TOP 3 máy giặt tốt nhất phù hợp cho gia đình từ 4 đến 5 người

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn sẽ được biết đến 3 chiếc máy giặt của thương hiệu nổi tiếng trên thị trường hiện nay với khả năng giặt sạch cực tốt, an toàn và tiết kiệm điện tối đa cho người dùng.

Cuộc sống sẽ dễ chịu và nhẹ nhàng hơn rất nhiều nếu như trong gia đình có thêm chiếc máy giặt giúp cho việc giặt giũ quần áo hàng ngày trở nên đơn giản hơn. Chị em có thêm thời gian cho chồng con và các ông chồng cũng sẽ không còn phải nghe các bà vợ cằn nhằn về công việc nhà.

Dưới đây TOP 3 máy giặt tốt nhất phù hợp cho gia đình từ 4 đến 5 người được đánh giá là những sản phẩm máy giặt có chất lượng tốt, đáp ứng được nhu cầu của nhiều hộ gia đình hiện nay. Hiện sản phẩm cũng đang nhận được khá nhiều sự quan tâm của mọi người. Hãy xem là những sản phẩm nào nhé.

Máy giặt Electrolux EWF9025BQSA

Máy giặt Electrolux EWF9025BQSA
Máy giặt Electrolux EWF9025BQSA

Sản phẩm là chiếc máy giặt lồng ngang được thiết kế bắt mắt và chắc chắn với khối lượng giặt 9kg có thể sử dụng khá thoải mái cho gia đình có từ 4 -5 người. Đặc biệt sản phẩm có sử dụng công nghệ inverter không những tiết kiệm điện mà còn giúp máy chạy êm và bền bỉ hơn.

Bên cạnh đó không thể không nhắc đến những công nghệ giặt hiện đại mà những chiếc máy giặt hiện đại đời mới đang sở hữu chính là giặt bằng hơi nước giúp quần áo sạch hơn, không bị nhăn và diệt khuẩn. Đặc biệt máy giặt này được trang bị lồng giặt Hive với các gờ cong uốn mềm nâng cao hiệu quả giặt sạch lên mức tối đa, đánh bật các vết bẩn cứng đầu tốt hơn mà không gây hư hại, mòn quần áo. Và có thể cho quần áo vào khi đang giặt.

Máy giặt Electrolux EWF9025BQSA hiện đang được bàn với mức giá dao động 8.470.000 – 10.800.000 đồng. So với nhiều sản phẩm máy giặt cửa trước cùng loại thì đây được đánh giá là mức giá khá tốt. Bởi vậy sản phẩm là sự lựa chọn khá tốt cho gia đình có từ 4 -5 người.

Máy giặt Panasonic 8.5 kg NA-F85A4HRV

Máy giặt Panasonic NA-F85A4HRV có thiết kế khá nhỏ gọn và tinh tế
Máy giặt Panasonic NA-F85A4HRV có thiết kế khá nhỏ gọn và tinh tế

Là một sản phẩm đến từ thương hiệu Panasonic nổi tiếng của Nhật Bản. Chiếc máy gặt được thiết kế nhỏ gọn với cửa trên truyền thống và quen thuốc với nhiều người dùng.

Không có quá nhiều các tính năng và công nghệ hiện đại như những chiếc máy giặt cửa trước. Những máy giặt Panasonic 8.5 kg NA-F85A4HRV vẫn là sự lựa chọn của rất nhiều hộ gia đình hiện này vì có giá rẻ chỉ dao động trong khoảng 4.440.000 – 6.090.000 đồng. Rẻ hơn khá nhiều so với máy giặt lồng ngang nhưng sản phẩm vẫn đảm bảo giặt sạch nhờ sử dụng luồng nước Dancing, mâm giặt sẽ tạo ra những luồng nước xoáy đa chiều, mạnh mẽ, giúp nước giặt có thể nhanh chóng len lỏi vào trong từng sợi vải, đánh bật những vết bẩn, giúp mang lại hiệu quả giặt tẩy ưu việt.

Đặc biệt công nghệ xả nước Aqua Spin Rinse là một công nghệ có sự kết hợp nhịp nhàng giữa chế độ quay của lồng giặt và quá trình xả nước từ vòi phun. Nhờ đó mà quá trình giặt sẽ diễn ra một cách nhanh chóng, mang lại hiệu quả giặt sạch tối ưu.

Máy giặt Electrolux EWF7525DGWA

Máy giặt Electrolux EWF7525DGWA - cửa trước, inverter, 7.5kg
Máy giặt Electrolux EWF7525DGWA – cửa trước, inverter, 7.5kg

Lại thêm một sản phẩm đến từ thương hiệu máy giặt Electrolux với khối lượng giặt 7,5kg. Khối lượng này có thể sử dụng phù hợp cho gia đình có từ 4 -5 người. Sản phẩm được thiết kế với hình ảnh quen thuộc tone trắng, cửa trước tiện lợi. Sản phẩm được trang bị công nghệ Inverter cho máy giặt sử dụng điện ít hơn đến 22% so với các dòng không có công nghệ này.

Bên cạnh đó máy giặt Electrolux EWF7525DGWA còn sử dụng công nghệ giặt nước nóng không chỉ giúp giặt quần áo sạch hơn mà còn diệt khuẩn an toàn cho cả gia đình bạn.

Chiếc máy giặt còn được thiết kế với lồng giặt Hive hình tổ ong giúp bảo vệ quần áo và chương trình giặt Easy Iron giặt quần áo ít nhăn và dễ ủi hơn. Đặc biệt sản phẩm có thêm quần áo khi đang giặt.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Review máy giặt Bosch Serie 8 WGB254A0SG đời mới 2024, công nghệ đẳng cấp

Review máy giặt Bosch Serie 8 WGB254A0SG đời mới 2024, công nghệ đẳng cấp

Máy giặt Bosch Serie 8 WGB254A0SG thuộc series 8 cao cấp nhất của Bosch, vừa được ra mắt nên có nhiều tính năng và công nghệ hiện đại. Chính vì vậy mà sản phẩm này được rất nhiều người săn lùng với mong muốn trải nghiệm công nghệ mới. Vậy chất lượng sản phẩm này như thế nào, cùng tìm hiểu ngay.
TOP 5 máy giặt sấy Aqua giá hợp lý mà nhiều công nghệ hiện đại được tích hợp

TOP 5 máy giặt sấy Aqua giá hợp lý mà nhiều công nghệ hiện đại được tích hợp

Máy giặt sấy Aqua hiện tại đang được nhiều nơi bán với mức giá rẻ ưu đãi và chất lượng được cải tiến vượt trội từ thiết kế tới công nghệ giặt giũ, đặc biệt khả năng giặt sấy khối lượng lớn nhưng vẫn tiết kiệm điện năng tối đa. Dưới đây là 5 mẫu máy giặt sấy Aqua mà bạn có thể tham khảo.
Đánh giá máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQD-D902G.BK

Đánh giá máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQD-D902G.BK

Máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQD-D902G.BK sản xuất năm 2021 tại Việt Nam được trang bị nhiều cải tiến về thiết kế máy giặt, công nghệ giặt và sở hữu động cơ truyền động trực tiếp DD Inverter cho chất lượng máy giặt cao cấp.