Top 3 máy giặt sấy quần áo Siemens tốt nhất dành cho bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt sấy ngày nay đã trở thành một thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Sản phẩm này giúp cho chất lượng cuộc cuộc sống tiện nghi và hiện đại hơn. Dưới đây là Top 3 máy giặt sấy quần áo Siemens tốt nhất dành cho bạn

1. Máy sấy quần áo Siemens cửa ngang 9kg WM12W690PL

Máy sấy quần áo Siemens WM12W690PL có mức sấy cho 220 chu kỳ của chương trình giặt cotton thông thường. Cùng với đó, các chương trình giặt sẽ được trang bị nhiệt độ lần lượt là 60 ° C và 40 ° C. Nhờ vậy người dùng có thể dễ dàng lựa chọn phần nhiệt độ phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Máy sấy quần áo Siemens cửa ngang 9kg WM12W690PL
Máy sấy quần áo Siemens cửa ngang 9kg WM12W690PL

Siemens WM12W690PL  được đánh giá cao ở tốc độ  sất, đạt công suất tối đa 1200 vòng / phút giúp cho máy sấy tăng hiệu quả tối ưu làm rút ngắn thời gian sấy khô cho tối đa được 9 kg áo quần.

Điểm vượt trội mà bạn sẽ không thể bỏ qua khi nhắc đến sản phẩm này chính là các chu trình giặt và sấy hiện đại. Một số chương trình cơ bản được lựa chọn nhiều có thể nhắc đến: xả nước, giặt ban đêm, ngoài trời, ao sơ mi công sở, kết hợp chu trình giặt/vắt, tự động hóa, giặt chăn, vệ sinh lồng giặt, giặt đồ len.

Ngoài ra, công nghệ iQdrive là một công nghệ hỗ trợ quá trình giặt sấy của máy giặt trở nện yên tĩnh hơn đồng thời còn giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

2. Máy giặt Siemens cửa ngang 9kg WM12T440PL

Với máy giặt cửa ngang Siemens WM12T440PL, quần áo của bạn sẽ được giặt nhanh trong nước nhờ thiết kế bất đối xứng mới và lồng giặt được chế tạo cẩn thận. Điều này đảm bảo quá trình làm sạch quần áo trở nên nhanh chóng, an toàn và nhẹ nhàng.

Máy giặt Siemens cửa ngang 9kg WM12T440PL
Máy giặt Siemens cửa ngang 9kg WM12T440PL

Nổi bật ở máy giặt Siemens WM12T440PL phải nhắc đến tính năng tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ. Sau khi lồng giặt được kích hoạt, sau khi bật nguồn, khi mở/ đóng cửa, và khi bắt đầu chu kỳ sấy khô, đèn LED bên trong lồng giặt sẽ sáng. Tuy nhiên, để tiết kiệm điện đèn LED trong lồng giặt sẽ tự động tắt.

Màn hình LED lớn cung cấp thông tin về thời gian khô ước tính và thời gian cài đặt sấy lên đến 24 giờ. Đồng thời, cũng hiển thị rõ nét các chương trình hoạt động của máy giặt giúp người dùng dễ dàng nắm bắt.

Hơn thế, nhờ công nghệ SoftDry bao gồm một lồng giặt lớn làm bằng thép không gỉ với cấu trúc bên trong độc đáo giúp bảo vệ vải nhưng vẫn làm sạch, phá vỡ các vết ố một cách dễ dàng.

Thời gian chu kỳ điển hình cho bông là 226 phút khi chạy ở chế độ đầy tải và 131 phút khi chạy ở chế độ nửa tải. Độ ồn đo được là 65 dB(A) trở lại 1 PW.

Để đảm bảo quá trình hoạt động diễn ra một cách trơn tru, máy giặt được trang bị thiết bị aquaStop® giúp ngăn chặn rò rỉ nước. Các vấn đề do rò rỉ nước, cho dù do hệ thống ống nước bị lỗi hay do chính thiết bị, đều được loại bỏ bằng công nghệ aquaStop®.

3. Máy sấy quần áo Siemens cửa ngang 9kg WT45W561PL

Nổi bật với công nghệ speedpack XL, máy sấy quần áo 9kg này cho phép bạn chọn chương trình hoặc chu trình giặt nhanh (59, 30 hoặc 15 phút). Tuy nhiên, khi kết hợp với myTime cũng cho phép bạn chọn thời gian theo cách thủ công, giúp việc kết hợp giặt giũ vào thói quen của bạn trở nên dễ dàng hơn mang đến nhiều tiện lợi hơn.

Máy sấy quần áo Siemens cửa ngang 9kg WT45W561PL
Máy sấy quần áo Siemens cửa ngang 9kg WT45W561PL

Bên cạnh đó, máy giặt có sấy Siemens WT45W561PL có khả năng giặt sạch ngay cả những vết bùn đất cứng đầu. Hay ngay cả các vết bẩn do rượu, dầu mỡ, rau củ cũng được làm sạch một cách hiệu quả mà không cần xử lý bằng hóa chất hoặc ngâm tẩm bằng tay.

Ưu điểm về thiết kế không thế bỏ qua điểm thiết kế màn hình sắc nét, dễ đọc và điều hướng menu mượt mà trên màn hình LED directTouch đều rất ấn tượng. Máy giặt Siemens WT45W561PL có các nút cảm biến lớn cho phép bạn truy cập tất cả các tính năng của máy một cách dễ dàng.

Hơn thế nữa, động cơ iQdrive không chổi than sử dụng ít năng lượng hơn mà không làm giảm hiệu suất, không cần tốn quá nhiều thời gian để có một mẻ giặt sấy chất lượng nhưng vẫn đảm bảo sự yên tĩnh.

Điều đặc biệt ở máy giặt sấy cửa ngang này là công nghệ waterPerfect Plus giúp xác định chính xác trọng lượng quần áo từ đó có cách điều chỉnh lượng nước phù hợp, tối đa hiệu quả giặt sạch.

Hãy cân nhắc kĩ lưỡng và tùy thuộc vào nhu cầu và khả năng tài chính của gia đình bạn để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhé.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!