Top 3 máy giặt Toshiba tốt nhất 2023 tầm giá 9 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Toshiba là hãng sản xuất máy giặt nổi tiếng của Nhật Bạn, các sản phẩm máy giặt Toshiba đều trang bị nhiều công nghệ tốt, tiện ích thông mình nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng. Với giá thành không quá cao, máy giặt Toshiba là lựa chọn đáng tin dùng hiện nay.

Máy giặt Toshiba Inverter 9.5 Kg TW-BK105G4V(MG)

Máy giặt Toshiba Inverter 9.5 Kg TW-BK105G4V(MG)
Máy giặt Toshiba Inverter 9.5 Kg TW-BK105G4V(MG) có giá 8.990.000 tham khảo tại websosanh.vn

Máy giặt Toshiba Inverter 9.5 Kg TW-BK105G4V(MG) trang bị công nghệ Bong Bóng Siêu Mịn tạo ra vô số bọt khí siêu nhỏ kích thước nano giúp bột giặt thấm sâu vào sợi vải, đánh bật vết bẩn hiệu quả. một cách nhanh chóng, với sự lãng phí tối thiểu thời gian hoặc chất tẩy rửa.

Công nghệ Steam Care của Toshiba có trong chiếc máy giặt lồng ngang này giúp loại bỏ nếp nhăn, làm mềm vải hiệu quả đồng thời loại bỏ vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng có thể gây bệnh.

Công nghệ Origin Inverter cho phép vận hành êm ái và tiết kiệm năng lượng đáng kể. Nhờ công nghệ Origin Inverter, máy giặt có thể đạt tốc độ giặt cực cao (lên đến 1400 vòng/phút) mà vẫn tiết kiệm điện.

Ba công nghệ chính tạo nên công nghệ Greatwaves là Flush Waves, Origin Inverter và Color care, đồng thời chúng cho phép giặt hàng dệt hiệu quả hơn bằng cách kết hợp tốc độ quay cao với sóng nước mạnh. duy trì độ bền màu và hình thức ban đầu của vải.

Tùy chọn bổ sung của máy giặt Toshiba TW-BK105G4V(MG) cho phép thêm đồ bỏ quên vào chu trình giặt mà không cần dừng máy.

Tính thẩm mỹ thiết kế của Takumi Nhật Bản có thể được nhìn thấy trong cấu tạo của máy giặt Toshiba Inverter 9.5 Kg TW-BK105G4V(MG), mạnh mẽ, hài hòa và sắc nét.

Ngoài bảng điều khiển nói tiếng Anh và tiếng Việt, nắp máy giặt được làm bằng kính cường lực chắc chắn và sang trọng. Máy còn nổi bật với nút xoay mạ gương sáng bóng và các phím cảm ứng siêu nhạy.

Máy giặt Toshiba Inverter 9.5 Kg TW-BK105G4V(MG) có 8 chu trình giặt đặc biệt. Các chu trình này bao gồm giặt nhanh 12 phút, chống dị ứng, giặt siêu sóng Greatwaves, giặt tiết kiệm, đồ len, giặt 45 phút, đồ cotton và làm sạch lồng giặt.

Nhu cầu giặt giũ của những gia đình từ 5-7 người hay những gia đình ít người cần giặt nhiều quần áo trong mỗi lần giặt đều có thể được đáp ứng bởi khối lượng giặt 9,5kg của máy giặt Toshiba.

Máy Giặt Inverter Toshiba TW-BK105G4V(MG) (9.5 lb) Tự phục hồi cho một chương trình giặt hoàn thành một phần giúp tiết kiệm thời gian.

Nhờ chức năng giặt sơ của máy giặt, bạn có thể tiết kiệm thời gian giặt bằng tay. Bạn có thể tiết kiệm năng lượng và thời gian bằng cách xử lý các vết bẩn cứng đầu bằng tay trước khi cho quần áo vào chu trình chính thức của máy giặt bằng cách sử dụng tùy chọn giặt sơ.

Máy giặt Toshiba Inverter 12 kg AW-DUK1300KV(SG)

Máy giặt Toshiba Inverter 12 kg AW-DUK1300KV(SG)
Máy giặt Toshiba Inverter 12 kg AW-DUK1300KV(SG) có giá 8.990.000 tham khảo tại websosanh.vn

Máy giặt sử dụng động cơ truyền trực tiếp vì vậy máy giặt bền bỉ và êm ái hơn hẳn, dù mức giá thành luôn cao hơn với máy giặt sử dụng động cơ dây curoa vài triệu tùy nơi bán. Nếu bạn muốn chọn máy giặt 12kg dành cho gia đình có nhiều thành viên thì cần chọn máy giặt có động cơ mạnh mẽ như vậy sẽ giúp giặt sạch nhanh hơn và tiết kiệm điện năng hơn nhiều.

Sản phẩm cũng sở hữu các tính năng công nghệ tương tự với máy giặt cửa ngang ở trên như luồng nước Greatwaves, UFB, Origin Inverter

Hiệu suất sử dụng điện chỉ 3.59 Wh/kg, như vậy sản phẩm này tiết kiệm điện năng hơn nhiều. Máy giặt sản xuất năm 2021, tại Trung Quốc và bảo hành động cơ 10 năm.

Máy giặt Toshiba inverter 9.5 kg TW-BL105A4V(SS)

Máy giặt Toshiba inverter 9.5 kg TW-BL105A4V(SS)
Máy giặt Toshiba inverter 9.5 kg TW-BL105A4V(SS) có giá 8.990.000 tham khảo tại websosanh.vn

Điểm nổi bật nhất của model Toshiba inverter 9.5 kg TW-BL105A4V(SS) này là tiết kiệm điện năng vượt trội, ngay cả khi so sánh với máy giặt cửa trên, vì vậy đây là một trong những máy giặt tốt đáng mua, giặt sạch mạnh mẽ mà vẫn tiết kiệm chi phí sinh hoạt.

Máy giặt cửa ngang 9.5kg này có các công nghệ và tính năng tương tự với các dòng máy giặt trên nên bạn không cần phải cân nhắc nhiều, chủ yếu nên quan tâm đến sản phẩm này có làm sạch tốt không, dành cho gia đình bao nhiêu người và động cơ có tiết kiệm điện hay không để đưa ra quyết định chọn mua nhé.

Đánh giá chung thì máy giặt Toshiba hoạt động tốt, khả năng giặt nhanh chóng, ít gây tiếng ồn, lưu giữ hương thơm tốt và khả năng tiết kiệm điện ở mức trung bình. Trên đây là top 3 mẫu máy giặt toshiba đáng mua ở mức giá 9 triệu đồng. Hy vọng thông tin trên có thể hữu ích với bạn, ngoài ra các mẫu máy giặt khác đều có tại websosanh.vn bạn có thể tham khảo thêm.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!