Top 3 máy giặt sấy giá rẻ tốt nhất năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong những ngày mưa kèo dài, thời tiết ẩm ướt trời không có nắng, máy giặt sấy giá rẻ sẽ là phương án tuyệt vời để quần áo luôn sạch sẽ thơm tho.

Tuy nhiên, lựa chọn máy giặt có sấy phù hợp cho gia đình mình không phải là điều dễ dàng. Một chiếc máy giặt sấy được đánh giá cao nếu thỏa mãn các tiêu chí sau: khả năng hoạt động hiệu quả, tối ưu được chi phí đầu tư. Dưới đây là 3 mẫu máy giặt sấy giá rẻ phù hợp với các tiêu chí trên.

1. Máy giặt sấy Electrolux Inverter 8 kg EWW8023AEWA

Máy giặt sấy Electrolux Inverter 8 kg EWW8023AEWA
Máy giặt sấy Electrolux Inverter 8 kg EWW8023AEWA có giá 12.090.000 tham khảo tại Websosanh.vn

Ngoài khả năng giặt 8kg thì Electrolux Inverter EWW8023AEWA còn hỗ trợ sấy tới 5kg quần áo. Điều này là vô cùng hữu ích với các gia đình khoảng 3 – 5 thành viên, đặc biệt là các gia đình có nuôi con nhỏ và sống cùng với ông bà.

Với công nghệ Oko Mix có trong máy giặt Electrolux EWW8023AEWA, bột giặt sẽ được hòa tan nhanh chóng, hiệu quả giặt sạch được nâng cao. Quần áo của bạn sau khi giặt xong sẽ không bị dính xà phòng gây cảm giác khó chịu.

Máy giặt Electrolux EWW8023AEWA có công nghệ giặt hơi nước Vapour Care giúp loại bỏ vi khuẩn, đặc biệt an toàn cho quần áo trẻ em. Không những thế, để phục vụ việc sấy khô quần áo một cách hoàn hảo nhất, máy còn sử dụng công nghệ sấy khô SensiCare giúp quần áo không bị khô quá mức gây ảnh hưởng đến chất vải của quần áo.

Một điểm nữa là khi chọn mua máy giặt sấy thương hiệu Electrolux bạn sẽ nhận lại được một chiếc máy với những công nghệ cao cấp và được bảo hành động cơ 10 năm. Mẫu Electrolux EWW8023AEWA này được rất nhiều người dùng đánh giá cao và giá thành khoảng 12 triệu đồng, tuy nhiên model này được sản xuất năm 2019 tại Thái Lan.

2. Máy giặt sấy Samsung Addwash Inverter 9.5kg WD95T754DBX/SV

Máy giặt sấy Samsung Addwash Inverter 9.5kg WD95T754DBX/SV
Máy giặt sấy Samsung Addwash Inverter 9.5kg WD95T754DBX/SV có giá 12.690.000 tham khảo tại Websosanh.vn

Đây là mẫu máy giặt sấy sử dụng động cơ truyền động trực tiếp duy nhất trong số ba mẫu máy giặt sấy. Samsung WD95T754DBX/SV được đánh giá là một trong số những máy giặt sấy cửa ngang 9,5kg tốt nhất cho năm 2023. Máy giặt sấy Samsung này hoạt động bền bỉ và êm ái hơn nhiều so với các dòng máy giặt khác sử dụng động cơ dây curoa.

Thêm nữa, máy giặt sấy Samsung WD95T754DBX/SV còn sử dụng bảng điều khiển AI Control giúp ghi nhớ và đề xuất chế độ giặt rất thuận tiện. Việc này giúp việc chọn chương trình giặt quần áo được tự động, giảm thao tác thủ công của người sử dụng.

Với khối lượng giặt 9,5kg và sấy 6kg thì thiết bị này phù hợp với các gia đình có từ 4 – 6 thành viên. Trong mức giá 13 triệu đồng, đây cũng là dòng máy giặt sấy giá rẻ và thuộc top đầu phân khúc máy giặt sấy trên thị trường hiện nay. Mức giá này được đánh giá là phù hợp với ngân sách của đại đa số gia đình Việt.

