Top 3 máy giặt sấy Whirlpool Inverter tiết kiệm điện hiệu quả

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt sấy Whirlpool có thể vừa giặt vừa sấy khô quần áo tiện lợi và giúp tiết kiệm thời gian làm khô quần áo. Máy giặt này còn được trang bị nhiều chương trình giặt hiện đại mang lại hiệu quả vượt trội. Dưới đây là Top 3 máy giặt sấy Whirlpool Inverter tiết kiệm điện hiệu quả.

Máy giặt sấy Whirlpool cửa ngang Inverter 9.5 kg WWEB95702FG

Máy giặt sấy Whirlpool cửa ngang Inverter 9.5 kg WWEB95702FG
Máy giặt sấy Whirlpool cửa ngang Inverter 9.5 kg WWEB95702FG giá tham khảo 15,5 triệu đồng.

Máy giặt Whirlpool này có khối lượng giặt 9,5 kg, khối lượng sấy khoảng 7 kg, được thiết kế để đáp ứng nhu cầu sử dụng của những gia đình có từ 5 đến 7 thành viên.

Giặt vết bẩn, giặt hợp vệ sinh, giặt nhẹ, giặt hơi nước, giặt vải cotton, giặt len, giặt sợi tổng hợp,… và giặt lồng giặt chỉ là một số chương trình giặt đa dạng có sẵn để đáp ứng nhu cầu giặt giũ của các hộ gia đình hiện đại ngày nay.

Giặt hơi nước trong 30 phút nhanh chóng, hiệu quả và nhẹ nhàng, sử dụng ít năng lượng và chất tẩy rửa hơn so với các phương pháp thông thường.

Có khả năng diệt khuẩn lồng giặt với nhiệt độ nước lên đến 90 độ C, giúp bảo dưỡng lồng giặt và tránh hình thành vi khuẩn, nấm mốc làm giảm chất lượng giặt.

Máy giặt sấy Whirlpool WWEB95702FG có khối lượng giặt lên đến 9.6kg và sấy khô lên đến 7kg.

Vì không cần thiết lập ống xả, nên máy giặt có thể được làm nhỏ hơn và vận hành đơn giản hơn bằng cách sử dụng công nghệ sấy ngưng tụ, đồng thời bảo vệ người dùng.

Công nghệ tẩy rửa diệt khuẩn có thể loại bỏ vi sinh vật gây hại, giữ gìn sức khỏe cho gia đình.

Tự động điều chỉnh lượng nước sử dụng và vòng tua máy sao cho phù hợp với khối lượng đồ giặt, cảm biến thông minh 6th SENSE mang đến hiệu suất giặt tối ưu và hiệu quả. 45% cho cả điện và nước.

Máy giặt sấy của Whirlpool, WWEB95702FG, có công nghệ sấy ngưng tụ an toàn và dễ cài đặt.

Công nghệ tiết kiệm năng lượng cải tiến: động cơ được dẫn động gián tiếp bằng dây đai.

Công nghệ Biến tần được tích hợp trong máy giặt Whirlpool 9,5 kg này cho phép điều chỉnh chính xác tốc độ quay của động cơ, dẫn đến giảm sử dụng năng lượng, giảm tiêu thụ nước và nâng cao hiệu suất giặt sạch.

– Đạt huy hiệu năng lượng 5 sao bằng cách sử dụng hiệu quả khoảng 11,3 Wh/kg năng lượng.

Máy giặt sấy Whirlpool Inverter 10.5 kg WWEB10702FG

Máy giặt sấy Whirlpool Inverter 10.5 kg WWEB10702FG
Máy giặt sấy Whirlpool Inverter 10.5 kg WWEB10702FG giá tham khảo 17,6 triệu đồng.

Máy giặt Whirlpool WWEB10702FG có khối lượng giặt tối đa 10,5 kg và khối lượng sấy tối đa 7 kg, lý tưởng cho nhu cầu giặt giũ của các hộ gia đình đông người có trên 7 người.

Có 10 chu trình giặt cài đặt sẵn để lựa chọn, mỗi chu trình được tối ưu hóa cho một loại vải hoặc một bộ vải nhất định (ví dụ: chu trình giặt khô 60 phút, chu trình làm mới hơi nước, chu trình vải cotton, chu trình hỗn hợp quần áo, chu kỳ len, v.v.). (Thông tin thêm có thể được tìm thấy trong bảng thông số kỹ thuật.)

Công nghệ cảm biến thông minh của máy giặt SENSE thứ 6 phát hiện khối lượng đồ giặt và thay đổi lượng nước cũng như tốc độ quay phù hợp, giúp giảm mức tiêu thụ năng lượng và sử dụng nước tới 45%.

Sanitize Wash là một quy trình giặt kháng khuẩn giúp loại bỏ hiệu quả vi khuẩn khỏi quần áo có mùi thơm, phù hợp để sử dụng cho người lớn và trẻ em ở mọi lứa tuổi.

