Top 3 máy giặt sấy được người dùng đánh giá cao về khả năng tiết kiệm điện

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt sấy ngày nay đã trở thành một thiết bị không thể thiếu trong nhiều gia đình. Sản phẩm này giúp cho chất lượng cuộc cuộc sống tiện nghi và hiện đại hơn. Dưới đây là Top 3 máy giặt sấy được người dùng đánh giá cao

Máy giặt sấy Xiaomi Viomi 10 kg 10FM-B1A

Máy giặt máy sấy thông minh Xiaomi Viomi 10FM-B1A phiên bản cao cấp dẫn động trực tiếp 10kg sấy khô 6kg đến từ thương hiệu máy giặt thông minh có thể tính toán lượng nước cần thiết để giặt một mẻ quần áo dựa trên lượng đồ bên trong, giúp bạn tiết kiệm tiền nước và giảm lãng phí nước.

Máy giặt sấy Xiaomi Viomi 10 kg 10FM-B1A
Máy giặt sấy Xiaomi Viomi 10 kg 10FM-B1A

Máy giặt có sấy này có tốc độ quay tối đa 1400 vòng/phút, cho phép giặt và sấy khô nhanh chóng trong vòng chưa đầy một giờ. Công nghệ sấy ngưng tụ có thể tăng tốc quá trình sấy khô để có thể sấy khô nhiều đồ hơn cùng một lúc. Ngoài ra, nhiệt độ được điều chỉnh tự động liên tục để thúc đẩy quá trình sấy khô đồng đều trong suốt quá trình sấy.

Động cơ truyền động trực tiếp và công nghệ 6 chuyển động DD trong máy giặt phối hợp với nhau để tạo ra trải nghiệm gần giống với giặt bằng tay trong khi vẫn tiết kiệm cả nước và điện.

Trí tuệ nhân tạo của máy giặt/máy sấy AI này cho phép máy giặt/máy sấy cảm nhận được độ nặng và độ mềm của vải, sau đó chọn chu trình phù hợp nhất để làm sạch đồ.

Ngoài ra, Xiaomi tuyên bố rằng máy giặt thông minh có thể loại bỏ lên đến 96,8% và tỷ lệ khử trùng lên đến 99,9% khi sấy khô ở nhiệt độ cao.

Sử dụng ứng dụng Mihome để điều khiển kết nối thông minh của bạn và có sẵn quần áo sạch khi bạn về đến nhà.

Máy giặt Siemens WM14VM93 iQ700 Loại 9 Kg

Với Siemens iQ700 WM14VM93, bạn có thể chọn giữa thời gian ghi tiêu chuẩn là 59, 30 hoặc 15 phút, nhờ tính năng gói tốc độ XL của thiết bị. Tuy nhiên, myTime cũng cho phép bạn chọn thời gian theo sở thích của người dùng, giúp bạn dễ dàng phối hợp các hoạt động đóng góp vào các ưu tiên của riêng mình.

Máy giặt Siemens WM14VM93 iQ700 Loại 9 Kg
Máy giặt Siemens WM14VM93 iQ700 Loại 9 Kg

Siemens iQ700 WM14VM93 được trang bị hệ thống làm sạch chất lượng cao cho phép bạn loại bỏ hiệu quả tạp chất khỏi rượu, bia, nước ngọt, v.v. mà không cần sử dụng hóa chất mạnh.

Màn hình LED directTouch rất thân thiện với người dùng, với hình ảnh sắc nét và các tùy chọn menu đơn giản. Siemens iQ700 WM14VM93 bao gồm các nút trên bảng hiển thị lớn có thể được sử dụng để truy cập tất cả các tính năng của thiết bị cùng một lúc.

Động cơ iQdrive không lãng phí điện năng do quá nóng và có thể đặt ở tốc độ RPM cao hơn mà không làm giảm hiệu suất. Quá trình xử lý nhanh chóng cũng giúp bạn có thể nhận được kết quả sớm và tinh chỉnh các cài đặt của động cơ. Đây là một phần tuyệt vời của thiết bị có cả lợi ích ngắn hạn và độ bền lâu dài.

Siemens iQ700 WM14VM93 là máy lọc nước chất lượng cao, hiệu quả cao với thiết kế độc đáo cho phép lọc nước trong cốc nhanh hơn so với máy lọc nước thông thường và cho chất lượng lọc nước tổng thể cao hơn.

Máy giặt sấy Kaff 9 kg KF-WM09G05

Máy giặt Kaff KF-WM09G05 sản xuất tại Đức có kiểu dáng hiện đại, bóng bẩy của máy với các đường nét góc cạnh tinh xảo và vỏ ngoài màu trắng sắc nét phù hợp với tiêu chuẩn thiết kế châu Âu và góp phần nâng cao tính thẩm mỹ cho nhà bạn. Ngoài ra, sản phẩm còn có rất nhiều tính năng, khi được kết hợp, sẽ tối đa hóa hiệu quả làm sạch đồng thời cho phép vận hành trơn tru và tiết kiệm năng lượng đáng kể.

Máy giặt sấy Kaff 9 kg KF-WM09G05
Máy giặt sấy Kaff 9 kg KF-WM09G05

Trọng lượng 9 kg lý tưởng cho các hộ gia đình có hơn sáu người. Nhiệt độ sấy của máy dao động từ 6 độ C đến 90 độ C, giúp bạn tiết kiệm đáng kể thời gian trong những ngày hanh khô trong năm khi vắt được nhiều hơi ẩm hơn trên quần áo của gia đình.

Máy giặt sấy 9 kg Kaff KF-WM09G05 có tổng cộng 16 chương trình giặt tự động và 6 chức năng có sẵn trên máy giặt Kaff KF-WM09G05. Chúng bao gồm: Cotton-Ủi, Cotton-Tiêu chuẩn, Cotton-Extra, Tổng hợp-Extra, Tổng hợp-Tiêu chuẩn, Len, Mix, Easy Iron, Refresh, My Cycle, Special-Shirts, Special-Sports, Special-Jeans, Delicate, Time -Làm mát, giữ ấm theo thời gian và khăn trải giường.

Đặc biệt, sản phẩm được xeetsp tương đương với xếp hạng hiệu quả năng lượng A+++ của Châu Âu. Thêm vào đó, khóa điện từ trên cửa máy cho phép chuyển động đóng mở hoàn toàn 180 độ. Mức độ tối ưu hóa năng suất, tiết kiệm, khả năng phục hồi và yên tĩnh.

Hi vọng bài viết trên sẽ hữu ích với bạn trong việc mua sắm thiết bị máy giặt cho gia đình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

Vệ sinh máy giặt là việc làm bắt buộc đối với mọi loại máy giặt nếu muốn sử dụng bền hơn, quần áo giặt sạch tốt hơn và không có mùi hôi khó chịu. Nhưng cách vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux CHUẨN không phải ai cũng biết, lưu ý ngay 5 điều sau để máy giặt được sạch hơn.
5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

5 lý do khiến máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn đắt hàng

Ra nắt từ năm 2023, cho tới nay máy giặt LG 13 kg Inverter FV1413S4W luôn nằm trong danh sách các model máy giặt cửa ngang có được sự lựa chọn của nhiều người mua. Hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm khiến model này được ưa chuộng như vậy.