Top 3 máy giặt sấy Panasonic 10kg được người dùng tin tưởng lựa chọn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt sấy với tính năng 2 trong 1 được tích hợp sẽ chăm sóc sức khỏe toàn diện cả gia đình bạn và giúp bạn dễ dàng làm khô nhanh chóng hơn. Cùng theo dõi Top 3 máy giặt sấy Panasonic 10kg được người dùng tin tưởng lựa chọn để có thêm nhiều thông tin hơn bạn nhé.

1. Máy giặt sấy Panasonic NA-V10FC1WVT inverter

Máy giặt sấy Panasonic Inverter 10 Kg NA-V10FC1WVT
Máy giặt sấy Panasonic Inverter 10 Kg NA-V10FC1WVT có mức giá tham khảo là 13 triệu đồng

Máy giặt có sấy Panasonic NA-S106FC1LV sử dụng công nghệ Hybrid Khô Lite, hữu ích cho các điều kiện thời tiết khác nhau. Thêm nữa, công nghệ Ai Clever Wash-cảm biến thông minh chọn chu trình giặt tối ưu để tối đa hóa hiệu quả, tiết kiệm năng lượng và nước.

Các công nghệ mới nhất giữ cho quần áo của bạn sạch sẽ và kháng khuẩn từ giặt để làm khô để làm sạch lồng, bảo vệ bạn và gia đình của bạn.

Để bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn và duy trì quần áo của bạn, khi sấy khô ở 55°C để loại bỏ tới 99%* vi khuẩn. Viện công nghệ sinh học việt nam (050522 / VCCM) chứng nhận. Escherichia coli: 99% điều kiện thử nghiệm.

Sấy khô ngoài trời có thể khiến quần áo tiếp xúc với các chất ô nhiễm và vi khuẩn vô hình, và thời tiết không thể đoán trước có thể khiến quần áo chưa hoàn thành. Tính năng sấy tiện ích sẽ làm khô quần áo của bạn và loại bỏ mùi ẩm do thời tiết gây ra trong bất kỳ thời tiết nào.

Chế độ sấy nhẹ nhanh chóng làm khô một vài bài viết sau khi rửa. Quần áo bảo hộ lao động, đồng phục học sinh và đồ thể thao có thể được sấy khô ở chế độ này.

Chế độ sấy ngăn mùi nấm mốc và hoàn thành các vật dụng khô một phần trong điều kiện ẩm ướt. Tùy chọn này hoạt động cho các loại quần áo vải vóc dày, khô lâu.

2. Máy giặt sấy quần áo Panasonic 10 kg NA-S106FC1LV – 16 triệu

Máy giặt sấy Panasonic 10 kg NA-S106FC1LV
Máy giặt sấy Panasonic 10 kg NA-S106FC1LV có giá tham khảo khoảng 16 triệu đồng.

Máy giặt sấy Panasonic NA-S106FC1LV sử dụng bảng điều khiển panel đơn giản hóa thao tác một chạm. Đồng thời, các chức năng của máy được chỉ định rõ ràng và các bảng Led nhằm giúp người dùng dễ dùng hơn với các chú thích song ngữ.

Vỏ máy giặt Panasonic được làm bằng kính chịu lực bền với viền bạc sáng, cho phép người dùng có thể nhìn thấy đồ giặt bên trong lồng máy khi vận hành.

Biến tần Panasonic có 16 chế độ giặt để làm mỏng nhẹ đến chăn nặng, bao gồm giặt nhanh 15 phút và Chế độ 38 Tốc Độ Hoạt động 38 phút (ngắn hơn thời gian giặt nhanh thông thường 45 phút).

Các công nghệ làm sạch đặc biệt như StainMaster + công nghệ rửa nước nóng có thể loại bỏ các vết bẩn cứng như nước sốt, bùn, mồ hôi và 99,99% vi khuẩn và dị ứng từ tay áo và cổ áo.

