Tham khảo 3 máy giặt sấy Panasonic Inverter 10.5 kg tiết kiệm điện

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt sấy Panasonic Inverter sở hữu vẻ ngoài thanh lịch, trang bị nhiều công nghệ giặt tiên tiến, hiện đại. Máy sử dụng công nghệ 3Di Inverter tiết kiệm điện, cùng 16 chương trình giặt vô cùng thuận tiện.

Máy giặt sấy Panasonic Inverter 10.5 kg NA-V105FC1LV

Chức năng sấy khô của máy giặt sấy 10,5kg Panasonic NA-V105FC1LV cũng có chung thiết kế cao cấp như của dòng máy giặt: lồng ngang hiện đại, 16 chu trình giặt được lập trình sẵn và khả năng diệt khuẩn đến 99,99% với sự hỗ trợ của StainMaster + giặt nước nóng. Cảm biến Econavi tích hợp công nghệ biến tần mang đến khả năng vận hành máy đáng tin cậy và tiết kiệm năng lượng đáng kể.

Top 3 máy giặt sấy Panasonic Inverter 10.5 kg
Máy giặt sấy Panasonic Inverter 10.5 kg NA-V105FC1LV

Giá tham khảo: 13.800.000

Máy giặt sấy 10,5kg Panasonic NA-V105FC1LV có lớp vỏ ngoài màu xám bóng bẩy, lồng ngang và các đường nét tinh xảo, bạn có thể chọn mua máy giặt phù hợp cho bất kỳ hộ gia đình nào.

Mặt trước của máy giặt sấy Panasonic Inverter 10.5 kg nổi bật với bảng điều khiển cảm ứng với màn hình Led hiển thị đa ngôn ngữ Anh và Việt giúp bạn thuận tiện theo dõi và điều chỉnh chương trình giặt.

Khối lượng giặt 10,5 kg và khối lượng sấy 2 kg giúp sản phẩm này phù hợp với những hộ gia đình có từ 7 thành viên trở lên, cũng như những hộ gia đình nhỏ có tần suất giặt giũ cao.

Bảng thông tin và thông số kỹ thuật của máy giặt có sấy 10,5kg inverter này được liệt kê 16 chu kỳ giặt khác nhau, bao gồm “giặt nhanh” (38 phút), “quần áo trẻ em,” “chăn mền,” “giặt nhanh” (15 phút), “giặt nhẹ,” “ngăn ngừa dị ứng,. Vào những ngày ẩm ướt, khi bạn không có thời gian đi phơi đồ, bạn sẽ đánh giá cao sự dễ sử dụng do các chương trình sấy quần áo tích hợp mang lại.

Kỹ thuật giặt nước nóng StainMaster+: ngoài khả năng loại bỏ các vết bẩn thông thường như mồ hôi, bùn đất và nước sốt, công nghệ này còn có thể loại bỏ các vết bẩn ít phổ biến hơn như vết dầu mỡ trên cổ và tay áo. Vi khuẩn bị tiêu diệt ở nhiệt độ từ 40 đến 90 độ C nên thích hợp sử dụng cho làn da nhạy cảm của cả gia đình.

Máy giặt sấy Panasonic Inverter 10.5 Kg NA-V105FC1WV

Máy giặt có sấy Panasonic Inverter 10.5 Kg NA-V105FC1WV có khối lượng giặt 10,5 kg và khối lượng sấy 2 kg giúp sản phẩm này phù hợp với những hộ gia đình có từ 7 thành viên trở lên, cũng như những hộ gia đình nhỏ có tần suất giặt giũ cao.

Top 3 máy giặt sấy Panasonic Inverter 10.5 Kg
Máy giặt sấy Panasonic Inverter 10.5 Kg NA-V105FC1WV

Giá tham khảo: 13.900.000

Nếu bạn vô tình chạm vào nắp máy giặt Panasonic NA-V105FC1WV thì sẽ không sợ nguy cơ bị bỏng vì nó được làm bằng kính cường lực dày, đây cũng là loại vật liệu cách nhiệt tuyệt vời. Vỏ ngoài của máy giặt sấy Panasonic 10.5 kg tiết kiệm điện này cũng được cấu tạo từ kim loại sơn tĩnh điện nên cực kỳ chắc chắn, chống rỉ sét và chống va đập.

Độ sáng bóng cao, khả năng chống ăn mòn và độ bền cao của thép không gỉ góp phần tạo nên quy trình giặt hiệu quả đồng thời hạn chế vi khuẩn và sự tích tụ ở mức tối thiểu.

