Top 3 máy giặt sấy Bosch 8kg chất lượng tốt nhất được đánh giá cao

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt sấy Bosch luôn là sản phẩm được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn cho ngôi nhà của mình. Sản phẩm cao cấp này chắc chắn sẽ mang lại sự tiện nghi cho gia đình bạn. Hãy tham khảo ngay Top 3 máy giặt sấy Bosch chất lượng tốt nhất được đánh giá cao dưới đây bạn nhé.

1. Máy giặt sấy Bosch WVG30461GB khối lượng 8kg

Máy giặt sấy Bosch WVG30461GB
Máy giặt sấy Bosch WVG30461GB có mức giá tham khảo khoảng 22 triệu đồng.

Thiết kế lồng giặt của máy giặt Bosch WVG30461GB đặc biệt nhẹ nhàng với quần áo mà vẫn hiệu quả với quá trình vắt. + HygieneCare trong máy giặt sấy Bosch WVG30461GB giặt và sấy khô ở nhiệt độ bảo vệ sợi vải.

Động cơ EcoSilence DriveTM: động cơ trong máy giặt Bosch WVG30461GB giúp máy hoạt động đạt hiệu suất tối đa, tiết kiệm, bền bỉ và êm ái.

Chương trình diệt khuẩn AllergyPlus của máy giặt Bosch WVG30461GB giúp loại bỏ 99,99% vi sinh vật có thể gây bệnh. Với nhiều công nghệ hiện đại và hoạt động ưu việt hơn rất nhiều so với các dòng máy giặt cửa ngang trên thị trường với mức giá dù cao hơn nhưng đây vẫn là một lựa chọn xứng đáng “đồng tiền bát gạo”.

2. Máy giặt sấy Bosch WVG30441EU 8kg có thiết kế sang trọng

Máy giặt sấy Bosch WVG30441EU 8kg
Mức giá tham khảo của máy giặt sấy Bosch WVG30441EU 8kg là 32 triệu đồng.

Bosch WVG30441EU là máy giặt và sấy cửa trước sử dụng năng lượng 5,44 kWh, 118 lít nước và sử dụng chương trình cotton 60.

Bosch WVG30441EU là combo máy giặt 8kg sấy 5kg được nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu. Hầu hết các chương trình có thể được thực hiện để hoạt động nhanh hơn hoặc hiệu quả hơn chỉ bằng cách chọn chức năng SpeedPerfect hoặc EcoPerfect từ menu.

Nhờ đó, bạn có thể cắt giảm một nửa thời gian giặt giũ và giảm một nửa mức tiêu thụ năng lượng. Tuy nhiên, bất kể bạn chọn gì, đồ giặt của bạn sẽ luôn sạch sẽ không tì vết.

Thiết kế của máy giặt Bosch-máy sấy chống hiệu chuẩn giúp máy ổn định hơn và tạo ra ít rung động hơn.

Thiết kế tường bên mới rất bắt mắt, nhưng các lợi ích khác của hệ thống—tăng độ ổn định và ít rung hơn—cũng đáng chú ý không kém. Giảm mức độ tiếng ồn trong quá trình ly tâm là một lợi ích khác của việc nâng cấp lớp cách nhiệt.

Giữ sạch lồng giặt của máy giặt là ưu tiên hàng đầu trong chương trình này. Nếu bạn thường xuyên giặt ở nhiệt độ thấp (40°C trở xuống), bạn nên sử dụng sản phẩm này trước mỗi lần giặt.

Các điều kiện mặc định cho hoạt động của chương trình là trạng thái trống và nhiệt độ 90 độ C. Các tạp chất, cặn, vi khuẩn và mùi hôi có thể được giảm bớt bằng cách vệ sinh thường xuyên.

3. Máy giặt sấy Bosch WTX87M40 8kg hiện đại

Máy giặt sấy Bosch WTX87M40 8kg
Tham khảo máy giặt sấy Bosch WTX87M40 8kg với mức giá 30 triệu đồng.

Các chương trình sấy khô được thiết kế dành riêng cho những người có làn da mỏng manh, dễ bị kích ứng có trong sản phẩm máy giặt sấy Bosch WTX87M40.

Đặc biệt hơn, với chu kỳ sấy khô được thiết kế đặc biệt kéo dài ít nhất 20 phút ở nhiệt độ lên đến 65°C. Chế độ này giúp quần áo sau khi giặt có ít chất gây dị ứng hơn trong quá trình giặt khô, loại bỏ được các chất khó xử lý như phấn hoa, hạt, lông động vật và mạt bụi.

Màn hình LC thân thiện với người dùng và bảng điều khiển đơn giản của Máy sấy bơm nhiệt Bosch WTX87M40 Series 8 – 8 Kg giúp bạn dễ dàng chụp ảnh nhanh và hoàn thành công việc.

Máy sấy bơm nhiệt 8 kg từ WTX87M40 Series 8 của Bosch có Home Connect. Với Home Connect, máy giặt và máy sấy sẽ chia sẻ dữ liệu từ chu trình giặt trước đó, chẳng hạn như lượng đồ giặt và độ ẩm còn lại, sử dụng công nghệ cảm biến tiên tiến và công nghệ thông minh. Các tùy chọn sấy khô được lựa chọn hoàn toàn tự động bởi thiết bị.

Máy sấy Bosch WTX87M40 Series 8 còn có khả năng kết nối thông minh với điện thoại để điều khiển hoạt động một cách tiện lợi nhất, sản phẩm có thể khởi tạo đơn giản bằng cách chọn chế độ sấy khô hiệu quả nhất chỉ bằng một cú nhấp chuột. Với Home Connect và Easy Start, bạn có thể nhận đề xuất cho một số chương trình nhất định trên thiết bị di động của mình.

Kết luận: Cảm ơn bạn đọc đã theo dõi bài viết trên. Hi vọng Top 3 máy giặt sấy Bosch chất lượng tốt nhất được đánh giá cao sẽ mang lại cho bạn sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho ngôi nhà của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!