Hoạt động phương Pháp Bọt hòa tan giặt chất tẩy rửa một cách nhanh chóng và làm tăng thẩm thấu chất tẩy rửa sâu bên trong vải, làm bay điểm dính để rửa.

Sấy nhanh: tiết kiệm thời gian chờ đợi cho người dùng và sấy quần áo, thích hợp cho những ngày ẩm ướt.

Biến tần Panasonic 10 kg Na-S106fc1lv-Stain Master công nghệ rửa nước nóng + 99,99% diệt khuẩn và loại bỏ 99% chất gây dị ứng.

Công nghệ Làm sạch Nước nóng stainmaster Plus của Panasonic giúp giảm 99,9% chất gây dị ứng.

Động cơ biến tần của Panasonic na-3DI S106FC1LV điều chỉnh vòng quay của máy nén, giúp lồng giặt hiệu quả và tiết kiệm điện và nước.

3. Máy giặt sấy Panasonic lồng ngang 10 Kg NA-V10FC1LVT3 triệu

Máy giặt sấy Panasonic Inverter 10 Kg NA-V10FC1LVT
Tham khảo máy giặt sấy Panasonic Inverter 10 Kg NA-V10FC1LVT với mức giá 13 triệu

Máy giặt Panasonic NA-V10FC1LVT sử dụng Tinh Thể Màu xanh ag + bạc và TIA UV để tiêu diệt 99,9% vi sinh vật mà không cần nước nóng, giúp ngăn ngừa hàng may mặc bị phai màu và nhăn nheo đồng thời tiết kiệm điện.

Theo Viện Công nghệ Sinh học việt nam, Kỹ thuật Rửa nước nóng stainmaster Plus của máy giặt Pana loại bỏ 99,9% chất gây dị ứng.

Thêm nữa, chế độ Active Speed Wash có thể hoàn thành chu trình giặt trong 38 phút, hoàn hảo để giặt quần áo thể thao, đồng phục, v. v.

Máy giặt Panasonic inverter 10 Kg NA-V10FC1LVT có 12 chương trình giặt cho cả gia đình. Giặt là, đồng phục, đồ thể thao, denim… Các chương trình giặt ủi bao gồm chế độ giặt nhẹ, giặt nhanh 38 phút, giặt nhanh 15 phút, da nhạy cảm, vết bùn và nước sốt, cổ áo và tay áo, và lồng giặt tự động.

Cơ chế bọt hoạt tính Của Dòng Biến Tần Panasonic hòa tan nhanh chóng bột giặt, tạo ra hàng triệu bọt siêu nhanh thấm vào quần áo để loại bỏ các vết bẩn cứng.

Cảm Biến Của Panasonic NA-Econavi v10fx1lvt đo mực nước của lồng giặt, kích thước khối tải và trọng lượng quần áo để tự động điều chỉnh chương trình giặt. Chức năng này làm giảm sử dụng nước và năng lượng 23% và 25%.

Máy giặt Panasonic có tính năng làm sạch lồng tự động. Chức năng này giữ cho máy sạch sẽ và không có vi khuẩn. Giảm sửa chữa và bảo trì bằng cách mở rộng sử dụng thiết bị.

Kết luận: Top 3 máy giặt sấy Panasonic 10kg được người dùng tin tưởng lựa chọn mà websosanh cung cấp dưới đây hi vọng sẽ khiến bạn hài lòng. Hãy ghé thăm trang web thường xuyên để liên tục cập nhật về giá bạn nhé.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt lồng ngang Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB giá chỉ 5 triệu mà chất lượng "không chê vào đâu được"

Máy giặt lồng ngang Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB giá chỉ 5 triệu mà chất lượng "không chê vào đâu được"

Tuy chỉ có giá khoảng hơn 5 triệu đồng nhưng máy giặt Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB được đánh giá là giặt sạch, êm và tiết kiệm. Không chỉ vậy, máy còn được thiết kế cửa ngang và khối lượng giặt lớn. Vậy hãy cùng phân tích hiệu quả thực sự của sản phẩm này ngay sau đây.
Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.