3. Máy giặt cửa ngang Panasonic Inverter 9.5 Kg NA-V95FC1LVT

Máy giặt Panasonic Inverter 9.5 Kg NA-V95FC1LVT
Máy giặt Panasonic Inverter 9.5 Kg NA-V95FC1LVT có giá 12.690.000 tham khảo tại websosanh.vn

Hiệu suất sử dụng điện của máy giặt Panasonic NA-V95FC1LVT chỉ là 14.3 Wh/kg, như vậy đây là dòng máy giặt tiết kiệm điện nhất trong 3 sản phẩm trên. Điều này là nhờ máy giặt được trang bị động cơ 3Di Inverter giúp cảm biến chất lượng, khối lượng quần áo trong lồng giặt từ đó đề xuất chế độ giặt giũ phù hợp nhất, tối ưu năng lượng sử dụng.

Với mức giá tương đương so với hai mẫu máy ở trên tuy nhiên mẫu máy giặt sấy Panasonic 9,5kg này chỉ hỗ trợ khả năng sấy khiêm tốn với 2kg quần áo. Như vậy, chiếc máy giặt sấy Panasonic này sẽ phù hợp hơn với những gia đình có nhu cầu sấy khô quần áo ít.

Máy giặt sấy Panasonic NA-V95FC1LVT cũng được trang bị những công nghệ giặt đặc biệt của thương hiệu mình như:

    • Hệ thống Active Foam giúp hòa tan bột giặt và tạo hàng triệu bọt khí giúp thấm nhanh vào vải, sau đó vết bẩn sẽ được loại bỏ một cách dễ dàng
    • Công nghệ giặt nước nóng StainMaster+ cho khả năng tiêu diệt hoàn toàn vi khuẩn, giúp bảo vệ chất vải và an toàn cho làn da nhạy cảm.

Sản phẩm được sản xuất năm 2022 tại Việt Nam, có bảo hành động cơ tới 12 năm và có tốc độ vòng quay là 1400 vòng/phút, như vậy là máy có khả năng vắt khô mạnh mẽ hơn cả mẫu máy giặt sấy Electrolux EWW8023AEWA ở trên.

Tổng kết

Cả ba mẫu máy giặt sấy trên đều được đánh giá cao và sử dụng công nghệ giặt tốt nhất của mình. Máy giặt sấy là sản phẩm phù hợp với những gia đình bận rộn, diện tích sử dụng không nhiều, nhất là trong những ngày mưa bão, trời nồm. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà các bạn có thể chọn mẫu máy có khả năng sấy khô nhiều hay ít.

Những mẫu máy giặt sấy tiết kiệm điện thì thường có giá thành không hề rẻ. Tuy nhiên giá cả luôn tương xứng với chất lượng, sự tiện nghi và thoải mái cho gia đình bạn mới là điều quan trọng nhất. Do vậy cả ba mẫu máy giặt sấy trên đều đáng cân nhắc và tin dùng nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt sấy loại tốt.

Một số mẫu máy giặt sấy khác

Với phân khúc giá 12 – 13 triệu đồng, còn rất nhiều máy giặt sấy tốt khác để các bạn tham khảo. Một số mẫu máy có thể kể đến như: Máy giặt sấy LG AI DD FV1409G4V giặt 9 kg – sấy 5 kg , Máy giặt sấy Electrolux EWW9024P5WB giặt 9 kg – sấy 6 kg , Máy giặt sấy Toshiba BM115GF4V(SK) giặt 10.5 kg – sấy 7 kg TWD, Máy giặt sấy Whirlpool SaniCare WWEB10702FG giặt 10.5 kg – sấy 7 kg.

Kết luận

Trên đây là bài viết về 3 mẫu máy giặt sấy giá rẻ tốt nhất hiện nay. Cả ba mẫu máy giặt sấy trên đều trang bị các công nghệ giặt tốt, khả năng sấy ổn. Nếu bạn yêu thích dòng máy giặt sấy có thể tham khảo các lựa chọn này, ngoài ra có thể tìm hiểu thêm các dòng máy sấy giá rẻ hay tủ giặt sấy cao cấp. Tất cả đều có tại địa chỉ Websosanh.vn và nhớ so sánh giá cũng như tìm địa chỉ bán hàng uy tín trước khi mua hàng nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt lồng ngang Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB giá chỉ 5 triệu mà chất lượng "không chê vào đâu được"

Máy giặt lồng ngang Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB giá chỉ 5 triệu mà chất lượng "không chê vào đâu được"

Tuy chỉ có giá khoảng hơn 5 triệu đồng nhưng máy giặt Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB được đánh giá là giặt sạch, êm và tiết kiệm. Không chỉ vậy, máy còn được thiết kế cửa ngang và khối lượng giặt lớn. Vậy hãy cùng phân tích hiệu quả thực sự của sản phẩm này ngay sau đây.
Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!