Máy giặt và các vật dụng bên trong có thể được giữ sạch vi trùng và nấm mốc bằng cách thường xuyên vệ sinh và khử trùng lồng giặt bằng Ozone ở 90 độ C.

Động cơ sử dụng công nghệ Inverter và động cơ truyền động gián tiếp (dây curoa) đảm bảo máy hoạt động êm ái, hiệu quả. Điều này giúp các hộ gia đình tiết kiệm tiền điện mà không ảnh hưởng đến sự sạch sẽ.

Mức tiết kiệm điện của chiếc máy giặt Whirlpool này là 10,4 Wh/kg, đạt nhãn năng lượng 5 sao cho khả năng tiết kiệm điện vượt trội.

Máy giặt sấy Whirlpool Inverter 10.5 kg WWEB10702FW

Máy giặt sấy Whirlpool Inverter 10.5 kg WWEB10702FW
Máy giặt sấy Whirlpool Inverter 10.5 kg WWEB10702FW giá tham khảo 15,6 triệu đồng.

Máy giặt sấy Whirlpool WWEB10702FW có thiết kế đẹp mắt và tinh tế, khối lượng giặt lý tưởng cho gia đình có từ 7 thành viên trở lên, tích hợp các công nghệ giặt và diệt khuẩn nhanh giúp giảm mức tiêu thụ năng lượng và lượng nước sử dụng đồng thời mang lại hiệu quả tối ưu cho người dùng.

Bạn có thể dễ dàng làm sạch quần áo với các tùy chọn từ các chế độ giặt khô trong 60 phút, giặt tại chỗ, làm mới bằng hơi nước, vải cotton, v.v., quần áo hỗn hợp, quần áo len, v.v. với sự trợ giúp của 10 chương trình giặt tích hợp của máy giặt.

Công nghệ giặt đặc biệt, sử dụng công nghệ cảm biến thông minh 6th SENSE, có thể tiết kiệm đến 45% năng lượng và nước sử dụng.

Quần áo được giặt bằng chế độ giặt khử trùng không chỉ thơm tho và không tì vết mà còn an toàn khi mặc vì không chứa vi khuẩn có thể gây kích ứng da nhạy cảm.

Để giữ cho lồng giặt sạch sẽ, vệ sinh, không có mùi và không có rủi ro khi sử dụng mọi lúc, nên vệ sinh và khử trùng lồng giặt bằng Ozone ở 90°C để tiêu diệt mọi vi khuẩn hoặc nấm mốc có thể phát triển trong đó.

Sản phẩm được cấp tem năng lượng chuẩn 5 sao, hiệu suất sử dụng điện là 10.6 Wh/kg cho khả năng tiết kiệm điện hiệu quả.

Kết luận – Ai nên chọn 3 mẫu máy giặt sấy Whirlpool cửa ngang trên đây?

Với khối lượng giặt tối đa 10,5 kg và khối lượng sấy 7 kg, máy giặt Whirlpool rất phù hợp với nhu cầu giặt giũ của những hộ gia đình đông người từ 7 thành viên trở lên.

Mức giá thành khá cao, 15 – 16 triệu đồng, đây là lựa chọn mức giá thành cạnh tranh, chất lượng tương xứng với mức giá bạn có thể yên tâm chọn mua.

Hi vọng những model máy giặt sấy mà chúng tôi cung cấp trên sẽ mang lại cho bạn sự lựa chọn phù hợp nhất.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Tình trạng máy giặt Toshiba báo lỗi E64 có thể gặp ở cả máy giặt Toshiba cửa ngang và cửa trên. Lỗi này không quá nghiêm trọng và có thể tự sửa tại nhà nên bạn đừng quá lo lắng. Tìm hiểu ngay các nguyên nhân và cách xử lý phù hợp cho từng loại lỗi.
Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Máy giặt thảm công nghiệp là thiết bị vệ sinh hữu ích nhưng có giá thành không hề rẻ nên việc chọn máy làm sao để chất lượng, không lãng phí số tiền đầu tư được nhiều người quan tâm. Nếu bạn đang gặp vấn đề như trên thì hãy tham khảo kinh nghiệm chọn mua máy giặt công nghiệp sau đây.
15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

Thay vì để máy giặt bên ngoài thì hiện nay sử dụng tủ máy giặt dần trở thành xu hướng mới, vừa giúp bảo quản máy giặt tốt hơn, vừa tạo điểm nhấn cho không gian nhà ở. Tham khảo ngay 15 kiểu thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất.
Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Lỗi E23 máy giặt Toshiba là lỗi liên quan đến các vấn đề về công tắc khóa an toàn của máy giặt. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục nhanh chóng lỗi này tại nhà trong bài viết sau.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!