 10 triệu cho gia đình nhiều thành viên và không gian đặt máy giặt rộng rãi thì đây là một lựa chọn đáng tiền mua. Trong trường hợp, nếu bạn quan tâm tới máy giặt sấy thì có thể tham khảo thêm các model máy giặt sấy khác trong tầm giá 10 triệu đồng, tuy nhiên tầm giá này thì máy giặt sấy sẽ không hỗ trợ sấy khô quần áo với số lượng nhiều.

Máy giặt AI 10kg này cũng sử dụng các công nghệ AI wash, bảng điều khiển AI Control giúp ghi nhớ tự động, đề xuất chế độ giặt phù hợp và ngăn nước giặt xả AI Dispenser giúp tự cân chỉnh và phân bổ lượng nước giặt xả tối ưu.

Kết lại, máy giặt Samsung có rất nhiều lựa chọn tốt với từng dòng máy và phân khúc giá khác nhau. Với mức đầu tư khoảng 10 triệu, bạn có thể tin dùng 3 mẫu máy giặt lồng ngang này của Samsung. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các mẫu máy giặt Samsung cửa trước tốt, giá rẻ khác tại websosanh.vn để có lựa chọn phù hợp nhất.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!