Top 3 máy hút bụi Deerma bán chạy nhất hiện nay 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, máy hút bụi Deerma là thương hiệu máy hút bụi đã quá thông dụng và phổ biến tại thị trường Việt Nam. Mặc dù vậy vẫn có khá nhiều người dùng chưa có nhiều thông tin về thương hiệu máy hút bụi này. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé.

Nguồn gốc và xuất xứ của máy hút bụi Deerma

Deerma là thương hiệu nổi tiếng và uy tín đến từ Trung Quốc. Thương hiệu này được thành lập vào năm 2011 và thuộc công ty điện tử gia dụng Deerma Electric, công ty con của Tập đoàn Quảng Đông Feiyu. Deerma chuyên kinh doanh các mặt hàng về thiết bị điện gia dụng như bàn ủi, máy hút bụi, máy xông tinh dầu, bộ lau nhà, máy sấy giày, máy rửa tay…

Tính đến năm 2022, Deerma chỉ mới thành lập chỉ khoảng 11 năm nhưng vẫn luôn đảm bảo được chất lượng và mang về nhiều thành công. Trong đó, có thể kể đến như hãng đã vinh dự nằm trong danh sách top 100 thương hiệu trực tiếp hàng đầu tại Trung Quốc vào năm 2020.

Hầu hết, các dòng máy hút bụi Deerma đều được thiết kế với nhiều dòng khác nhau như máy hút bụi cầm tay không dây, máy hút bụi xe hơi, máy hút bụi đệm giường diệt khuẩn nhỏ gọn… Và mỗi sản phẩm đều sở hữu thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng và áp dụng công nghệ hút xoáy hiện đại giúp mang đến hiệu quả cao trong quá trình sử dụng.

Top 3 máy hút bụi Deerma nên mua hiện nay

Hãy cùng tham khảo ngay top 3 máy hút bụi Deerma hót nhất của hãng này ngay dưới đây nhé.

1. Máy hút bụi Deerma EX919

Máy hút bụi Deerma EX919
Máy hút bụi Deerma EX919

Deerma EX919 là dòng máy hút bụi đệm giường diệt khuẩn UV đang hót hiện nay trên thị trường. Máy có thiết kế nhỏ gọn với trọng lượng chỉ 2kg cho phép người dùng có thể dễ dàng cầm nắm và thao tác một cách linh hoạt với 1 tay. Người dùng có thể điều khiển dễ dàng bằng 1 nút nhấn ngay ở trên tay cầm, thuận tiện cho việc di chuyển và hút sạch bụi bẩn, bọ và các tác nhân gây dị ứng có ở trên ga giường, thảm hay ghế sofa…

Máy hút bụi Deerma EX919 được trang bị công nghệ hút lốc xoáy Pro-Cyclone, Rocket Vacuum chống tắc nghẽn tốt, hút được các mảnh vụn lớn, bụi, tóc…mà không bị tắt nghẽn động cơ. Máy hoạt động với công suất 450W, cung cấp lực hút lên đến 13000Pa giúp hút sạch đánh bay bụi, bọ ve, lông, tóc và các chất gây dị ứng ở trên bề mặt chăn ga, gối nệm.

Thông số kỹ thuật Máy hút bụi đệm giường Deerma EX919:

  • Công suất hoạt động: 450W
  • Công suất hút bụi: 13000 Pa
  • Bộ lọc: Bộ lọc HEPA
  • Độ ồn: 75 dB
  • Tiện ích: Tự ngắt khi quá nhiệt; Tự động tắt đèn UV khi nhấc máy lên cao; Đèn UV diệt khuẩn
  • Công nghệ: Công nghệ lốc xoáy Pro-CycloneRocket Vacuum
  • Đầu hút bụi: Đầu hút đệm
  • Thương hiệu của: Trung Quốc
  • Hãng: Deerma

2. Máy hút bụi Deerma DX1000

Máy hút bụi Deerma DX1000
Máy hút bụi Deerma DX1000

Deerma DX1000 sở hữu kiểu dáng sang trọng với màu sắc thanh lịch, trang nhã thích hợp sử dụng trong mọi không gian. Deerma DX1000 có thiết kế 2 trong 1 có thể tháo rời cấm tay nhẹ nhàng, thuận tiện cho việc sử dụng linh hoạt và gọn gàng. Dây điện dài 4.85m nên thoải mái trong việc vệ sinh nhà cửa ở phạm vi rộng. Tay cầm vòng cung lớn 130 độ giúp giảm sức năng cho tay bạn trong quá trình sử dụng và mang đến cho bạn trải nghiệm vệ sinh thư giãn, thoải mái. 