Chức năng sấy khô của máy giặt Panasonic 10,5kg lồng ngang này cũng có chung thiết kế cao cấp như chính chiếc máy giặt: lồng ngang, 16 chu trình giặt được lập trình sẵn và khả năng diệt khuẩn đến 99,99% với sự hỗ trợ của StainMaster + giặt nước nóng. Cảm biến Econavi tích hợp công nghệ biến tần mang đến khả năng vận hành máy đáng tin cậy và tiết kiệm năng lượng đáng kể.

Bảng thông tin và thông số kỹ thuật của máy giặt 10,5kg cửa ngang này được liệt kê 16 chu kỳ giặt khác nhau, bao gồm “giặt nhanh” (38 phút), “quần áo trẻ em,” “chăn mền,” “giặt nhanh” (15 phút), “giặt nhẹ,” “ngăn ngừa dị ứng, ” và như thế. Vào những ngày ẩm ướt, khi bạn không có thời gian đi phơi đồ, bạn sẽ đánh giá cao sự dễ sử dụng do các chương trình sấy quần áo tích hợp mang lại.

Máy giặt sấy Panasonic Inverter 10.5 kg NA-S056FR1BV

Máy giặt Panasonic Inverter 10.5kg NA-S056FR1BV là chiếc máy giặt lồng ngang có thiết kế thời trang, diệt khuẩn tối ưu với công nghệ UV Blue Ag+ và công nghệ giặt nước nóng StainMaster+ đánh bật các vết bẩn cứng đầu. Công nghệ 3Di Inverter tiết kiệm điện, 16 chương trình giặt cài đặt sẵn, quản lý qua điện thoại thông minh.

Top 3 máy giặt sấy Panasonic Inverter 10.5 kg
Máy giặt sấy Panasonic Inverter 10.5 kg NA-S056FR1BV

Giá tham khảo: 20.000.000

Với khối lượng giặt 10,5 kg, khối lượng sấy 6 kg, rất phù hợp cho hộ gia đình trên 7 thành viên hoặc gia đình nhỏ có nhu cầu giặt nhiều.

Máy giặt Panasonic 10,5kg inverter này có 16 chương trình tự động cho chăn, cổ và tay áo, tránh dị ứng, giặt nhanh trong 15 phút, giặt nhẹ nhàng, v.v. (xem bảng thông số kỹ thuật). Chương trình giặt nhanh 15 phút nhanh chóng làm sạch một số lượng hạn chế các loại quần áo it bị bẩn, trong khi quy trình làm sạch cổ và tay áo giúp loại bỏ các vết bẩn cứng đầu ở những khu vực này.

Công nghệ giặt đặc biệt – UV Blue Ag+ là công nghệ giặt nước lạnh sử dụng tia UV và ion bạc Ag+ giúp loại bỏ 99,99% vi khuẩn bám trên các chất liệu quần áo đặc biệt như vải màu, vải mỏng, len…

Kỹ thuật làm sạch bằng nước nóng StainMaster+ tiêu diệt 99,99% vi khuẩn, loại bỏ 99,9% chất gây dị ứng và làm sạch các vết bẩn cơ bản từ 40°C đến 90°C. Bền màu, sạch quần áo, bảo vệ da tay, hữu ích cho gia đình có trẻ nhỏ và làn da mỏng manh.

Công nghệ 3Di Inverter cùng cảm biến Econavi sẽ tự động điều chỉnh lượng nước và thời gian một cách thông minh giúp tăng tối đa hiệu quả giặt giũ, tiết kiệm điện, nước và thời gian.

Đặc biệt, máy giặt inverter 10,5kg này rất tiết kiệm điện thuộc TOP đầu máy giặt 10,5kg tiết kiệm điện nhất thị trường với hiệu suất sử dụng điện chỉ có 12,8 Wh/kg, nhãn năng lượng 5 sao.

Hy vọng bài viết trên có thể hữu ích cho bạn. Hay truy cập websosanh.vn để so sánh và tìm kiếm cho mình một chiếc máy giặt sấy hợp lý nhất. Bạn có thể tham khảo các mẫu máy giặt 10,5kg dòng máy giặt sấy 10,5kg hoặc máy giặt 10,5kg lồng ngang giá rẻ khác để có cân nhắc phù hợp hơn với điều kiện tài chính của gia đình mình.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!