Top 3 máy giặt sấy 8kg sử dụng công nghệ inverter hiện đại

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt sấy 8kg kết hợp công nghệ inverter hiện đại không chỉ mang lại hiệu quả làm sạch vượt trội, phù hợp cho mọi gia đình mà còn giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả. Dưới đây là Top 3 máy giặt sấy 8kg sử dụng công nghệ inverter hiện đại dành cho gia đình bạn.

1. Máy giặt kết hợp sấy LG công nghệ Inverter 8 kg TWC1408D4W

Máy giặt sấy LG Inverter 8 kg TWC1408D4W
Máy giặt sấy LG Inverter 8 kg TWC1408D4W có giá tham khảo 11,5 triệu đồng.

Máy giặt lồng ngang LG TWC1408D4W thuộc loại nhỏ với tông màu trắng trang nhã dễ chịu cho không gian của gia đình bạn. Bảng điều khiển và màn hình hiển thị dễ sử dụng. Máy giặt và sấy 2 trong 1 của LG giúp việc giặt và sấy khô quần áo trở nên dễ dàng và tiết kiệm không gian nội thất gia đình.

Công nghệ 6 chuyển động giặt và động cơ truyền động trực tiếp vận hành lồng giặt theo nhiều hướng, giặt sạch quần áo hiệu quả và chăm sóc chất liệu để giúp quần áo bền lâu hơn.

Máy giặt lồng ngang LG TWC1408D4W sử dụng công nghệ giặt hơi nước SpaSteam để làm sạch quần áo và loại bỏ các tác nhân gây dị ứng như phấn hoa và bọ ve. Loại bỏ mùi hương lồng giặt để giữ cho quần áo luôn thơm tho.

Máy giặt lồng ngang LG TWC1408D4W có nhiều chương trình giặt giúp người tiêu dùng lựa chọn chương trình phù hợp nhất cho từng loại trang phục. Trong khi giặt, bạn có thể nhấn nút “Thêm đồ” để dễ dàng thêm đồ giặt, rất tiện lợi khi sử dụng.

Đặc biệt hơn, động cơ dẫn động trực tiếp giúp giảm rung và tiếng ồn giúp máy giặt vận hành êm ái hơn. Tính năng NFC Tag On thông minh cho phép bạn tương tác với máy giặt LG của mình, truy cập các công nghệ mới nhất, theo dõi hiệu suất cũng như phát hiện và khắc phục sự cố.

2. Máy giặt tích hợp công nghệ sấy Beko Inverter 8 kg WDW85143

Máy giặt sấy Beko 8 kg WDW85143
Máy giặt sấy Beko Inverter 8 kg WDW85143 có giá tham khảo 11,5 triệu.

Máy Giặt Cửa Trước 8 Kg Beko WDW 85143 nổi bật với công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng. Beko WDW 85143 là máy giặt cửa trước với thiết kế lồng ngang giúp việc lấy và lấy đồ giặt trở nên dễ dàng. Việc giặt và sấy khô được thực hiện trong một thiết bị tiện lợi, giúp bạn giảm bớt công việc giặt giũ nhiều nhất có thể.

Khi sử dụng máy giặt Beko, tính năng khóa trẻ em (Child Lock) có thể được kích hoạt để ngăn những ngón tay nhỏ tò mò xoay các nút xoay và núm vặn.

Ngoài ra, chức năng sấy áo sơ mi đã được tích hợp sẵn trên máy (Chương trình áo sơ mi). Bằng cách sử dụng phần mềm này, bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về những điều đã nói ở trên nữa. Sấy quần áo thường xuyên có thể gây thô ráp cho áo sơ mi trắng và cuối cùng làm xỉn màu vải.

3. Máy giặt sấy Electrolux Inverter 8 kg EWW12842

Máy giặt sấy Electrolux EWW12842 là dòng máy giặt lồng ngang mới, cao cấp. Máy được thiết kế dành cho gia đình 4-5 người với khối lượng giặt 8kg, sấy 6kg.

Máy giặt sấy Electrolux Inverter 8 kg EWW12842
Máy giặt sấy Electrolux Inverter 8 kg EWW12842.

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện nước ở máy giặt Electrolux EWW12842. Gần 0,24 kg điện năng và 52 lít nước được sử dụng mỗi lần giặt máy. Không còn chi phí điện nước hàng tháng với Máy giặt Electrolux EWW12842.

Để đạt hiệu quả giặt sạch tốt nhất, máy giặt Electrolux EWW12842 trang bị lồng giặt Lily dạng đục lỗ. Để tránh sờn và hư hỏng, các lỗ thoát nước nhỏ hơn so với lỗ thoát nước của máy giặt tiêu chuẩn.

Để giảm thiểu diện tích trong những ngôi nhà nhỏ gọn, máy giặt EWW12842 của Electrolux giặt và sấy khô quần áo. Với tính năng giặt sấy, quần áo không bị phai màu hay sờn rách nhiều.

Nhiệt độ nước của chu trình giặt có thể dao động từ nhiệt độ đóng băng đến 90 độ C, tùy thuộc vào loại vải. Bột giặt dễ dàng hòa tan trong nước nóng và thấm sâu vào từng trang phục, tiêu diệt mọi vi khuẩn nguy hiểm, tăng hiệu quả giặt tẩy. Nước nóng rất tốt cho quần áo trẻ em, đồ lót và đồ trắng.

Máy Giặt Sấy Inverter Electrolux EWW12842 8 kg có tốc độ quay vắt 1200 vòng/phút là tốc độ quay lớn nhất của sản phẩm.

Cảm ơn bạn đọc đã luôn theo dõi và ủng hộ Websosanh.vn. Hi vọng những gợi ý của chúng tôi sẽ mang lại cho bạn sản phẩm thích hợp.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review máy giặt sấy Electrolux EWW12842 tốt không?

Review máy giặt sấy Electrolux EWW12842 tốt không?

Việc sử dụng dòng máy giặt sấy 2 trong 1 đầy tiện ích ngày càng trở nên phổ biến với cái tên tiêu biểu nhiều gia đình ưa chuộng là máy giặt sấy Electrolux EWW12842. Tuy nhiên để biết sản phẩm có tốt và phù hợp với gia đình bạn hay không những đánh giá chi tiết dưới đây là rất hữu ích.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!