Máy hút bụi Deerma DX1000 được tích hợp công nghệ hút xoáy Pro – Cyclone, Rocket Vacuum chống tắc nghẽn tốt, hút được các mảnh vụn lớn, bụi, tóc… mà không bị tắt nghẽn động cơ. Deerma DX1000 hoạt động với công suất 600W và 1 chế độ có lực hút 1600Pa giúp hút nhanh, triệt để kể cả những hạt bụi li ti trong không khí. Hệ thống lọc 3 lớp là thép không gỉ, bộ lọc Hepa, vải Cotton lọc sạch cả bụi mịn giúp không gian luôn được thoáng sạch. Hộp chứa bụi có dung tích 0.6 lít và dễ dàng tháo rời để vệ sinh.

Thông số kỹ thuật Máy hút bụi cầm tay Deerma DX1000:

  • Công suất hoạt động: 600W
  • Công suất hút bụi: 16000 Pa
  • Bộ lọc: Bộ lọc đa lớp
  • Độ ồn: 79 dB
  • Tiện ích: Thiết kế 2 trong 1 (có thể tháo rời khỏi ống nối/thân máy)
  • Công nghệ: Công nghệ lốc xoáy Pro-CycloneRocket Vacuum
  • Đầu hút bụi: Đầu hút bàn chải; Đầu hút khe; Đầu hút sàn
  • Thương hiệu của: Trung Quốc
  • Hãng: Deerma.

3. Máy hút bụi Deerma VC20 PLUS

Máy hút bụi Deerma VC20 PLUS
Máy hút bụi Deerma VC20 PLUS

Deerma VC20 PLUS là dòng máy hút bụi cầm tay không dây được ứng dụng công nghệ lốc xoáy Pro-Cyclone giúp tăng hiệu quả hút bụi và tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Deerma VC20 PLUS có thiết kế gọn nhẹ nên phù hợp với mọi đối tượng sử dụng. Máy hoạt động với công suất 1500W mạnh mẽ, nhưng vẫn tương đối yên tĩnh với độ ồn dưới 75dB nên không gây khó chịu khi sử dụng.

Máy hút bụi Deerma VC20 PLUS được trang bị 3 đầu hút bao gồm đầu chổi mềm, đầu hút khe cắm 2 trong 1 và 1 bàn chải nhỏ giúp thay đổi để làm sạch được nhiều vị trí mong muốn. Máy được thiết kế 2 trong 1 vô cùng tiện dụng, có thể tháo rời để sử dụng như máy hút bụi cầm tay phù hợp để làm sạch bụi, vụn bánh ở trên ghế ô tô, sofa…

Thông số kỹ thuật Máy hút bụi không dây Deerma VC20 PLUS:

  • Công suất hoạt động: 150W
  • Công suất hút bụi: 8000 Pa
  • Bộ lọc: Bộ lọc HEPA
  • Độ ồn: 75 dB
  • Thời gian sử dụng: Sạc khoảng 4 giờ, dùng mức tiêu chuẩn 22 phút, tăng cường 15 phút
  • Tiện ích: Chống lông, tóc rối; Thiết kế 2 trong 1 (có thể tháo rời khỏi ống nối/thân máy); Điều chỉnh sức hút bụi
  • Công nghệ: Công nghệ lốc xoáy Pro-Cyclone
  • Đầu hút bụi: Đầu hút 2 trong 1Đầu hút bàn chảiĐầu hút sàn
  • Thương hiệu của: Trung Quốc
  • Hãng: Deerma

Trên đây là những thông tin về máy hút bụi Deerma mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng rằng, với những gợi ý về top 3 máy hút bụi Deerma trên đây sẽ giúp các bạn tìm được cho gia đình mình một chiếc máy máy hút bụi phù hợp nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!